http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Tour singapore malaysia indonesia saigontourist: Đi 5 ngày

Tour singapore malaysia indonesia saigontourist: Đi 5 ngày, Tôi đã đến thăm Đà Lạt một lần nữa vào tháng 1 sau lần cuối cùng tôi đến đó vào cuối năm 2018. Sau đó, vào những ngày cuối cùng của tháng 1, tôi đã thực hiện chuyến đi 5 ngày tới Singapore, Indonesia và Malaysia.(Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Chuyến đi 5 ngày ở 3 quốc gia. Điều đó có thể rất ngắn để làm mọi thứ. Tuy nhiên, nó vẫn đủ để đặt những bước đầu tiên của tôi vào những vùng đất mới, và để có trải nghiệm của tôi về những điểm đến mà tôi đã trú ẩn trước đây.

Tour singapore malaysia indonesia saigontourist: Đi 5 ngày
Tour singapore malaysia indonesia saigontourist: Đi 5 ngày
Tại sao tôi chọn Batam và Cao nguyên Cameron
Tại sao tôi chọn Batam và Cao nguyên Cameron

Tôi chỉ dự định đến thăm bạn gái của tôi ở Singapore. Sau đó cô ấy đề nghị tôi đi du lịch khắp nơi hơn là dành toàn bộ kỳ nghỉ của mình chỉ trong một thành phố. Vì vậy, tôi chọn Indonesia và Malaysia, hai quốc gia gần Singapore.
Tôi thực sự đã đến thăm Indonesia trước đây. Do đó, tôi đã chọn Batam, một hòn đảo của Indonesia, nơi rất gần Singapore, nơi là điểm giữa của cả Indonesia và Malaysia. Ngoài ra, thật dễ dàng để truy cập Batam từ Singapore.
Sau đó tôi chọn Cao nguyên Cameron ở Malaysia, một nơi khá giống với Đà Lạt, Việt Nam. Với vị trí trên núi cao, cao nguyên Cameron có thời tiết lạnh quanh năm. Do đó, vùng đất này rất phát triển trong nông nghiệp, đặc biệt là trồng cây chè, hoa và trái cây, đặc biệt là dâu tây. Do đó, Cao nguyên Cameron rất đẹp với những đồi chè và nhà kính. Nếu bạn sống ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, nơi có khí hậu nóng bạn sẽ biết tại sao tôi thích một nơi lạnh như cao nguyên Cameron.

Cách đi từ Singapore đến Batam, hoặc Cao nguyên Cameron
Cách đi từ Singapore đến Batam, hoặc Cao nguyên Cameron

Cách tốt nhất để đến Batam từ Singapore là đi phà. Hầu hết, các nhà khai thác phà tính phí khoảng $ 10 - $ 15 SGD cho một chiều. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể tìm thấy một vé khuyến mãi ở mức $ 6 SGD tại một thời điểm trong ngày. Bạn tôi đã sử dụng công cụ tìm kiếm vé để đặt tuyến đi đến Batam từ Singapore.

Từ Singapore đến Cao nguyên Cameron, Malaysia
Để tiết kiệm tiền cho việc vận chuyển, và để tận dụng thời gian ban đêm, tôi đã chọn một chiếc xe buýt đêm để đi từ Singapore đến Cao nguyên Cameron. Thật đơn giản để đặt với công cụ tìm kiếm vé. Theo kế hoạch, tôi sẽ đi cụ thể từ Singapore vào lúc 9h30 tối, và sẽ đến Brinchang, một thị trấn của Cao nguyên Cameron, vào khoảng 7 giờ sáng.

Hành trình 5 ngày từ Singapore đến Batam, sau đó là Cao nguyên Cameron
Ngày đầu tiên - đến Batam, Indonesia
Sau khi đến sân bay Changi, Singapore, tôi và bạn tôi đã trực tiếp đến Habourfront, nơi chúng tôi đi phà để đến đảo Batam, Indonesia. Đó là khoảng 1 giờ để đi đến đảo.
Chúng tôi thực sự đã không có kế hoạch gì khi đến Batam. Vì vậy, ban đầu chúng tôi có một chiếc taxi và đi thẳng đến khách sạn. Tại Batam, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các khách sạn 3 hoặc 4 sao với giá tốt, theo như tôi thấy. Trên đường đi đến đảo, bạn có thể thấy nhiều quảng cáo về Harris Hotel, đây có thể là một lựa chọn khá tốt. Vị trí của nó ở ngay gần bến cảng và khá gần Trung tâm Batam. Tuy nhiên, chúng tôi đã chọn Zia Boutique Hotel, một mức giá phải chăng hơn nhưng cũng tương đương với dịch vụ, và nó phù hợp với nhu cầu của chúng tôi.

Sau khi nhận phòng khách sạn và tổ chức hành lý, chúng tôi cần tìm một nơi để ăn tối. Nhân viên tiếp tân nói với chúng tôi về WTB, một khu vực ngay dưới dòng chữ ‘Chào mừng bạn đến Batam, nơi có nhiều người Indonesia bán thực phẩm địa phương. Đó sẽ là một nơi tuyệt vời cho bữa tối, đặc biệt là để thử ẩm thực Indonesia. Hơn nữa, bạn có thể chụp một số bức ảnh tuyệt vời với những lời chào mừng.
Đi dạo quanh Trung tâm Batam có thể là một lựa chọn tốt để nhìn chung cuộc sống trên đảo. Và đó thậm chí còn là lựa chọn tốt hơn khi chúng tôi không có sim hoặc wifi để bắt taxi hoặc Grab. Sau đó, chúng tôi đi bộ đến Trung tâm Mega Mall Batam, sau bữa tối, để cả hai nhìn thấy xung quanh thành phố, và để tìm một chiếc taxi trở về khách sạn, kết thúc ngày đầu tiên của chúng tôi.

Ngày 2 - 1 ngày tại 3 quốc gia
Chúng tôi bắt đầu buổi sáng với bữa sáng được phục vụ tại khách sạn. Và sau đó tìm ra một số nơi mà chúng ta có thể ghé thăm. Nhiều tour du lịch sẽ đề nghị chùa Vihara Duta Maitreya, Batam Miniature, Bánh dứa, Siêu anh hùng, Nhà sô cô la, hoặc nhiều bãi biển đẹp trên đảo. Hơn nữa, bạn có thể muốn thử massage truyền thống của Indonesia.
Tuy nhiên, vì chúng tôi ko có nhiều thời gian ở đảo, chúng tôi sẽ thích một trải nghiệm mà chúng tôi có thể nhìn thấy toàn bộ hòn đảo, hoặc ít nhất là để có một cái nhìn tổng quát. Do đó, chúng tôi đã chọn đến thăm một địa điểm tên là Ex Camp Vietnam, hay Galang Refugee Camp. Điểm đến là một di tích lịch sử nơi người Việt Nam lánh nạn từ chiến tranh Việt Nam. Tại nơi này, bạn có thể biết thêm về cuộc sống của người tị nạn khi họ rời Việt Nam bằng những chiếc thuyền nhỏ. Ngoài ra, chúng tôi cũng đến Đảo Galang, nằm ở phía Nam của Đảo Batam. Do đó, bằng cách đi đến nơi, chúng ta cũng có thể có một cái nhìn chung về cả 3 hòn đảo.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 44 phút

Xem thêm "tour singapore malaysia 2020 - các địa điểm" http://www.dulichsingaporegiare.com/2020/01/tour-singapore-malaysia-2020-cac-ia-iem.html

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional