http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Du lịch Singapore tháng 9 - 3tr995 - Thời tiết Singapore tháng 10 & Thời tiết Malaysia tháng 9

Du lịch Singapore tháng 9 - 3tr995 - Thời tiết Singapore tháng 10 & Thời tiết Malaysia tháng 9

MỤC LỤC

Trả lời câu hỏi tháng 9 là thời điểm tốt nhất để đi Singapore đúng không?

Câu trả lời là Du lịch Singapore tháng 9 được coi là mùa thu, mặc dù nhiệt độ vẫn ở mức cao. Cùng với độ ẩm cao, có gần 40% khả năng lượng mưa ở Singapore xảy ra bất cứ lúc nào trong ngày. Tuy nhiên, hòn đảo thường trải qua khoảng 8-9 giờ nắng trong ngày,giữa những đám mây và hạt mưa đủ tốt để tham quan quanh Singapore.

Thời tiết Singapore tháng 9 như thế nào?

Nhiệt độ trung bình hàng ngày: Khoảng 31 và 25 độ C
Lượng mưa trung bình: 157mm
Độ ẩm: trên 82%

Thời tiết Singapore tháng 10 như thế nào?

Thời tiết Singapore tháng 10 là một trong những thời điểm tốt nhất để ghé thăm Singapore, vì đây là kỳ du lịch thấp điểm khiến chuyến đi có giá cả phải chăng hơn so với mùa cao điểm. Cùng với những ngày ấm áp và ẩm ướt trong tháng 10, lượng mưa trong tháng nhiều hơn, khiến đây trở thành một trong những tháng mát mẻ hơn.

>>>Xem thêm vé máy bay đi Singapore

>>>Xem thêm tại đây http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html

Tháng 9 ở Singapore có những điểm đến thú vị nào không nên bỏ qua?

Chinatown

Nằm ở khu vực trung tâm của Singapore, khu phố Tàu là ngôi nhà của hầu hết người dân Trung Quốc đang sinh sống ở Singapore. Vào thơi điểm này, khu phố Tàu tổ chức lễ hội tết trung thu, còn được gọi là Lễ hội đèn lồng trong tháng Chín. Hy vọng sẽ nhìn thấy các đường phố được trang trí với những chiếc đèn lồng sáng và đầy màu sắc với mọi hình dạng và kích cỡ, các buổi biểu diễn bao gồm Múa Lân và những người tham gia các bữa tiệc thưởng thức trăng tròn và đi bộ cầm theo đèn lồng. Đừng quên thử những chiếc bánh trung thu tuyệt ngon tại đây.

Thời tiết Singapore vào thời điểm này rất dễ chịu nếu bạn đi vào nửa đầu tháng, bạn có thể chứng kiến Lễ hội cúng cô hồn thường được tổ chức từ giữa tháng 8 đến giữa tháng 9 (trước lễ hội trung thu). Mặc dù các lễ hội đạt đến đỉnh điểm vào ngày thứ mười lăm của tháng, bạn có thể quan sát thực phẩm và các dịch vụ khác được thực hiện ở nhiều nơi khác nhau, đốt cháy hương và cả các buổi biểu diễn trên sân khấu. Tất cả điều này được thực hiện để làm hài lòng những linh hồn đã ra đi, những người được cho là sẽ tự do đi lang thang trong tháng này - lễ hội đi kèm với tập hợp các câu chuyện của riêng nó!

Khu phố Tàu cũng có một số nơi khác để đến thăm - Chùa Răng Phật, Trung tâm Di sản Khu phố Tàu, Đền Sri Mariamman, Đền thờ Đạo Lão, Có nhiều đồ lưu niệm giá cả phải chăng tại đây .

Chinatown

Gardens by the Bay

Nếu bạn không quan tâm đến đua xe máy, thì hãy đến tham quan Gardens by the Bay. Với những bông hoa tuyệt đẹp trong mái vòm hoa, những thác nước trong rừng mây, nơi này là một điểm tuyệt đẹp mô phỏng thiên nhiên một cách trực quan.

Gardens by the Bay

Nhà hát sầu riêng

Ghé thăm nhà hát sầu riêng Esplanade Theatre với một loạt các buổi biểu diễn, khiêu vũ, âm nhạc, nhà hát, triển lãm vê lễ hội Trung Thu sẽ được tổ chức tại đây, dựa trên truyền thống Trung Quốc để đánh dấu mùa lễ hội Trung Thu đã bắt đầu.

Nhà hát sầu riêng

Vịnh Marina

Ngoài tất cả các lễ hội, đừng quên ghé thăm vịnh Marina, một nơi tuyệt đẹp để chụp ảnh, hãy nhớ chụp ảnh với khách sạn Marina Bay Sands vào buổi tối, bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt vời không thể nào quyên

Vịnh Marina

Đảo Sentosa

Với thời tiết Singapore dễ chịu vào thời điểm này, nước biển có xu hướng vẫn đẹp và ấm áp với nhiệt độ gần 29 độ C, làm cho nó trở nên lý tưởng để bơi lội và các môn thể thao dưới nước khác. Ghé thăm một số bãi biển tốt nhất của Singapore - Bãi biển East Coast, Bãi biển Changi và Bãi biển Punggol trên đảo chính, và nếu bạn muốn có một môi trường thanh bình hơn khỏi đám đông nhộn nhịp, thì các bãi biển trên đảo Lazarus và đảo St John sẽ có khả năng là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, các bãi biển trên đảo Sentosa - Siloso, Palawan và Tanjong. Bạn có thể lướt sóng, trượt tuyết, chèo thuyền kayak, bay hoặc chèo thuyền; Có một số trung tâm cung cấp thiết bị và người hướng dẫn hoặc đơn giản bạn có thể chơi bóng bãi biển, làm cát hoặc chỉ thư giãn và tắm nắng.

Sau tất cả các niềm vui trên bãi biển, hãy đến Lễ hội ẩm thực tuyệt vời tại Resort World Sentosa để lắp đầy cho bụng của bạn với hơn 50 loại thức ăn và món tráng miệng được chuẩn bị bởi các đầu bếp nổi tiếng thế giới. Họ cũng sẽ tổ chức các cuộc thi trực tiếp và các lớp học nấu ăn để bạn tham gia.

Đảo Sentosa

Đại lộ Orchard Road

Một trong những đường phố mua sắm lớn của Singapore, Đường Orchard với vô vàn các thương hiệu thời traing cao cấp nhất. Đường phố được trang trí với các khu phức hợp mua sắm hào nhoáng, chuỗi cà phê, khách sạn và nhà hàng cao cấp, quán cà phê và hộp đêm. Nằm rải rác với nhiều chỗ ngồi dưới những cây râm bóng mát và nhiều hộp hoa, người ta cũng có thể mua sắm tại các cửa hàng sang trọng như Armani hoặc Dior. Hội trường điện ảnh, cửa hàng bách hóa, trung tâm mua sắm như Ngee Ann City và các khu phức hợp giải trí khác. Phố mua sắm hàng đầu của Singapore được trang trí một cách tinh xảo trong Giáng sinh với những người tuần lộc bay lượn qua những cây cọ khổng lồ và tuyết giả được phủ trên cây thông Noel.

Đại lộ Orchard Road

Cầu Helix

Singapore là phổ biến đối với nhiều địa điểm lịch sử, kiến trúc và điểm tham quan, bên cạnh danh tính thông thường của nó là trung tâm thương mại ở châu Á. Nếu bạn dự định ghé thăm Singapore với tư cách là khách du lịch, bạn phải đưa Helix Bridge vào hành trình của mình. Từng được gọi là Cầu Helix Double Helix, Cầu Helix được yêu thích trong số những cây cầu cho người đi bộ. Cây cầu này kết nối Trung tâm bến du thuyền với bến du thuyền phía nam trong khu vực Vịnh Marina.

Là một phần đáng chú ý của kiến trúc độc đáo, nó được nhiều du khách tới đây tham quan từ khắp nơi trên thế giới. Một trong những địa danh nổi tiếng của Singapore, cây cầu này dài 280 mét. Từ chính cây cầu, mọi người sẽ nhìn thấy toàn cảnh vẻ đẹp tuyệt vời tại đây và các sự kiện khác nhau trong và xung quanh nơi này. Một loạt các đèn LED nhiều màu năng động phát sáng vào buổi tối khiến cây cầu này trông thật ngoạn mục với sự hiện diện lấp lánh của nó.

Helix Bridge

Universal Studios Singapore

Universal Studios Singapore là công viên giải trí nằm bên trong Resorts World Sentosa trên đảo Sentosa. Những người yêu thích phim bom tấn và yêu thích công viên giải trí hãy lưu ý thì Universal Studios Singapore chính là nơi dành cho bạn một ngày tràn ngập niềm vui với những vùng đất đắm chìm, những chuyến đi ly kỳ và phiêu lưu.

Universal Studios Singapore còn tổ chức các buổi biểu diễn trực tiếp, biểu diễn đường phố và gặp gỡ các nhân vật được yêu mến.Với điều gì đó dành cho tất cả mọi người, công viên là lựa chọn phổ biến cho trẻ em, gia đình, nhóm bạn và những người thích cảm giác mạnh.

Universal Studios Singapore

Công viên chim Jurong

Khi Công viên chim Jurong mở cửa vào ngày 3 tháng 1 năm 1971, đây là công viên chim lớn nhất châu Á và là nơi sinh sống của hơn 5.000 con chim thuộc 400 loài. Được xây dựng với chi phí hơn 5 triệu đô la Singapore, công viên rộng 20,2 ha đã thu hút khoảng 800.000 du khách mỗi năm tính đến năm 2016. Công viên mang đến cho du khách trải nghiệm phong phú với các khu trưng bày lớn có không gian mở, trong đó có các triển lãm mô phỏng môi trường sống tự nhiên của các loài chim. Một trong những điểm nổi bật của công viên là Chuồng chim Thác nước (được gọi là Chuồng chim Thác Jurong khi công viên mở cửa), trong đó có một chuồng chim dài 30 mét. -thác nước nhân tạo cao và được quảng cáo là chuồng chim không cửa ngăn lớn nhất thế giới. Vào năm 2023, nó được chuyển đến Mandai và đổi tên thành Bird Paradise.

jurong bird park singapore

VivoCity

Trung tâm thương mại bán lẻ, giải trí và phong cách sống mang tính biểu tượng. Liên tục gây ngạc nhiên và kích thích du khách với sự kết hợp sôi động giữa các khái niệm bán lẻ và giải trí. Nơi đây có không gian rộng, thoáng để thư giãn và giải trí bên bờ sông, cùng lịch trình đầy đủ các lễ hội và sự kiện thú vị sẽ thu hút cả người dân địa phương và du khách nước ngoài.

VivoCity

Clarke Quay

Các điểm tham quan hấp dẫn nhất ở Clarke Quay mang đến cho du khách nhiều hoạt động khác nhau để xem và làm, không chỉ xoay quanh cuộc sống về đêm. Chắc chắn, Clarke Quay nổi tiếng với những nhà hàng ven biển tuyệt đẹp cùng nhiều quán bar và câu lạc bộ thú vị, nhưng khu vực này còn có nhiều điều thú vị hơn thế.

Hầu hết các điểm tham quan được xếp hạng hàng đầu xung quanhClarke Quayđều cáchcác ga tàu điện ngầm một quãng đi bộ và lựa chọn được lựa chọn cẩn thận của chúng tôi bao gồm một loạt các hoạt động thân thiện với gia đình và các chuyến tham quan văn hóa hoàn hảo vào ban ngày. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống về đêm sôi động ở Clarke Quay khi mặt trời lặn.

Clarke Quay singapore

S.E.A. Aquarium

Thủy cung S.E.A. là một trong những thủy cung lớn nhất thế giới, nơi sinh sống của hơn 100.000 động vật biển đại diện cho 1.000 loài trên hơn 40 môi trường sống đa dạng. Hệ sinh vật thủy sinh đa dạng được bổ sung bằng các chương trình tương tác, những cuộc gặp gỡ cận cảnh với động vật và các hành trình học tập hấp dẫn nhằm truyền cảm hứng cho du khách bảo vệ các đại dương trên thế giới.

Công viên Merlion

Công viên Merlion là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore, nằm ở cửa sông Singapore. Nó có một bức tượng mang tính biểu tượng của Merlion, một sinh vật thần thoại nửa sư tử và nửa cá. Du khách có thể chụp ảnh bức tượng và ngắm nhìn toàn cảnh đường chân trời của thành phố. Du khách có thể dễ dàng đến công viên bằng phương tiện giao thông công cộng và mở cửa 24 giờ mỗi ngày.

G-Max Reverse Bungy

G-Max Reverse Bungy Singapore là một trong những trò chơi cảm giác mạnh tuyệt vời mà bạn có thể thử nếu bạn thích ý tưởng nhảy bungy nhưng lại là loại người sẽ yếu đuối khi lên đến đỉnh và nhìn qua mép. Bạn có thể tìm thấy trò nhảy bungy ngược rất riêng của Singapore tại trung tâm giải trí về đêm nổi tiếng Clarke Quay.

G-Max Reverse Bungy trói bạn vào khoang khi ở trên mặt đất, phóng bạn lên không trung 60 mét chỉ bằng một nút bấm. Thật thú vị, cực kỳ nhanh chóng và được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia. Bungee có thể hoạt động với lịch trình ngắn hơn trong thời gian thời tiết ẩm ướt thường xuyên.

Robertson Quay

Robertson Quay nằm bên bờ sông Singapore và chiếm diện tích quy hoạch là 51 ha. Đây là bến lớn nhất trong ba bến, hai bến còn lại là Boat Quay và Clarke Quay và bắt đầu ở khoảng giữa, hoặc khoảng 1,5km, tính từ cửa sông và chấm dứt gần cầu Kim Seng.

Robertson Quay là một điểm đến phong cách sống. Nó có một loạt các nhà hàng và quán bar, cùng với nhiều hoạt động giải trí khác nhau. Miền địa phương này nổi tiếng với bầu không khí phóng khoáng, đầy đủ các lối đi dạo ven sông, phòng trưng bày nghệ thuật và quán cà phê quyến rũ mang đến sự cân bằng liền mạch giữa đô thị và sự yên tĩnh uể oải.

Mặc gì khi đi Singapore vào thời điểm này?

  • Trang phục giản dị gọn gàng, sạch sẽ và thoải mái.
  • Quần jean và áo phông có thể chấp nhận được nhưng nên lấy quần áo nhẹ bằng với vải tự nhiên; Vải lanh, lụa và bông sẽ thoải mái hơn và khô nhanh.
  • Một số nhà hàng và câu lạc bộ có thể yêu cầu trang phục chỉnh chu hơn (không dép xỏ ngón, quần short hoặc áo không tay), vì vậy hãy xem xét việc mang theo một bộ trang phục lịch sự cân sử dụng trong trường hợp trang trọng.
  • Các khách sạn, nhà hàng và trung tâm mua sắm thường có máy lạnh và đôi khi điều này có thể làm bạn cảm thấy lạnh, vì vậy hãy chắc chắn có một bộ trang phục giúp bạn giữ đủ ấm cơ thể.
  • Mặt trời rất mạnh, vì vậy bạn nên mang theo nón và sử dụng kem chống nắng hoặc bạn có thể sử dụng một chiếc ô du lịch để thêm bóng râm, như người dân địa phương hay làm.

Sự kiện lễ hội gì diễn ra trong tháng 9?

Giải đưa xe Công thức 1 (Grand Prix Season Singapore)

Grand Prix Singapore - một loạt các cuộc đua xe Công thức 1 được tổ chức hàng năm tại Marina Bay Circuit. Sự kiện này cũng chứng kiến các buổi biểu diễn của những người nổi tiếng quốc tế và các bữa tiệc chủ đề liên quan đến cuộc đua được tổ chức bởi nhiều câu lạc bộ và nhà hàng.

Tết Trung Thu

Đèn lồng sáng, vòng hoa đầy màu sắc, thức ăn ngon và các cuộc tụ họp hào hứng- Lễ hội bánh trung thu tô điểm cho Singapore với những màu sắc rực rỡ nhất và lấp đầy không khí với một mùi hương ngon miệng. Lễ hội Trung thu có nguồn gốc từ Trung Quốc là một lễ kỷ niệm truyền thống tôn vinh Nữ thần Mặt trăng, được tổ chức vào ngày thứ mười lăm của tháng thứ tám âm lịch. Sự kiện này là một lễ hội thu hoạch và Lễ Tạ ơn tôn vinh các giá trị của gia đình, cầu nguyện và tình yêu. Đèn lồng lấp lánh, vòng hoa sáng, bánh trung thu phong phú, đồ ăn nhẹ hấp dẫn và lễ hội là một phần của lễ kỷ niệm, làm cho lễ hội này trở thành một trải nghiệm phải dành cho khách du lịch.

10 món ăn đặc trưng được dùng trong mùa lễ hội?

Cua sốt ớt Singapore: một món ăn truyền thống nổi tiếng tuyệt ngon tại quốc gia này. Cua vỏ cứng nấu chín trong nước hòa trộn với nước sốt ớt. Những con cua hấp được nấu chín một phần, sau đó xào nhẹ bao gồm nước sốt ớt, sốt cà chua và trứng. Mặc dù tên của nó la Chili Crab, nhưng đây không phải là món rất cay, mà độ cay nhẹ phù hợp với mọi người. Bánh mì thường được ăn kèm với món này.

Cua sốt ớt Singapore

Cơm gà Hải Nam: Gà hấp ăn kèm với cơm, món ăn yêu thích mọi thời đại này được làm cho một bữa trưa nhanh chóng, đầy đủ. Chất lượng gà rất quan trọng đối với món ăn này và bạn có thể nấu bằng gạo hấp với hương vị. Đổ một ít nước chấm lên gà và bạn sẽ có một món ăn đầy đủ dinh dưỡng.

Bún nước Laksa: Mì gạo trong súp cà ri dừa cay với tôm, bánh cá, trứng và thịt gà. Một món hòa trộn giữa ẩm thực Trung Quốc và Malay. Laksa cũng có nhiều biến thể, nhưng một trong những món được làm ở Singapore là Katong Laksa, với mì cắt, sò và đậu phụ đôi khi được thêm vào.

Bún nước Laksa

Hủ tiếu xào: Mì trắng chiên với nước tương đậu nành màu đen, rau quả, bánh cá, nghêu và xúc xích. Bạn sẽ tìm thấy món ăn này trong các trung tâm và nhà hàng. Các đầu bếp lành nghề sẽ thêm một hương vị đậm đà vào món ăn bằng cách nấu mì ở nhiệt độ cao.

Mì xào tôm phúc kiến: Xào mì với tôm, lát thịt gà hoặc thịt lợn, mực và bánh cá, gia vị với nước tương, giấm và ớt. Mỗi khẩu phần đi kèm với nước sốt và bột nêm, để làm hương vị ngon hơn. Phiên bản Singapore sử dụng mì trứng dày, phẳng.

Cá đuối nướng: Có nguồn gốc từ đường phố, cá đuối nướng đã trở thành một món hải sản phổ biến được phục vụ tại các quầy hàng ăn. Phiên bản cổ điển có thịt nướng hòa trộn với nước sốt gia vị cay với cà chua thái hạt lựu, ớt và tôm là thành phần cơ bản, sau đó được bọc trong lá chuối để nấu từ từ trên vỉ nướng.

Cá đuối nướng

Cari đầu cá: Một đầu cá lớn và rau nấu chín trong cà ri và ăn kèm với gạo hoặc bánh mì. Thường đi kèm với một ly ‘calamansi’ hoặc nước cốt chanh địa phương. Nguồn gốc của nó là ở Nam Ấn Độ, với ảnh hưởng của Trung Quốc và Malay. Trong một số phiên bản, nước ép me được thêm vào để mang lại hương vị ngọt ngào.

Thịt xá xíu: Một món ăn nổi tiếng của Singapore có nguồn gốc Trung Quốc, được tạo thành từ thịt lợn đỏ nướng và bụng lợn nướng trong nước sốt đặc. Thịt được cắt trước mặt bạn và ăn kèm với cơm hoặc bánh mì.

Hầu omelette (Oyster omelette): Một món trứng tráng trứng trộn với bột mì và chiên với sự giúp đỡ hào phóng của những con hàu nhỏ được trang trí với lá rau mùi, mầm đậu giòn, và nước sốt ngọt, ngọt. Tùy thuộc vào cách bạn thích nó được nấu chín, món trứng tráng hàu của bạn có thể mềm hoặc giòn.

Súp sườn lợn: nấu với các loại thảo mộc và gia vị, được tẩm ướp với nước tương nhẹ và sẫm màu sau đó được hầm trong nhiều giờ. Thường đi kèm với cơm và ăn như bữa sáng, Bak Kut Teh có tất cả các loại, bao gồm cả phiên bản ít béo được làm từ gà và phiên bản halal cho người Hồi giáo.

Bài viết liên quan

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional