http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore malaysia 2024 - các địa điểm

tour singapore malaysia 2020 - các địa điểm tham quan lý tưởng cho bạn về hành trình du lịch cho hai quốc gia này.

tour singapore malaysia 2020 - địa điểm tham quan

Tại sao tôi lại đưa ra lộ trình Singapore và Malaysia này ? Đơn giản là vì nó không có ý nghĩa gì khi tạo ra một cuốn nhật ký Singapore khi bạn đã có thể tìm hiểu khá nhiều thứ tôi đã làm ở thành phố châu Á này. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).
Du lịch Singapore và Malaysia có một chút khác biệt so với phần còn lại của chuyến đi châu Á của tôi. Sau khi lên đường được 6 tháng và đi du lịch một mình qua Thái Lan, Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Lào và Campuchia, tôi đã gặp mẹ tôi ở Singapore và chúng tôi đã dành ba tuần cùng nhau, đi du lịch bán đảo Malay từ nam ra bắc (bắt đầu từ Singapore và kết thúc tại Phuket, Thái Lan).

SINGAPORE
SINGAPORE

Tôi đã đi rất nhiều các địa điểm nổi tiếng về Singapore. Giống như tôi đã nói trước đây, bài đăng này đã chứa mọi thứ tôi có thể nói với bạn về 4 ngày ở Singapore. Tuy nhiên, trong ngắn hạn, Singapore là một thành phố và quốc gia đắt đỏ, hiện đại và sạch sẽ. Ở Đông Nam Á có rất nhiều khu phố mát mẻ và nhiều thứ để xem, nhưng nói chung, sự rung cảm của người Singapore đã thực sự gây được tiếng vang với tôi. Thay vào đó, Singapore có nhiều cảnh đẹp.
Nhưng! Vào thời điểm chúng tôi ở đó, Singapore đang kỷ niệm sinh nhật lần thứ 53 của mình. Có cờ khắp thành phố và vào ngày Quốc khánh Singapore (ngày 9 tháng 8), chúng tôi đã xem một số pháo hoa và có cảm giác như toàn bộ dân số Singapore mặc trang phục màu đỏ và trắng, màu quốc gia của họ.

Dưới đây là những điểm quan tâm chính ở Singapore:
Marina Bay Sands: Cấu trúc của khách sạn Marina Bay Sands với hồ bơi vô cực trên sân thượng nổi tiếng đã trở thành một biểu tượng của Singapore. Chúng tôi đã ở lại khách sạn đắt tiền này nhưng ít nhất là lên tầng quan sát trên sân thượng.
Vịnh Marina: Khu vực trung tâm thành phố Singapore mỗi du khách nên đi bộ xung quanh. Bạn có thể tìm thấy hai bức tượng Merlion và rất nhiều khung cảnh của Marina Bay Sands tại đây.
Cầu Helix: Cây cầu ở Vịnh Marina trông giống như cấu trúc DNA.
Gardens by the Bay: Có thể là những khu vườn độc đáo nhất trên thế giới.
Tiểu Ấn: Khu phố đầy màu sắc nhất Singapore với đầy đủ các món ăn Ấn Độ, nghệ thuật đường phố và nhiều cửa hàng.
Khu phố Tàu: Một khu vui chơi khác với chùa Răng Phật nổi tiếng.
Sentosa: Đảo giải trí Singapore, cũng là phần cực nam của lục địa châu Á.

MALAYSIA
MALAYSIA

Sau vài ngày ở Singapore, đã đến lúc khám phá phần còn lại của bán đảo Malay. Chúng tôi bắt xe buýt đi thẳng đến Kuala Lumpur (mặc dù nếu tôi quay trở lại Malaysia, tôi rất thích dừng lại ở Malacca, nằm giữa Singapore và Kuala Lumpur). Tôi thực sự đã dành ít thời gian ở Malaysia hơn ở các nước khác vì mẹ tôi chỉ có ba tuần để đến Singapore, Malaysia và miền nam Thái Lan, điều đó có nghĩa là chúng tôi phải đi nhanh hơn rất nhiều so với thời điểm này.
Chúng tôi đã dành 10 ngày ở Malaysia và dừng lại ở Kuala Lumpur, Cao nguyên Cameron, Ipoh và Penang. Langkawi, Quần đảo Pereaverian hoặc Taman Negara sẽ phải chờ lần sau.

Kuala Lumpur
Kuala Lumpur

Mặc dù thủ đô của Malaysia có thể không hiện đại như Singapore, nhưng nó có chỗ ở tuyệt vời nhất (và giá cả phải chăng) mà tôi từng ở. Nhìn qua thành phố từ bể bơi vô cực trên sân thượng nơi chúng tôi lưu trú là hoạt động yêu thích của tôi ở Kuala Lumpur! . Dưới đây là những điều chính mà chúng ta đã thấy ở Kuala Lumpur.
Tháp đôi Petronas: Những tòa tháp đôi mang tính biểu tượng này phải là số một trên bất kỳ hành trình nào của Kuala Lumpur
Tháp KL: Tòa tháp cao nhất Đông Nam Á.
Công viên sinh thái rừng KL: Không gian xanh thực sự tuyệt vời ở trung tâm thành phố.
Tòa nhà Sultan Abdul Samad: Tòa nhà chính phủ hùng vĩ tuyệt đẹp trên Quảng trường Merdeka.
Nhà thờ Hồi giáo Jamek: Nhà thờ Hồi giáo lâu đời nhất ở Kuala Lumpur được bao quanh bởi những dòng sông và đài phun nước.
Khu phố Tàu: Khu phố người Hoa sầm uất, tuyệt vời để mua sắm và ăn uống.
Động Batu: Địa điểm tôn giáo và du lịch rất đông đúc khi chúng tôi ghé thăm.

Cao nguyên Cameron

Từ Kuala Lumpur chúng tôi hướng đến Cao nguyên Cameron để hạ nhiệt một chút. Thị trấn Tanah Rata là một cơ sở tuyệt vời cho một số chuyến đi bộ đường dài hoặc các chuyến đi đến các đồn điền trà gần đó, trang trại dâu tây, trang trại hoa oải hương và tất cả các loại hoạt động khác. Đọc bài viết đầy đủ của tôi về Cao nguyên Cameron ở đây.

Ipoh
Tiếp theo: Hai đêm ở Ipoh, nơi rõ ràng là Penang không dành cho khách du lịch. Ipoh là một thị trấn nhỏ quyến rũ với một số kiến ​​trúc ấn tượng và trên hết là vô số nghệ thuật đường phố!
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 44 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional