http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

thời tiết singapore có lạnh không - Giới thiệu về thời tiết và khí hậu ở Singapore

thời tiết singapore có lạnh không - Giới thiệu về thời tiết và khí hậu ở Singapore

Do vị trí địa lý và bao quanh bởi biển nên khí hậu Singapore đặc trưng bởi độ ẩm cao và lượng mưa nhiều. Nhiệt độ trung bình là từ 25 độ C đến 31 độ C. Sấm sét xảy ra vào 40% của tất cả các ngày. Độ ẩm tương đối nằm trong khoảng 70% - 80%. Tháng 4 là tháng ấm nhất, tháng 1 là tháng mát nhất và tháng 11 là tháng ẩm nhất. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Singapore nằm giữa Malaysia và Indonesia, với tổng diện tích 693 km2 và đường bờ biển là 193 km. Nó bao gồm một hòn đảo chính và một số đảo nhỏ xung quanh. Nó thường được mô tả như một cao nguyên trung tâm nhấp nhô nhẹ nhàng có chứa các lưu vực nước và trữ lượng tự nhiên. Có một cụm đồi nhỏ ở trung tâm và đầm lầy ngập mặn dọc theo bờ biển, đặc biệt là ở khu vực phía bắc và phía tây. Điểm cao nhất ở Singapore là Bukit Timah (một ngọn đồi), với chiều cao 166 m nằm ở khu vực trung tâm của hòn đảo.

Về mặt địa lý, có ba khu vực chính ở Singapore. Khu vực đồi núi trung tâm có các mỏ đá granit nặng (Bukit Timah, Bukit Batok, Bukit Panjang và Bukit Mandai). Phần phía tây và tây nam của hòn đảo bao gồm các đá trầm tích, đã tạo thành những rặng núi hẹp (Núi Faber và Núi Pasir Panjang). Phần phía đông của Singapore phần lớn bằng phẳng và cát (từ Katong đến Bedok và Changi). Đây cũng là khu vực ít mưa và kết quả là lượng mưa ít hơn khu vực phía tây. Con sông Singapore hẹp quanh co trong thành phố chạy qua nhiều khu trung tâm thương mại với nhiều tòa nhà và căn hộ cao tầng. Khu vực này cũng có trung tâm mua sắm (Đường Orchard), công viên và quảng trường thu hút nhiều người.

Trong những năm qua, phong cảnh Singapore đã thay đổi do quá trình đô thị hóa. Khu vực trung tâm đồi núi đã được san lấp, đầm lầy ngập mặn đã được thoát nước và lấp đầy, và các đảo nhỏ đã được mở rộng để thiết lập các khu công nghiệp. Ba hồ chứa nước chính và lưu vực của chúng là những gì còn lại của rừng mưa và chiếm khu vực trung tâm của nhà nước thành phố.

Vì hòn đảo nằm trong phạm vi 15 mét so với mực nước biển, khí hậu của nó bị ảnh hưởng bởi biển và vị trí địa lý của nó. Singapore không phải đối mặt với nguy cơ động đất, núi lửa hoặc bão. Tuy nhiên, nó thường xuyên xảy ra lũ quét ở những vùng trũng thấp nhất định khi có lượng mưa quá mức.

Tổng quan về khí hậu và thời tiết
Đúng như vị trí Đông Nam Á của nó, Singapore được đặc trưng bởi khí hậu nóng ẩm. Nằm chỉ 1 độ về phía bắc của đường xích đạo, nó hoàn toàn thích khí hậu nhiệt đới / xích đạo. Hòn đảo không có mùa rõ ràng như mùa hè, mùa xuân, mùa thu và mùa đông. Thời tiết ấm áp và ẩm quanh năm. Lượng mưa gần như là một hiện tượng hàng ngày, ngay cả trong thời kỳ không gió mùa. Những cơn mưa rào ngắn này thường khá mới mẻ, vì chúng cung cấp thời gian nghỉ ngơi từ mặt trời.

Đặc điểm gió mùa
Không có mùa khô hoặc mùa khô rõ ràng và mưa được trải qua mỗi tháng, thường là vào buổi chiều và buổi tối sớm. Tuy nhiên, có hai mùa gió mùa chính ở Singapore: Mùa gió mùa Đông Bắc (tháng 12-3) và Mùa gió mùa Tây Nam (tháng 6-9).

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng Gió mùa Đông Bắc có một pha ướt ướt (tháng 12 và tháng 1) và một pha khô khô (tháng 2 và tháng 3). Giai đoạn ẩm ướt chứng kiến ​​lượng mưa trung bình đến nặng liên tục vào buổi chiều và buổi tối sớm. Giai đoạn khô là mát mẻ và dễ chịu với tương đối ít hoặc không có mưa.


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 34 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional