http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore chất lượng -hotpot ngon nhất

tour singapore chất lượng - hotpot ngon nhất: trong chuyến đi gần đây nhất của tôi đến Singapore vào đầu năm 2020, tôi đã có cơ hội dùng bữa tối tại Haidilao, một nhà hàng thực sự tuyệt vời mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Và điều đó mang lại cho tôi suy nghĩ giới thiệu nhà hàng này cho mọi người.

tour singapore chất lượng -hotpot ngon nhất

Nhưng trước tiên, hãy nói về Haidilao
Tôi đã không biết gì về Haidilao ngay từ đầu, cho đến khi bạn tôi liên tục đề cập đến nhà hàng trong kế hoạch đi du lịch vòng quanh Singapore của chúng tôi. Sau đó, tôi đã quên mất nó. Thành thật mà nói, tôi chỉ thực sự nhớ nhà hàng sau khi tôi trải nghiệm nó. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Và từ lúc đó, Haidilao có một vị trí vững chắc trong tâm trí tôi, điều đó buộc tôi phải nghiên cứu thêm về nó.

Vì vậy, nhà hàng đã xây dựng viên gạch đầu tiên vào năm 1994. Cho đến nay, Haidilao có một chuỗi với hơn 300 cửa hàng được quản lý trực tiếp tại 100 thành phố, biến nó thành đế chế lẩu hàng đầu trên thế giới! Bây giờ bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhà hàng tại Singapore, Trung Quốc, Úc, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản và sớm có mặt tại Việt Nam.
Haidilao

Trải nghiệm tuyệt vời của tôi như thế nào!
Thật ra, tôi đã đến Haidilao, ở Vivo City, một lần trước đó, ngay khi tôi đến Singapore sau khi rời Batam trong chuyến đi 5 ngày của tôi. Nhà hàng chật kín người nên tôi phải rời đi, hoặc đợi khoảng 40 phút. Hiện tại, tôi thực sự không biết rằng nhà hàng đó có đáng để tôi chờ đợi hay không, vì tình huống đó không bao giờ xảy ra ở đất nước tôi. Do đó, tôi đã chọn phương án 1, với suy nghĩ rằng nhà hàng cũng bình thường như những người khác.

Sau đó tôi thêm một lần nữa đến Haidilao, lần này ở Somerset, sau khi trở về Singapore từ Cao nguyên Cameron. Khi bạn tôi liên tục nhắc đến nhà hàng, chúng tôi quyết định đến đó cho bữa tối cuối cùng của chúng tôi ở Singapore. Lần thứ hai, nhà hàng Haidilao đã làm tôi ngạc nhiên bởi những món ăn và dịch vụ hoàn hảo.

Chăm sóc tốt nhất từ ​​lối vào
Chăm sóc tốt nhất từ ​​lối vào

Sự phấn khích của tôi bắt đầu ngay sau khi tôi vào khu vực nhà hàng. Ở lối vào, Haidilao có quầy bar với rất nhiều đồ uống khác nhau để phục vụ những khách hàng đang chờ đến lượt. Thậm chí còn có một tiệm làm móng cho phụ nữ. Bạn tôi nói với tôi rằng họ đã sử dụng tất cả các sản phẩm chăm sóc móng cao cấp. Sau khi chúng tôi được đưa đến bàn của chúng tôi, một cô hầu bàn mang cho chúng tôi một chiếc khăn mặt ấm áp ngay sau khi chúng tôi ngồi xuống chiếc ghế sofa mềm. Sau đó, cô ấy yêu cầu mang cho chúng tôi một số đồ uống. Chúng tôi đã có lựa chọn giữa lúa mạch, táo tàu hoặc trà đặc biệt của họ. Như mong đợi của tôi, đồ uống và một món trái cây được mang đến cho chúng tôi ngay lập tức để thưởng thức trước bữa ăn chính. Ngoài ra, nhà hàng có cho chúng tôi tạp dề và thậm chí cả vỏ điện thoại để bảo vệ điện thoại của chúng tôi.

Bữa ăn ngon nhất từ ​​thực đơn Haidilao
Nói về một món lẩu, có lẽ tôi nên đề cập đến món súp ban đầu. Tại Haidilao, họ có nhiều món súp khác nhau để khách hàng lựa chọn bao gồm Cà chua, Tứ Xuyên cay với ớt khô và ớt xanh, Bơ cay với bơ, ớt đỏ Maowen và tiêu Gu xếp, Nấm với rất nhiều nấm, tất nhiên và Three Delicacy với thịt tươi tập trung xương và súp trắng sữa. Điều đặc biệt là, bạn có thể đặt tối đa 4 loại khác nhau trong vòng 1 nồi. Nói cách khác, bạn có thể thưởng thức gần như các cơ sở súp Haidilao chỉ trong một lần ghé thăm nhà hàng. Thật tuyệt vời phải ko! Trong lần đầu tiên, bạn tôi đã đặt mua cho chúng tôi Cà chua và Ba món ngon. Đó là sở thích của cô ấy, sau đó là sở thích của tôi.

Tôi sẽ để lại phần thịt cho bạn khám phá. Thành thật mà nói, tôi đã quên những gì tôi đã đặt hàng chính xác tại thời điểm đó. Có lẽ một chút thịt lợn này, và thịt bò, và một số loại rau. Dù sao đi nữa, thứ mà lưu trữ rõ ràng trong trí nhớ của tôi là thịt trộn giữa tôm và thịt lợn, và điệu nhảy mì Haidilao nổi tiếng. Khi được yêu cầu, một người phục vụ đã thực hiện một màn trình diễn tại bàn của chúng tôi. Điều gì có thể tốt hơn là thưởng thức một món lẩu trong khi xem một điệu nhảy mì, sau đó ăn mì đó? Tin tôi đi, đó là điều tốt nhất mà bạn không muốn bỏ lỡ tại nhà hàng. Hơn nữa, mì là một phần bắt buộc cho nồi lẩu.

Một bữa ăn không thể hoàn thành mà không có nước sốt ngon, một món lẩu cũng vậy. Tại Haidilao, khách hàng sẽ có một quầy với khoảng 30 loại gia vị để tạo ra món nhúng của riêng bạn. Những gia vị này bao gồm Sốt ớt kiểu Hàn Quốc, Dầu ớt, Đậu phộng nghiền, Dưa chua được bảo quản, Nước sốt thịt bò, Dầu mè, Đậu nành giòn, Sốt ớt đặc biệt, Hạt tiêu, Sốt, Sốt đậu nành, Sốt hẹ, Sốt , Sốt BBQ, Sốt hẹ Trung Quốc, Ớt Thái, Tỏi xắt nhỏ, Sốt nấm, Rau mùi, Cần tây xắt nhỏ, Nước sốt đậu lên men, Giấm, Sốt đậu nành đen, v.v ... Tôi đã làm rất nhiều món khác nhau. Sau này, tôi chỉ đi với yêu thích hàng đầu của tôi. Quầy cũng có các loại trái cây như cà chua cherry, dưa hấu và sương mật ong. Hơn nữa, có Soya Beancurd kiểu Lào Ban được phục vụ tại nhà hàng. Bạn không nên quên rằng món tráng miệng thực sự tuyệt vời.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 44 phút
Xem thêm "tour singapore malaysia indonesia saigontourist" http://www.dulichsingaporegiare.com/2020/01/tour-singapore-malaysia-indonesia.html

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional