http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

TOUR DU LỊCH THÁI LAN GIÁ RẺ NHẤT 2024 3.995.000VND

Chúng tôi chuyên cung cấp các tour du lịch thái lan giá rẻ nhất hè 2024 và vào tháng 3 tháng 11 tháng 12 2024 khởi hành từ tp hcm (sài gòn) hà nội đà nẵng hải phòng cần thơ nha trang phú quốc đà lạt 4 ngày 3 đêm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết https://www.facebook.com/1761430907492650 .

-   Thông tin tour: Vui lòng liên hệ (zalo: 0945657675) để được tư vấn chi tiết
Quý khách vui lòng đăng ký với công ty trước ngày khởi hành 1 tuần để giữ chỗ, nếu trường hợp không còn chỗ trong đợt mà khách hàng đăng ký, Quý khách có thể chuyển sang đợt đi khác vì số lượng có hạn của mỗi đợt hoặc giá tour có thể thay đổi khi Quý khách đăng ký càng gần ngày khởi hành vì giá vé máy bay tăng. (Trường hợp Quý khách không đặt chỗ trước thì công ty sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ sai sót nào khi phục vụ).

HÀNH TRÌNH CHUYẾN ĐI

Ngày thứ 01 : HỒ CHÍ MINH – BANGKOK: (Ăn tối)

- Đoàn tập trung đúng giờ hẹn tại sân bay, Ga Quốc Tế sẽ được HDV công ty hướng dẫn làm thủ tục xuất cảnh.

- Khi đến Bangkok, Xe sẽ đưa Quý khách về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi. Tự do khám phá Bangkok về đêm.


3 ngày 2 đêm

Ngày thứ 02 :  BANGKOK - PATTAYA - TIGER ZOO (Ăn sáng, trưa, tối)

- Sau khi ăn sáng xong, Đoàn khởi hành tới Pattaya . Trên đường đi Đoàn sẽ tham quan Tòa Nhà Anata Samakom Throne Hall – tòa nhà này được vua Rama V xây dựng vào năm 1907 và hoàn tất năm 1915. Đây được xem một trong những Bảo Tàng cổ ở Thái Lan.

5 ngay 4 dem

- Tiếp theo Đoàn tham quan Tiger Zoo - Sriracha, tại đây Quý khách sẽ được xem các show biểu diễn hấp dẫn như Heo làm toán, show cá Sấu...

Vườn hổ Sriracha

- Khi Đến Pattaya, Quý khách sẽ tham quan đồi Đô Đốc Hải Quân và ngắm nhìn toàn cảnh Pattaya từ trên cao rất đẹp. Sau một chuyến hành trình dài từ Bangkok đến Pattaya, Quý khách sẽ được hưởng 1 suất Massage Cổ truyền thư giản để hồi phục năng lượng

- Quý khách dùng cơm tối với món ăn tự chọn BBQ Hải Sản. Sau đó Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi, tự do khám phá Pattaya về đêm.

BBQ Hải Sản

Ngày thứ 03 :  PATTAYA - ĐẢO CORAL (Ăn sáng, trưa, tối)


Đảo Phi Phi


Ăn sáng tại khách sạn, quý khách khởi hành đến Đảo Coral bằng tàu cao tốc – tại đây quý khách sẽ được tự túc tham quan tắm biển và tham gia các trò chơi trên biển như: lặn biển ngắm san hô, nhảy dù, trượt ván v.v…  (Chi phí tự túc).


Chùa Phật Ngọc


Chùa Arun

Đến đúng giờ Quý khách tập trung lại để trở về đất liền, dùng cơm trưa. Sau đó Tham Quan Trung Tâm Vàng Bạc Đá Quý – nơi bày bán nhiều món đòn trang sức rất đẹp.

Viếng thăm Núi Phật Vàng (Khao Chee Chan) - nổi tiếng với hình đức Phật khắc vàng trên lưng núi. Đây là một trong những ngọn núi phật nổi tiếng linh thiêng ở Thái Lan.


Bãi biển Patong

Tiếp tục tham quan Vườn Nho Silver Lake, một cánh đồng nho rộng lớn với rất nhiều hoa, có cả vườn bầu khổng lồ, bí khổng lồ. Phía bên ngoài có một cửa hàng lớn bán các sản phẩm làm từ nho, nước ép nho, kẹo nho, mứt nho... 


silver lake thái lan


Silverlake Vineyard


Tham quan Tòa Nhà Tỷ Phú Sukhawadee – tại đây quý khách sẽ tham quan tại khu vực thảm đỏ được trưng bày các vật phẩm quý giá làm bằng vàng như tượng phật, các hình ảnh của Hoàng Tộc v.v... 


tòa nhà tỷ phú sukhawadee


lâu đài tỷ phú baan sukhawadee


Dùng cơm tối mới món buffet tự chọn tại Tòa Nhà Tỷ Phú. Sau đó Quý khách sẽ tham quan show chuyển đối giới tính Alcazar Show - đầy sắc sảo của các vũ công Lady Boy với màn trình diễn hấp dẫn và đầy sắc màu. 

alcazar show pattaya

Ngày thứ 04 :  PATTAYA - BANGKOK (Ăn sáng, trưa)

Sau khi ăn sáng , Đoàn khởi hành về thủ đô Bangkok. Đến cửa hàng bán các loại thổ sản Thái để dùng thử và mua sắm. Trung tâm đồ da. Trung tâm nghiên cứu nọc độc rắn. 

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng xoay 86 tầng – tòa nhà Baiyoke Sky nổi tiếng ở Thái Lan, tại đây quý khách có thể thưởng thức hơn 100 món ăn Âu – Á thật phong phú và hấp dẫn, đồng thời quý khách còn thấy được mạng lười giao thông chằn chịt tại Bangkok.


tòa nhà 86 tầng baiyoke sky


tòa nhà baiyoke sky

Đoàn viếng Phật Bốn Mặt nổi tiếng linh thiêng ở Bangkok, để cầu phước cầu bình an cho gia đình. 

Tham quan Chùa Phật Vàng cao 3 mét và nặng hơn 5,5 tấn. Tượng được đúc theo phong cách Sukhothai tĩnh lặng và được khám phá một cách tình cờ vào thập niên 1950 Người địa phương cho rằng bức tượng lớn này biểu thị cho sự thịnh vượng và thuần khiết cũng như sức mạnh và quyền năng. 

Quý khách tự do mua sắm tại khu trung tâm Bangkok như: Big C Patunam, Central World, MBK, Patinum v.v… Đến giờ hẹn, xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. (Quý khách tự túc ăn tối)

trung tâm mua sắm central world bangkok

Ngày thứ 05 :  BANGKOK - HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)

Ăn sáng tại khách sạn, trả phòng. Sau đó đoàn tham quan: 
Sau đó quý khách viếng thăm Wat Yannawa - do vị vua thứ V xây dựng. Wat Yannava có nghĩa là chùa thuyền, ngôi chùa nằm ở đường Charoen krung quận Sathon Bangkok – Thái Lan.. Hình dáng chùa được xây dựng theo kiểu kiến trúc hình dáng con thuyền của người Trung Hoa cùng với kiến trúc Thái là các mái cao vút mang đậm phong cách thời Ayuthaya. Wat Yannawa có tuổi đời cả trăm năm. Ngay trước chùa là mô hình con tàu thủy để ghi lại công cuộc bang giao hàng hải của Thái với các nước lân bang.


chùa thuyền wat yannawa

Dạo Thuyền trên dòng sông Huyền thoại Chaophraya, Xem thuyền Rồng của nhà vua, xem hiện tượng cá nổi trên sông.


sông chaophraya huyền thoại

Xe đưa quý khách ra sân bay dùng cơm trưa. Sau đó đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay trở về TP.HCM. Đến sân bay chương trình kết thúc. Hẹn gặp lại quý khách!

BAO GỒM
KHÔNG BAO GỒM
- Khách sạn 3 sao (2khách/1phòng)

- Vé máy bay khứ hồi theo đoàn SGN-BKK-SGN, phí an ninh du lịch, phí phụ thu hàng không.

- Các bữa ăn theo chương trình (thưởng thức những món ăn lạ theo truyền thống của người Thái Lan, Trung Quốc, Mã Lai và Phương Tây).

- Phí bảo hiểm 210.000.000 VND/1người.

- Phí phục vụ cho việc di chuyển tham quan theo chương trình.

- Vé tham quan như chương trình.

- Hướng Dẫn Viên suốt tuyến.

- Hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng tính từ ngày kết thúc chuyến đi.

- Hành lý quá cước so với quy định của hãng hàng không.

- Phí Visa tái nhập VN cho khách có hộ chiếu nước ngoài, kể cả Việt kiều (Vui lòng liên hệ).

- Các chi phí cá nhân khác (nước uống, giặt ủi, điện thoại, vé trò chơi…).

- Phí bồi dưỡng Hướng Dẫn Viên và tài xế 15USD/1khách/5ngày

- Phí phụ thu phòng đơn (2.100.000VND/1khách).
GÍA VÉ ĐỐI VỚI TRẺ EM
- Trẻ em từ 2 đến dưới 6 tuổi: Được tính như trẻ em

- Trẻ em từ 6 tuổi trở lên: tính như giá tour người lớn

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR
- Đối với tour khuyến mãi này không hủy hoặc đổi ngày đi được

PHƯƠNG PHÁP THANH TOÁN

Thanh toán trực tiếp tại công ty: 57-59 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q.1,  Tp.HCM

GHI CHÚ
- Quý khách vui lòng xem kỹ chương trình (giá tour, phần bao gồm, phần không bao gồm, lịch khởi hành, điều kiện hủy tour…) được liệt kê chi tiết ở phần trên.

- Vé máy bay khứ hồi, thuế và phí hàng không có thể thay đổi tùy thời điểm xuất vé, nên book vé sớm để có được giá tốt.

- Nếu Quý khách chưa có Hộ chiếu nhưng muốn tham gia du lịch với chúng tôi. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

- Nếu mua hàng có giá trị lớn hơn 300USD (quy đổi theo giá trị của mặt hàng đó tại Việt Nam đặc biệt là đồ điện tử, điện lạnh), sẽ phải đóng thuế tại cửa khẩu Việt Nam theo biểu thuế của Hải quan Việt Nam.

- Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.

- Khách có thai từ 5 tháng trở lên không thể nhập cảnh vào Thái Lan.

- Chương trình có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như chương trình..

     - Trong trường hợp khách quan (như khủng bố, thiên tai, động đất, lũ lụt, dịch bệnh…) hoặc trường hợp quý khách không được phép xuất nhập cảnh vì lý do cá nhân (như đã từng vi phạm pháp luật tại Việt Nam hoặc Singapore, có thái độ không đúng mực khi làm thủ tục Hải Quan, mang theo các đồ cấm như dao, kéo, ma túy, thuốc nổ…) nên chuyến đi không thể thực hiện được thì chúng tôi sẽ hoàn trả lại số tiền cho quý khách sau khi đã trừ đi các khoảng phí và chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hết mình trong khả năng có thể của chúng tôi để giải quyết vấn đề. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường cho những thiệt hại phát sinh.
         
LƯU Ý
- Quý khách nên liên hệ với công ty trước để xác nhận trước khi đặt vé và nên chủ động liên hệ sớm để giữ chỗ trước, nếu trường hợp không còn chỗ trong đợt mà khách hàng đăng ký, Quý khách có thể chuyển sang đợt đi khác vì số lượng có hạn của mỗi đợt. (Trường hợp Quý khách không đặt chỗ trước thì công ty sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ sai sót nào khi phục vụ).

Website chính thức của tổng cục Thái lan tại Việt Nam: http://tourismthailand.org.vn/

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional