http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore agency - lễ hội 2024 ở singapore

tour singapore agency - lễ hội 2024: Có rất nhiều sự kiện ngoạn mục trong tháng 12 tại Singapore. Dưới đây là một số điểm thu hút khách du lịch và điểm nổi bật của Singapore trong năm nay

tour singapore agency - lễ hội 2020

Giáng sinh trên đường lớn (đến ngày 1 tháng 1)
Năm nay, Giáng sinh trên một con đường lớn đang diễn ra với chủ đề Ngôi sao huyền diệu Disney dọc theo đường Orchard. 4 khu vực có sẵn với các thể loại khác nhau bao gồm Công chúa Disney, Chuột Mickey và Bạn bè, Câu chuyện Frozen và Đồ chơi. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Đừng bỏ lỡ thời điểm đếm ngược đêm Giáng sinh vào ngày 24 tháng 12 tại đây miễn phí!
Địa điểm: Orchard

Giáng sinh thần tiên (đến ngày 26 tháng 12)
Gardens by the Bay đang trưng bày một bộ đèn dài 22 mét và một ảo ảnh tầm cỡ thế giới, Rob Lake. cảm nhận tuyết trong thời gian Blizzard vào ban đêm và các điểm tham quan khác như Garden Rhapsody (The Christmas Special), Yuletide session, Christmas Carol, Arena Skating Under the Sky và nhiều trò chơi khác tại Fairground. Phí vào cửa là 4 SGD.
Địa điểm: Gardens by the Bay

Đếm ngược vịnh Bay Singapore (31 tháng 12)
Chiếu sáng 3D, các buổi hòa nhạc và xe tải thực phẩm sẽ chờ bạn tại Vịnh Marina trong một đêm. Để vào The Float @ Marina Bay, nơi Star Island sẽ được trình chiếu, du khách sẽ phải trả 38-148 SGD. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thưởng thức chương trình miễn phí gần khu vực.
Địa điểm: The Float @ Marina Bay

Lễ hội Prudential Marina Bay (22 tháng 12 đến 24 tháng 3)
Kiểm tra bản lĩnh của bạn bằng cách thử sức các trò chơi có tên sau: Wave Swinger, Freakout, Remix Extreme và Jumper Jumper. Sau đó, bạn có thể tự thưởng cho mình những món ăn ngon từ khu chợ sẽ mở cửa lúc 4 giờ chiều và đến tận nửa đêm. Tất cả đều miễn phí ngoại trừ các bữa ăn, mà bạn sẽ cần nạp thẻ khi số dư của bạn thấp.
Địa điểm: Không gian sự kiện Bayfront

Marathon Singapore (8-9 tháng 12)
Đối với những người yêu thích thể thao, đây là một điều thú vị cho bạn! Có nhiều hạng mục trong giải chạy này: 42km, nửa marathon 21 km, 10km, 5km và nhiều hạng mục khác. Đăng ký ngay bây giờ để chuẩn bị cho thời điểm chạy của bạn.
Địa điểm: bạn sẽ được đón bằng xe buýt đưa đón từ 47 địa điểm khác nhau để đưa bạn đến vạch xuất phát.

Disney and Tsum Tsum (cho đến ngày 6 tháng 1)
Những người bạn của Mickey và Tsum Tsum được xếp chồng lên nhau để trang trí cây thông Noel cao nhất tại Flower Dome. Hãy cùng đến với mừng lễ Giáng sinh với Tsum Tsum trong sự kiện meriah này tại Gardens by the Bay! Tất cả những gì bạn cần làm là mua một khoản phí vào cửa cho Flower Dome và bạn đã sẵn sàng.
Địa điểm: Flower Dome, Gardens by the Bay
DEEPVALI

Kiểm tra những gì vào ngày tháng mười một tại Singapore!
Chuẩn bị hộ chiếu vì tháng 11 đang đến với bạn, mang theo tất cả các loại sự kiện thú vị cùng với nó. Sau đây là những địa điểm nổi bật của tháng 11

CÂU CHUYỆN POINSETTIA - Gardens by The Bay
Disney Tsum Tsum sẽ đến Gardens by the Bay để chào mừng Giáng sinh. Những người bạn Mickey Mouse và Tsum Tsum đang tụ tập cùng nhau để trang trí cây thông Noel cao nhất trong Flower Dome. Hãy đến và ăn mừng sự kiện được mong đợi này cùng với nhân vật Tsum Tsum yêu thích của bạn. Mở cửa lúc 9 giờ sáng và suốt 9 giờ tối, bạn có thể ghé thăm Flower Dome trong thời gian thuận tiện và bạn có thể nhận được vé chỉ với 28 SGD cho người lớn và 15 SGD cho trẻ em.

2 tháng 6-6 tháng 1
DEEPVALI
Deepvali, còn được gọi là Lễ Diwali, hay Lễ hội ánh sáng, là một truyền thống được người Ấn Độ giáo ở Singapore tổ chức hàng năm. Đi bộ dọc theo con đường, bạn sẽ có thể nhìn thấy tất cả các loại màu sắc tươi sáng từ môi trường xung quanh, ngửi mùi hương ngọt ngào của những bông hoa đầy màu sắc được trưng bày bởi người dân địa phương và hòa mình vào nhiều món ăn trong dịp này.
Người Ấn Độ sẽ trang trí nhà cửa của họ bằng màu sắc tươi sáng và trao đổi quà tặng. Họ sẽ nâng lời cầu nguyện được gọi là Pooja lên các vị thần của họ.
Với chợ và thức ăn bên đường, bụng của bạn sẽ có tâm trạng tốt ngay lập tức. Đối với một thức uống giải khát, teh tarik có sẵn trong hầu hết các gian hàng để cùng bạn khám phá thêm về lễ hội. Cũng sẽ có một gian hàng cho bạn những người yêu thích hình xăm để thực hiện hình xăm tạm thời. Mặc dù tất cả điều này sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, nhưng đó là thời gian ban đêm nơi phép màu xảy ra và bạn có thể thấy chi tiết về lễ kỷ niệm

6 tháng 11
GIÁNG SINH TRÊN ORCHARD
Hàng năm, đường Orchard không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng với khách du lịch bằng những đồ trang trí bắt đầu từ Tanglin Mall đến tận Công viên Istana. Những hàng cây dọc theo đường Orchard sẽ được bao phủ bởi ánh sáng sẽ khiến chúng dường như là nhà của các nàng tiên. Thời gian tốt nhất để khám phá A Great Street là vào ban đêm, nơi ánh sáng sẽ thực sự chiếu sáng toàn bộ con đường. Cây thông Noel khổng lồ sẽ được trưng bày và các buổi trình diễn ánh sáng cùng với các cửa hàng nhỏ sẽ ở đó chờ bạn. Đây là trung tâm mua sắm Singapore, nơi có rất nhiều trung tâm nằm cạnh nhau.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 44 phút

Xem thêm tại đây: https://youtu.be/xBn38GPK7nI

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional