http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore cruise - tuyệt vời

tour singapore cruise - tuyệt vời: Nổi tiếng, sôi động, giàu văn hóa và đứng đầu bảng xếp hạng các điểm đến quốc tế nên được khám phá một lần trong đời, Singapore là thành phố đảo nổi tiếng có cảm giác giống như nhà của tất cả khách du lịch.

tour singapore cruise - tuyệt vời

Cách khám phá nổi bật nhất của thành phố không gì khác chính là tour du ngoạn trên bờ sông, các dịch vụ hàng đầu, niềm vui gia đình không bao giờ kết thúc hoặc những bất ngờ lãng mạn bằng du thuyền là một giải pháp tuyệt vời cho kế hoạch kỳ nghỉ của bạn thêm thú vị. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Những bất ngờ lớn thường xuất hiện trong một chuyến khám phá trên du thuyền. Nó không chỉ đưa bạn qua một số địa điểm mê hoặc nhất ở Singapore, mà còn để lại sự sảng khoái trong tâm hồn của bạn. Cho dù thành phố với diện tích hơi nhỏ nhưng Singapore không bao giờ thất bại trong việc cung cấp trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời thông qua những ngôi đền mê hoặc, những khu chợ sầm uất, những con đường di sản với các quầy cửa hàng, và tất nhiên là cả những món ăn hấp dẫn.

Dưới đây là đánh giá cho bạn. Các tour du lịch được chia thành hai loại rộng rãi để cung cấp sự tiện lợi cho tất cả các loại khách du lịch và khám phá. Tùy thuộc vào dịp nào và loại trải nghiệm bạn tìm kiếm, người ta có thể chọn khám phá Singapore trên du thuyền ban ngày hoặc du thuyền đêm.

Du lịch trên biển
Du lịch trên biển

Thích hợp cho gia đình, người già và bạn bè, du lịch trên biển có thể là nửa ngày hoặc cả ngày dựa trên gói được chọn hoặc các dịch vụ được cung cấp bởi hành trình cụ thể đó. Đi vào một kỳ nghỉ sang trọng ở Singapore và ghé thăm Universal Studios, Singapore flyer, Gardens by the Bay, Marina Life Park và Marina Bay Sands. Có nhiều gói dịch vụ tốt Bao gồm vận chuyển sân bay, khách sạn 4 sao, ăn sáng, visa, tham quan, và nhiều hơn nữa với mức giá phải chăng không thể tin được!

Du lịch thuyển vào ban đêm
Hầu hết các cặp vợ chồng và tuần trăng mật tìm kiếm những tour kiểu này, du lịch biển đêm mang đến nhiều trải nghiệm thân mật và lãng mạn. Mặc dù đó chỉ là sở thích phù hợp với các cặp đôi, nhưng những người khác có thể lựa chọn đi tàu đêm để tận hưởng trải nghiệm độc đáo.

Số tiền cho mỗi người trên mỗi hành trình phù thuộc vào các yếu tố sau

Nguồn gốc - thành phố nơi du khách khởi hành
Thời gian du lịch - mùa cao điểm hay không
Tàu du lịch đã chọn - một công ty đặc biệt hay bình thường
Loại hình du lịch trên biển - du lịch trên biển, du lịch nửa ngày hoặc du lịch đêm
Tuyến đã chọn - số lượng quốc gia mà hành trình bao gồm trong một tuyến
Thời gian của hành trình - số ngày bao gồm số ngày trên biển
Gói được chọn - bao gồm hoặc không bao gồm các chuyến bay, thuế và các dịch vụ bổ sung
Số lượng khách du lịch - khách du lịch một mình, gia đình, bạn bè, một cặp vợ chồng hoặc một nhóm
Loại trải nghiệm - lãng mạn, phiêu lưu hoặc giải trí

Xem xét tất cả các yếu tố trên, một gói tour du lịch trung bình bắt đầu từ 400SGD mỗi người không bao gồm vé máy bay và thuế.

Giới thiệu các hãng tàu du lịch tốt nhất ở Singapore và các tuyến nổi tiếng
Nếu bạn đang tìm kiếm một số tùy chọn hành trình, đây là những tàu du lịch tốt nhất hiện có.

1. Royal Caribbean International - Mariner Of The Sea
Royal Caribbean International - Mariner Of The Sea

Với chiều dài lên tới 1.020 ft, hạm đội Mariner of the Sea of ​​Royal Caribbean có khối lượng khổng lồ 138.000 tấn. Được coi là một trong những tàu du lịch thú vị nhất, Mariner có một điều đặc biệt cho mọi loại khách du lịch.
Điểm nổi bật: Không gian công cộng cao nhất trong thị trường du lịch du thuyền, các cơ sở phiêu lưu có sẵn trên tàu như tường leo núi, sân bóng rổ và sân trượt băng.
Sức chứa: 3.114 hành khách
Hành trình được đề xuất: Du thuyền 3 đêm Penang
Tuyến: Singapore - Penang - Singapore
Giá: Bắt đầu từ 400SGD mỗi người
Bao gồm: Chỗ ở, du ngoạn trên bờ, bữa ăn, giải trí, trung tâm thể dục, các hoạt động cho trẻ em và thanh thiếu niên, và nhiều hơn nữa.
Loại trừ: Dịch vụ bổ sung, phí cảng và thuế liên quan

2. Celebrity Cruises – Celebrity Millennium
Celebrity Millennium

Gần đây đã trải qua một sự đổi mới, phiên bản mới nhất của Celebrity Millennium cảm thấy có nhiều sự khác biệt thú vị. Từ chỗ ở vương giả đến ẩm thực sang trọng, đội tàu du lịch Celebrity Millennium sẽ đảm bảo rằng bạn được đối xử như một người nổi tiếng trên hành trình của mình.
Điểm nổi bật: Penthouse, phòng hoàng gia, mua sắm đi dạo và sân thượng
Sức chứa: 2138 hành khách
Hành trình được đề xuất: Du thuyền 14 đêm Đông Nam Á
Tuyến: Singapore - Singapore - Trên biển - Trên biển - Bangkok - Bangkok - Trên biển - Hồ Chí Minh - Trên biển - Huế Đà Nẵng - Hà Nội - Hà Nội - Trên biển - Hồng Kông - Hồng Kông
Giá: Bắt đầu từ 800SGD  mỗi người
Bao gồm: Du ngoạn trên bờ, ở thành phố nổi tiếng, đồ uống, bữa ăn, sòng bạc, chụp ảnh chuyên nghiệp, truy cập internet và đi dạo mua sắm.
Loại trừ: Thuế, phí
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 44 phút
Xem thêm "tour singapore chất lượng" http://www.dulichsingaporegiare.com/2020/01/tour-singapore-chat-luong-hotpot-ngon.html

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional