http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

du lịch singapore tháng 8 - buffet Halal

du lịch singapore tháng 8 - buffet Halal: Du lịch nước ngoài với khác Hồi giáo hơi khó vì thực phẩm halal không phải là phổ biến, mặc dù ngày nay nó trở nên phổ biến hơn

Tiệc buffet gia đình Halal tại Singapore

Đừng lo lắng hãy xem bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn thưởng thức tiệc buffet halal thân thiện với ngân sách, hoàn hảo cho các gia đình ở Singapore. Đọc để tìm hiểu thêm! (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Katong Kitchen
Katong Kitchen nằm ở trung tâm của Singapore. Bạn có thể tìm thấy Asian, Western and seafood ở đây, thậm chí có thể tìm thấy món salad paste và các món ăn peranakan khác như đu đủ trái cây gà, sầu riêng pengat, Nyonya kueh và một chiếc bánh pudding mềm mượt ở đây! Sau khi thỏa mãn cái bụng của bạn, đi bộ đến Marina Bay Sands, chỉ cách đây 10 phút đi bộ.
Hàng ngày $ 38 (bữa trưa), ngày trong tuần $ 48, cuối tuần $ 58 (bữa tối)
Village Hotel Katong, 25 Marina Parade

Saltwater Café
Luôn có một lý do để bạn ghé thăm Saltwater Café. Ngoài việc là một bữa tiệc buffet giá cả phải chăng ở Singapore, quán cà phê này còn tổ chức các sự kiện gia đình thú vị mọi lúc, chẳng hạn như kể chuyện và vẽ mặt. Thực đơn yêu thích ở đây như Nyonya Chicken, revang và cơm biryani là một số món ăn đặc trưng bạn cần thử. Tạo phiên bản rojak của riêng bạn ở đây cũng tốt. Thật là thú vị!
Ăn trưa $ 38, Bữa tối $ 39 (Ngày trong tuần), $ 48 (Cuối tuần)
Village Hotel Changi, 1 Netheravon Road

Carousel
Sau khi tiếp quản Giải thưởng tự chọn tốt nhất HGW Awards năm 2015, Carousel cung cấp các biến thể của thực đơn đặc biệt đến khó tin cho vị giác! Việc kinh doanh đã từng là một gian hàng teppanyaki đơn giản ở Nhật Bản bán sashimi tươi và gà quay thức ăn phương Tây. Hãy tìm một đài phun sô cô la và phô mai halal cho món tráng miệng trong khi bạn ở đây!
Ăn trưa (ngày trong tuần) $ 61, (cuối tuần) $ 70, Bữa tối (ngày trong tuần) $ 82, (cuối tuần) $ 97
Royal Plaza on Scott,25 Scotts Road

21 On Rajah
Có thể quyết định giữa các món ăn Địa Trung Hải và châu Á? 21 On Rajah pha trộn hai món ăn của các vùng này và bạn có thể tìm thấy nó tại Days Hotel Singapore, Zhongshan Park. Thoải mái bao quanh bởi thiết kế nội thất thú vị và nội thất hiện đại tại 21 On Rajah. Có hai loại buffet: Rijsttafel Bữa trưa trong ngày tương tự như thức ăn Padang nơi bạn có thể thưởng thức món gà và mực cay và Nuansa Pasar Malam hoàn hảo cho bữa tối!
Bắt đầu từ $ 30
Days Hotel, 1 Jalan Rajah

Aquamarine
Cũng giống như tên tham khảo, đây là món ăn tự chọn cho những người yêu thích hải sản! Bạn có thể tận hưởng sự tươi mát của hàu, cua, tôm, thậm chí cả nghêu đen, sushi và thậm chí cả dim sum. Đồ ăn nhẹ như tempura và okonomiyaki cũng có sẵn ở đây. Điều đó thật lạ mắt!
Bắt đầu từ $ 60
Khách sạn Marina Mandarin, 6 Đại lộ Raffles

Trên đây là một số món ăn tự chọn được giới thiệu ở Singapore. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức bữa ăn tự chọn với những người thân yêu mà không làm rỗng ví của mình. Vì vậy, khi nào bạn đưa các thành viên gia đình của bạn đến Singapore đây?


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Củ Chi, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 1 giờ 36 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional