http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore giá rẻ 2024 - Những nhà thờ Hồi giáo đẹp nhất Singapore

Những nhà thờ Hồi giáo đẹp nhất Singapore

Giống như Indonesia, Singapore cũng là một quốc gia đa văn hóa. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi một số khu vực trong Thành phố Sư tử có các tòa nhà đại diện cho các sắc tộc, chủng tộc và tôn giáo khác nhau. Một trong số đó là một tòa nhà Hồi giáo. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Mặc dù Hồi giáo không phải là tôn giáo đa số, nhưng số lượng nhà thờ Hồi giáo ở Singapore khá lớn, thậm chí một số nhà thờ Hồi giáo được xây dựng với kiến ​​trúc đẹp và tráng lệ. Nhóm Hướng dẫn Singapore tập hợp sáu trong số những nhà thờ Hồi giáo đẹp nhất ở Singapore mà bạn có thể làm tài liệu tham khảo để tham quan.

Nhà thờ Hồi giáo Sultan
Ai không biết nhà thờ Hồi giáo là biểu tượng chính trong khu vực Kampong Glam? Nhà thờ Hồi giáo Sultan là nhà thờ Hồi giáo chính ở Singapore, được thành lập cho vương quốc đầu tiên ở Singapore, Sultan Hussain Shah, vào năm 1824. Nằm trên đường 3-Muscat, nhà thờ Hồi giáo này còn được biết đến với mái vòm vàng lộng lẫy bị chi phối bởi màu vàng của Mã Lai. Ngoài ra, nhà thờ Hồi giáo có một nội thất hấp dẫn với bộ sưu tập chai thủy tinh màu xanh lá cây được sắp xếp lộn ngược ngay dưới mái vòm. Điều đó nói rằng, những chai này là kết quả của sự đóng góp từ cộng đồng Hồi giáo có hoàn cảnh khó khăn, vì vậy rõ ràng không chỉ những người giàu có mới có thể đóng góp cho nhà thờ Hồi giáo lâu đời nhất và vĩ đại nhất ở Singapore.
3 Phố Phố, Singapura 198833.

Nhà thờ Hồi giáo Hahaha Fatimah
Tên của nhà thờ Hồi giáo sử dụng tên của một người phụ nữ là khá hiếm. Tên của nhà thờ Hồi giáo được lấy từ tên của một nữ doanh nhân giàu có và là nhà tài trợ đã hiến đất của mình để xây dựng nhà thờ Hồi giáo này. Nằm dọc theo Beach Road, nhà thờ Hồi giáo được thành lập năm 1846 có sự pha trộn độc đáo của kiến ​​trúc đa văn hóa, cụ thể là Malay, Trung Quốc và Châu Âu. Nhà thờ Hồi giáo, được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư John Turnbull Thomson, có một củ hành hình mái vòm màu vàng bạc, bên trong chứa đầy những bức chạm khắc gỗ truyền thống của người Malay và sàn nhà bằng sứ Trung Quốc. Trên thực tế, tòa tháp của Nhà thờ Hồi giáo Hahaha Fatimah ở Singapore cũng giống như một ngọn tháp nhà thờ. Nhà thờ Hồi giáo này là hoàn hảo cho những người bạn muốn nhìn thấy sự hài hòa văn hóa trong một mái nhà.
4001 Beach Road, Singapura 199584

Nhà thờ Hồi giáo Abdul Gafoor
Nhà thờ Hồi giáo, nằm ở giữa khu vực Ấn Độ Nhỏ, là một trong những nhà thờ Hồi giáo lịch sử ở Singapore. Kiến trúc của nhà thờ Hồi giáo tráng lệ được xây dựng vào năm 1907 chịu ảnh hưởng nặng nề của văn hóa Ấn Độ. Điều này được biểu thị bằng sự thống trị của màu xanh lá cây và màu vàng là màu đặc trưng của Ấn Độ. Từ bên ngoài, vẻ đẹp của nhà thờ Hồi giáo này đã được nhìn thấy với một lối vào lớn được trang bị chạm khắc gỗ có giá trị nghệ thuật cao. Bên trong, phòng cầu nguyện chính chứa đầy những cây cột làm tăng thêm vẻ đẹp của nhà thờ Hồi giáo này. Số lượng các bức chạm khắc thư pháp tô điểm cho nhà thờ Hồi giáo cũng làm cho nó trở thành một trong những nhà thờ Hồi giáo đẹp nhất ở Singapore.
41 Dunlop, Singapura 209369

Nhà thờ Hồi giáo An-Nahdhah
Được thành lập vào năm 2006, nhà thờ Hồi giáo nằm ở Bishan Street Singapore có sức chứa khoảng 4.000 tín đồ. Nhà thờ Hồi giáo này không chỉ độc đáo về mặt xây dựng mà còn cả các tiện nghi được cung cấp. Nhà thờ Hồi giáo này không chỉ cung cấp các cơ sở cho người Hồi giáo thờ cúng, mà còn xây dựng mối quan hệ xã hội với những người khác. Nhà thờ Hồi giáo được trang bị tầng hầm, lớp học và phòng đa năng có thể được sử dụng để nghiên cứu tôn giáo, tự phát triển cho gia đình và những người trẻ tuổi, và những người khác. Nhà thờ Hồi giáo này có sứ mệnh xây dựng một cộng đồng Hồi giáo mạnh mẽ thông qua các thiết kế xây dựng hiện đại.
9A Bishan Street 14, Singapura 579786

Masjid Malabar
Nhà thờ Hồi giáo Jemaah Hồi giáo Malabar hay còn gọi là Nhà thờ Hồi giáo Malabar là một nhà thờ Hồi giáo được xây dựng bởi những người nhập cư Hồi giáo Ấn Độ từ Kerala vào năm 1927. Hình ảnh trực quan của nhà thờ Hồi giáo cũng rất thú vị để xem. Lý do là, bức tường bên ngoài nhà thờ Hồi giáo không chỉ được sơn một màu mà còn được phủ bằng gạch ngói màu xanh và trắng khác nhau. Ở chế độ xem đơn giản, màu xanh lam là màu chiếm ưu thế nhất, tạo ra ấn tượng bình tĩnh và yên bình. Nhà thờ Hồi giáo hai tầng này tọa lạc tại 471-Victoria Street cũng có ba mái vòm vàng được trang bị hình lưỡi liềm và ngôi sao như mái vòm nhà thờ Hồi giáo truyền thống nói chung.
471 Victoria Street, Singapura 198370

Masjid Al-Istighfar
Một trong những nhà thờ Hồi giáo mới nhất ở Singapore, Nhà thờ Hồi giáo Al-Istighfar trông hấp dẫn vì mái vòm màu xanh của nó. Được xây dựng vào năm 1999, nhà thờ Hồi giáo này nằm ở phía đông Singapore đã chọn phong cách thiết kế tối giản và sạch sẽ để kiến ​​trúc trông hiện đại. Nhà thờ Hồi giáo ba cấp này hóa ra có thiết kế tương tự Nhà thờ Hồi giáo Xanh ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Tổng cộng có 3.300 người hành hương có thể ở trong nhà thờ Hồi giáo này.
No. 2 Pasir Ris Walk, Singapore 518239
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Lotte Cinema Cộng Hoà, Lầu 4 Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 44 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional