http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN GIÁ RẺ

Thông tin chương trình tour du lịch đài loan giá rẻ nhất


-    Thi gian: 4 Ngày 4 Đêm

-    Phương tiện: Máy bay

-    Giá tour trọn gói tốt nhất: Vui lòng liên hệ (Đã bao gồm vé máy bay, visa, ăn uống, di chuyển tham quan như chương trình)
-    Hotline: Mr.Long 0945.657.675

-    Hoặc: (08)66.811.230
-  (Lưu ý: vì thời gian xin visa đài loan cần ít nhất 2 tuần, vì vậy Quý khách nên đăng ký sớm nhất có thể để bên công ty có đủ thời gian để hoàn thành thủ tục xin visa cho Quý khách).


Facebook tour du lịch đài loan giá rẻ  , Quý khách hãy like page để cập nhật nhanh nhất các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của du lịch đài loan giá rẻ 2017



HÀNH TRÌNH CHUYẾN ĐI

Đêm 01: TP.HCM – ĐÀI BẮC (Ăn nhẹ) 

Quý khách tập trung tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, trưởng đoàn công ty đón khách và làm thủ tục đáp chuyến bay đến Đài Bắc. Quý khách nhận 01 phần suất ăn nhẹ do công ty tặng tại sân bay Tân Sơn Nhất. Quý khách nghĩ đêm trên máy bay. 


TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN GIÁ RẺ


Ngày 01: ĐÀO VIÊN - ĐÀI BẮC (Ăn sáng, trưa, tối) 

Đến sân bay Đào Viên – Đài Bắc. Xe và Hướng Dẫn Viên địa phương đón đoàn dung điểm tâm sang. Tiếp đến xe đưa đoàn tham quan: 


TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN GIÁ RẺ


Long Sơn Tự - một trong những ngôi chùa cổ kính và linh thiêng ở Đài Bắc, có lối kiến trúc cổ với những tác phẩm chạm khắc hình rồng trên cột và trên mái chùa. Hằng năm có rất nhiều người hành hương từ khắp nơi đến viếng chùa, nơi Quý khách có thể cầu mong những điều may mắn và hạnh phúc cho gia đình và bản thân.


TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN GIÁ RẺ


Phủ Tổng Thống nơi tổng thống hiện thời của Đài Loan đang ở và các quyết sách quan trọng đều xuất phát từ đây – chụp hình phía ngoài, quý khách lưu lại những hình ảnh làm kỷ niệm.


TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN GIÁ RẺ


Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Tiếp tục tham quan:

Đài Tưởng Niệm Trung Chính – hay còn gọi là Đài Tưởng Niệm Tưởng Giới Thạch, được xây dựng để tưởng nhớ Tưởng Giới Thạch, vị tổng thống đầu tiên của nước Trung Quốc. Tòa nhà được thiết kế và xây dựng lấy ý tượng từ tử cấm thành ở Bắc Kinh, với mái ngói cong, tường trắng gạch xanh cao 70m, tới đây Quý khách sẽ cảm nhận được được sự hùng vĩ của ngôi nhà này.


TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN GIÁ RẺ


Bảo Tàng Quốc Gia Cố Cung một nơi nguy ngang tráng lệ bởi kiến trúc sang trọng và ấn tượng, nơi các bậc vua chúa trước kia của Đài Loan thường lui tới – chụp hình phía ngoài để lưu làm kỷ niệm.

TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN GIÁ RẺ

Đoàn dung cơm tối tại nhà hàng địa phương, về khách sạn nhận phòng, nghĩ ngơi tại Đài Bắc.




Ngày 02: ĐÀI BẮC – ĐÀI TRUNG (Ăn sáng, trưa, tối

Quý khách dung điểm tâm sang tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Xe đưa quý khách tham quan: 

Tháp Đài bắc 101 - được xây dựng vào năm 1999 và hoàn thành vào năm 2004. Taipei 101 được vinh dự nhận giải thưởng Tòa nhà chọc trời Emporis vào năm 2004. Không những vậy công trình còn được tuần báo Newsweek (Hoa Kỳ) bầu chọn là một trong bảy kỳ quan mới,chương trình truyền hình Discovery còn đánh giá Taipei 101 nằm trong bảy kỳ quan kiến tạo của thế giới được xem là cao nhất thế giới cho đến khi toà Tháp Dubai Burj Khalifa, cao 828m vượt qua nó hồi tháng 1/2010. Quý khách sẽ có một cái nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp trên đỉnh tháp ( quý khách tự túc chi phí lên tham quan tháp).


TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN GIÁ RẺ


Công Viên địa chất Dã Liễu – còn gọi là công viên địa chất Yehliu, nằm ở gần điểm cực Bắc của đảo Đài Loan tại thị trấn Vạn Lịch (Wanli Town). Bờ biển nơi đây dài 1.700m tiếp giáp với Thái Bình Dương, hướng về phía Nhật Bản. Tên các hòn đá được đặt theo hình dáng tự nhiên của nó. Mỗi mỏm đá là một dạng địa chất kỳ lạ được hình thành từ sự biến đổi của địa chất từ 10 - 25 triệu năm trước. 
Đoàn dung cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Khởi hành tham quan tiếp:


TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN GIÁ RẺ


Phố Cổ Thập Phần - nơi mọi người thường đến để thả thiên đăng cầu binh an, với thiết kế đậm chất Trung Hoa có đèn lồng đỏ treo cao, các hàng ăn, trà quán khắp nơi. Ngoài những chiếc đèn lồng bán sẵn, Quý khách có thể mua giấy, tự thiết kế đèn lồng, ghi điều ước lên đó và thả lên trời. Sau khi gửi gắm nguyện ước, quý khách nên nhấm nháp chút vị trà vùng cao, thưởng thức những chiếc bánh dân dã và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên, nhịp sống chậm rãi nơi đây. (Quý khách tự túc chi phí thả đèn cầu nguyện)


TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN GIÁ RẺ


Thác Nước Thập Phần - Nơi đây là một làng quê của Đài Loan, nơi giới trẻ thường ghé tới để thả thiên đăng. 


TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN GIÁ RẺ


Trung tâm Cửa Hàng Kỳ Hưu 
Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương, khởi hành đến Đài Trung. Về khách nhận phòng, nghĩ ngơi tại Đài Trung.



Ngày 03: ĐÀI TRUNG – NAM ĐẦU – ĐÀI TRUNG (Ăn sáng, trưa)

Quý khách dùng điểm tâm sang tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Quý khách di chuyển đến khu Nam Đầu, ngồi tàu dạo Hồ Nhật Nguyệt, cảm nhận một khung cảnh non nước tuyết vời tạo thành 01 bức tranh sống đống đến mê hoặc. Hồ gồm một hồ lớn và một hồ nhỏ liền nhau, hồ nước thiên nhiên lớn nhất Đài Loan được bao bọc bởi màu xanh bạt ngàn của những dãy núi xung quanh, từng là điểm nghỉ dưỡng ưng ý nhất của Tưởng Giới Thạch.

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương, xe tiếp túc đưa quý khách đến vùng núi cao và tham quan:

Vườn Trà – đó là những nông trại trà xanh rì phủ khắp đồi, nơi làm ra những loại trà nổi tiếng như: trà Ô Long, trà Kim Tuyên,… quý khách thưởng thức những ấm trà thật ngon thật mát của nông trại, tự do mua sắm những sản phẩm trà nổi tiếng tại đây về làm quà cho gia đình. 

Trung Đài Thiện Tự - ngôi tự được Đại Lão Hòa Thượng Duy Giác khai sơn, hiện do Thượng Tọa Kiến Đăng trụ trì.  Ngôi thiền tự đã được khởi công xây dựng vào năm 1992 và đã được hoàn tất vào tháng 9 năm 2001. Xung quanh ngôi thiền tự có tất cả là 3 khu vườn rất đẹp. Một khu gọi là vườn Lộc Uyển, nơi kỷ niệm Ðức Phật chuyển bánh xe Pháp luân lần đầu tiên.  Kế đó là vườn Hoa Nghiêm, nơi được trồng những loại hoa và cây quý hiếm, và cuối cùng là vườn Bồ Ðề, nơi có thể tìm thấy nhiều tượng Phật được mang về từ khắp các nước ở Á Châu.
Đoàn di chuyển đến Đài Trung, tím hiểu về đặc sản Nấm Linh Chi. Sau đó xe đưa quý khách về khách sạn nhận phòng. Quý khách tự túc mua sắm và tự túc ăn tốitại Chợ Đêm. Quý khách nghĩ đêm tại Đài Trung.


TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN GIÁ RẺ



Ngày 04: ĐÀI TRUNG – TP.HCM (Ăn sáng, trưa) 

Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Quý khách sẽ tham quan:

Làng Cầu Vòng
Trung Tâm Mỹ Phẩm

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương, xe đưa quý khách đến khu trung tâm mua sắm Taimall hoặc tự túc tham gia chương trình ngoài tour (option tour) khu du lịch suối nước nóng. Quý khách tự do mua sắm và tự do ăn tối đến giờ hẹn tập trung. Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn ra sân bay, đáp chuyến bay về TP.HCM. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, chương trình kết thúc và hẹn gặp lại quý khách! 


BAO GỒM
KHÔNG BAO GỒM
- Khách sạn 3 sao (2-3khách/1phòng)

- Visa Đài Loan theo Đoàn.

- Vé máy bay khứ hồi theo đoàn SGN-TW-SGN, phí an ninh du lịch, phí phụ thu hàng không.

- Các bữa ăn theo chương trình.

- Phí bảo hiểm 210.000.000 VND/1người.

- Phí phục vụ cho việc di chuyển tham quan theo chương trình.

- Vé tham quan như chương trình.

- Hướng Dẫn Viên suốt tuyến.

- Hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng tính từ ngày kết thúc chuyến đi.

- Hành lý quá cước so với quy định của hãng hàng không.

- Visa tái nhập VN cho khách có hộ chiếu nước ngoài, kể cả Việt kiều (40USD/1khách).

- Các chi phí cá nhân khác (nước uống, giặt ủi, điện thoại, vé trò chơi…).

- Phí bồi dưỡng Hướng Dẫn Viên và tài xế 15USD/1khách hoặc 350.000vnd/1khách.

- Phí phụ thu phòng đơn (2.100.000VND/1khách).
GÍA VÉ ĐỐI VỚI TRẺ EM
- Trẻ em từ 2 đến dưới 6 tuổi: 7.500.000 vnd

- Trẻ em từ 6 tuổi trở lên: tính như giá tour người lớn

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR
- Đối với tour khuyến mãi này không hủy hoặc đổi ngày đi được

PHƯƠNG PHÁP THANH TOÁN

Thanh toán trực tiếp tại công ty: 57-59 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q.1,  Tp.HCM

GHI CHÚ
- Quý khách vui lòng xem kỹ chương trình (giá tour, phần bao gồm, phần không bao gồm, lịch khởi hành, điều kiện hủy tour…) được liệt kê chi tiết ở phần trên.

- Vé máy bay khứ hồi, thuế và phí hàng không có thể thay đổi tùy thời điểm xuất vé, nên book vé sớm để có được giá tốt.

- Nếu Quý khách chưa có Hộ chiếu nhưng muốn tham gia du lịch với chúng tôi. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

- Nếu mua hàng có giá trị lớn hơn 300USD (quy đổi theo giá trị của mặt hàng đó tại Việt Nam đặc biệt là đồ điện tử, điện lạnh), sẽ phải đóng thuế tại cửa khẩu Việt Nam theo biểu thuế của Hải quan Việt Nam.

- Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.

- Khách có thai từ 5 tháng trở lên không thể nhập cảnh vào Thái Lan.

- Chương trình có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như chương trình..

     - Trong trường hợp khách quan (như khủng bố, thiên tai, động đất, lũ lụt, dịch bệnh…) hoặc trường hợp quý khách không được phép xuất nhập cảnh vì lý do cá nhân (như đã từng vi phạm pháp luật tại Việt Nam hoặc Singapore, có thái độ không đúng mực khi làm thủ tục Hải Quan, mang theo các đồ cấm như dao, kéo, ma túy, thuốc nổ…) nên chuyến đi không thể thực hiện được thì chúng tôi sẽ hoàn trả lại số tiền cho quý khách sau khi đã trừ đi các khoảng phí và chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hết mình trong khả năng có thể của chúng tôi để giải quyết vấn đề. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường cho những thiệt hại phát sinh.
         
LƯU Ý
- Quý khách nên liên hệ với công ty trước để xác nhận trước khi đặt vé và nên chủ động liên hệ sớm để giữ chỗ trước, nếu trường hợp không còn chỗ trong đợt mà khách hàng đăng ký, Quý khách có thể chuyển sang đợt đi khác vì số lượng có hạn của mỗi đợt. (Trường hợp Quý khách không đặt chỗ trước thì công ty sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ sai sót nào khi phục vụ).



du lịch đài loan

Website chính thức của văn phòng kinh tế - văn hóa đài bắc tại Việt Nam, Quý khách có thể tham khảo thêm về thủ tục xin visa đài loan tại đây : https://www.roc-taiwan.org/vn_vi/cat/32.html


Ðánh giá
Người đánh giá
119 người đánh giá
Ngày dánh giá
Mục được đánh giá
TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN GIÁ RẺ 3.995.000VND
Thứ hạng
4,7/5 du lịch đài loan giá rẻ du lịch đài loan giá rẻ du lịch đài loan giá rẻ du lịch đài loan giá rẻ du lịch đài loan giá rẻ

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional