http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Du lịch singapore tháng 7: Sự kiện nổi bật

Du lịch singapore tháng 7: Sự kiện nổi bật, Tháng 7 đang đến gần! Bạn có thể mong đợi nhiều niềm vui hơn theo cách của bạn! Hãy xem bài viết sau để sẵn sàng cho các sự kiện tháng 7, bao gồm lễ hội nghệ thuật Singapore! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Du lịch singapore tháng 7: Sự kiện nổi bật
Du lịch singapore tháng 7: Sự kiện nổi bật
1. Pasta ẩm thực tại Liên hoan ẩm thực Singapore
2. Xem trận bóng đá tại Cúp vô địch quốc tế
3. Cirque Du Soleil: Kurios Is Here
4. Nâng cao kỹ năng vẽ tranh của bạn tại Hội thảo Bromeliad Acrylic
5. Vẻ đẹp của hoa lan Extravaganza

Pasta ẩm thực tại Liên hoan ẩm thực Singapore (21-28 tháng 7)
Một lần nữa, Singapore sẽ mang đến cho bạn lễ hội ẩm thực tại Lễ hội ẩm thực Singapore (AKA SSF 2019) trong lần trở lại thứ 26 của mình! Sự kiện này phục vụ các món ăn sáng tạo được thực hiện bởi các đầu bếp có uy tín trên thế giới và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy các biến thể của các món ăn ngon!
Đừng bỏ lỡ hội thảo nấu ăn và các chương trình thú vị khác như Avocado Kopi của LiHO Tea, 7-Eleven Day, The Tarik Run, Kueh Appreciation Day và nhiều chương trình khác.

Xem trận bóng đá tại Cúp vô địch quốc tế (20-21 tháng 7)
Đang xem Ngoại hạng Anh, Manchester United và Tottenham cạnh tranh với nhóm Ý, Milan và Juventus trong danh sách của bạn năm nay? Nếu có, đây là một sự kiện mà bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ!
Ngoài việc xem trận đấu, bạn có thể đến ICzone fanzone, nơi bạn sẽ gặp những người hâm mộ bóng đá khác, thưởng thức các món giải khát, giải trí và tận hưởng một số món quà lưu niệm từ các câu lạc bộ yêu thích của bạn!
Sự kiện rất được mong đợi này sẽ diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Singapore trong 2 ngày.

Cirque Du Soleil: Kurios Is Here (5 tháng 7 - 4 tháng 8)
Rạp xiếc này đã thành danh trên toàn cầu và hiện sẽ tổ chức buổi biểu diễn tại Singapore với tiêu đề Cirque Du Soleil: Kurios. Cái tên Kurios được lấy từ chữ ‘tò mò bởi vì rạp xiếc này sẽ hoàn toàn thu hút bạn và khiến bạn càng tò mò hơn nữa!
Bạn sẽ được giải trí với vô số màn trình diễn tuyệt vời của các nhân vật như Contort, Rola Bola, Klara, Upside Down World, Acro Net, Mr. Microcosmos và nhiều hơn nữa.
Bạn có thể xem chương trình này tại Bayfront Avenue bên cạnh Marina Bay Sands. Giá bắt đầu từ 99 SGD. Mua vé của bạn bây giờ trước khi chúng được bán hết!

Nâng cao kỹ năng vẽ tranh của bạn tại Hội thảo Bromeliad (13 tháng 7)
Bạn có yêu hoa không Hãy đến và học cách vẽ Bromeliad trong tháng này. Bạn có biết rằng Bromeliad mà chúng ta thường thấy hóa ra là một quả dứa!
Hội thảo này sẽ được tổ chức tại Cannonball Room tại Supertree Grove từ 3 P.M. đến 5 P.M. Bạn sẽ cần phải trả 30 SGD để tham dự hội thảo này.

Vẻ đẹp của hoa lan Extravaganza (26 tháng 7 - 15 tháng 9)
Hoa lan Extravaganza có mặt để chào mừng Văn hóa nhạc Pop Singapore, còn được gọi là Singpop! Việc trưng bày hoa lan ở đây sẽ bao quanh nhiều nơi ở Singapore và các vật thể trở thành văn hóa địa phương của Singapore. Dưới sự giám sát của Dick Lee và nhà thiết kế Yang Derong, bạn sẽ được đưa đến những ngôi nhà và thức ăn đã được tạo ra để thể hiện văn hóa của Singapore trong quá khứ và hiện tại với hoa lan bao quanh chúng.
Có 15.000 hoa lan, 80 loại lan di sản như Aranthera Anne Black, Aranda Bertha Braga, Dendrobium Tay Swee Keng và nhiều hơn nữa!

Như thường lệ, sự kiện này sẽ được tổ chức tại Flower Dome Gardens by The Bay, một địa điểm du lịch ở Singapore. Bạn sẽ phải trả khoảng 28 SGD cho vé vào.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Công viên Phú Lâm, Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 30 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional