http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Nên đi du lịch singapore vào tháng mấy: khám phá Clarke Quay & Boat Quay

Nên đi du lịch singapore vào tháng mấy: câu trả lời là nên đi từ tháng 5 đến tháng 8, vì vào thời điểm nào có mua sale off lớn nhất trong năm ở Singapore. Con đường yêu thích của bạn để đi khi đi dạo quanh Singapore là gì? Hãy cùng khám phá Clarke Quay và Boat Quay, thử đi dạo quanh Boat Quay - Clarke Quay để có trải nghiệm mới! Hai khu vực này nằm dọc theo sông Singapore và Clarke Quay chỉ cách Boat Quay khoảng 2 km về phía bắc. Ngoài ra, đây là một trong những nơi tốt nhất để biết thêm nhiều điều thú vị về Singapore. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Nên đi du lịch singapore vào tháng mấy
Nên đi du lịch singapore vào tháng mấy
Để đến được Boat Quay, bạn có thể đi tàu điện ngầm East West Line (đường màu xanh lá cây) và dừng tại ga tàu điện ngầm Raffles Place trong khi đến Clarke Quay, bạn có thể đi theo hướng Đông Bắc (tuyến màu tím) và dừng tại ga Clarke Quay bên dưới Central Plaza . Để di chuyển xung quanh hai khu vực, bạn có thể làm như vậy bằng cách đi bộ. Thời gian tốt nhất để ghé thăm hai nơi này sẽ là từ chiều đến tối.

Bạn đang không chắc chắn ở nơi đây bạn có thể tìm thấy đồ uống đúng ko? Đừng lo lắng vì đây là nơi giải trí ban đêm nên nhiều đồ uống có thể dễ dàng tìm thấy. Ở giữa sông Singapore, cả hai nơi là trung tâm của cuộc sống về đêm ở Singapore.

Nhiều quán bar và nhà hàng nằm ở đây là những ngôi nhà nhiều màu nằm dọc theo cầu Elgin và đến tận Fullerton Hotel. Khác với mục đích thực phẩm và đồ uống, Boat Quay còn được biết đến với một địa điểm chụp ảnh. Điều này là do những ngôi nhà đầy màu sắc và hình ảnh phản chiếu trên sông vào ban đêm rất mê hoặc và để có được tầm nhìn tốt nhất, bạn có thể đến Cầu Elgin để ngắm nhìn chân trời lung linh.

Từ Boat Quay, đi bộ về phía bắc dọc theo sông Singapore. Khác với Boat Quay, Clarke Quay có tất cả các loại ẩm thực. Nhà hàng, quán rượu và quán bar có thể dễ dàng được tìm thấy ở đây trên các tòa nhà cũ bên bờ sông.

Clarke Quay được coi là một khu vực hông ở Singapore. Đến cuối ngày, thanh niên thường quanh quẩn trong khu vực trong khi uống bia bên bờ sông (trong khoảng cách an toàn) trong khi hòa mình vào không khí vui nhộn nơi đây. Càng về đêm, cuộc sống càng trở nên thú vị điều đó có thể được nhìn thấy ở Clarke Quay.

Không chỉ ẩm thực, bạn có thể tìm thấy hai trong số những điểm hấp dẫn nơi đây như G-max, và Extreme Wings rất thú vị. G-max là một chuyến đi lên không trung, nó sẽ ném bạn xung quanh (giống như máy bắn đá) lên không trung trong khi Extreme Wings sẽ kéo hành khách đi hết 100 mét và thả ra sau đó (gần giống như một chiếc xích đu khổng lồ).

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để trò chuyện hoặc chỉ đơn giản là đi chơi, thì cây cầu đến Clarke Quay và đường tới đài phun nước là một địa điểm vui chơi được đề xuất. Đồ uống có thể được mua tại 7-Eleven trong khu vực và bạn có thể thư giãn trong phần còn lại của ngày bên bờ sông miễn phí!
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Cầu Chữ Y, Nguyễn Thị Tần, Phường 8, Quận 8, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 13 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional