http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Tour singapore malaysia hè 2019 2020: Quán bar Halal sân thượng

Tour singapore malaysia hè 2019 2020: Quán bar Halal sân thượng, Thưởng thức một ly đồ uống giải khát và thức ăn tuyệt vời tại quán bar trên sân thượng Halal đã trở thành một từ mà nhiều du khách đang tìm kiếm trong suốt những năm gần đây. Giới thiệu Wanderlust Lounge, quán bar Halal trên tầng thượng đầu tiên trên thế giới được mở tại Singapore. Chỉ bằng tên của nó, bạn có thể nói rằng đó là một nơi rất độc đáo bởi vì từ halal và bar này chỉ được sử dụng tay với tay! (Nếu có nhu cầu tham quan du lịch singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Tour singapore malaysia hè 2019 2020: Quán bar Halal sân thượng
Tour singapore malaysia hè 2019 2020: Quán bar Halal sân thượng
Wanderlost Lounge
Nằm trên con đường sầm uất của CBD Tanjong Pagar Singapore, bạn sẽ tìm thấy quán bar sang trọng này với ánh đèn neon nhấp nháy trên cửa với một ghi chú đặc biệt “Not All Who Wander Are Lost”. Đúng như ý nghĩ của cái tên, bạn sẽ cảm thấy lạc lõng khi lần đầu tiên đến đây và điều đó ổn thôi vì đó là một phần của hành trình đến quán bar này. Bạn sẽ thấy ngay khái niệm về câu chuyện cổ tích được nhìn thấy trên khắp nhà hàng. Nội thất bên trong nhà hàng đã được thiết kế đặc biệt bởi đầy bức ảnh thú vị trên instagram, giúp thúc đẩy góc độ tuyệt vời từ mọi phía.

Thực đơn mà bạn phải thử
Tại sao một nhà hàng lại có nhiều sách về trẻ em trên kệ? Bạn sẽ giải quyết bí ẩn này khi bạn nhìn thấy menu. Tất cả các món trong thực đơn được thiết kế bởi nhóm Wanderlost Lounge. Họ lấy cảm hứng từ việc chờ đợi chúng. Dưới đây là một số menu mà bạn phải thử:

Harry Potter và hòn đá triết gia (16 SGD)
Là người hâm mộ Harry Potter, bạn hoàn toàn không thể bỏ lỡ đồ uống này! Hương vị của cam quýt và quế tươi mát sẽ khiến bạn nghĩ rằng bạn đang uống Polyjuice!

Hoàng tử bé (16 SGD)
Câu chuyện kinh điển này không phải quá xa lạ với nhiều người. Được trao giải là một cuốn sách bán chạy nhất và trở thành cuốn sách số một với nhiều bản dịch nhất sang các ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, bạn có thể trải nghiệm câu chuyện này với một đồ uống lành ngay bên cạnh! Thưởng thức tinh chất hoa hồng, nước ép dứa và hoa oải hương trong một ngụm.

Vịt con xấu xí (13 SGD)
Không giống như tên của nó, thức uống này thực sự rất đẹp giống như câu chuyện về một con vịt xấu xí trở thành một con thiên nga xinh đẹp. Bạn có thể nếm hương vị trái cây của chanh, nho, ổi và bạc hà.

Còn nhiều đồ uống thú vị khác với phần trình bày đẹp mắt như Alice in The Wonderland, Snow White and The Seven Dwarfs, Hamlet và thậm chí Charlie and The Chocolate Factory!
Food wise, bạn có thể thử Mesquite Grilled Chicken Chops (15 SGD), Wander Burger (16 SGD). thực phẩm ở đây được coi là món ăn tốt cho sức khỏe và chúng được nướng và chiên.
Nếu bạn đến đây trong một nhóm, bạn có thể yêu cầu menu Bites để chia sẻ. Trong khi ăn, đừng quên tham dự chơi các trò chơi có sẵn trong quán bar này!

Bạn có nghĩ rằng nội thất là đủ đẹp? Bạn đã nhìn thấy bức tranh đầy đủ chưa! Hãy ra ngoài và bạn sẽ thấy một khung cảnh tuyệt vời của Singapore từ trên mái nhà. Kèm theo ánh sáng, gió đêm và âm nhạc, đêm của bạn chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ.

Nói chính xác cụm từ này "SGBXWANDERLOST" khi bạn thanh toán tiền ở quầy thu ngân để được giảm giá 10% (không có sẵn cho sản phẩm khuyến mãi và trong các ngày lễ).

Làm sao để tới đó
Đi bằng tàu điện ngầm và dừng ở lối ra ga Tanjong Pagar C. Đi bộ về phía Trung tâm bất động sản và đi thang máy lên tầng 11, rồi đi cầu thang bộ lên cấp 12.
Địa chỉ: 15 Enggor St, # 12-01
Giờ mở cửa: 5.30 P.M. đến 1 AM


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Hồ bán nguyệt, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 22 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional