http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

chi phí du lịch singapore tự túc 2020 - Mua mỹ phẩm ở đâu tại Singapore là tốt nhất?

Mua mỹ phẩm ở đâu tại Singapore là tốt nhất?

Bài viết hôm nay chắc chắn sẽ thu hút các bạn nữ. Những địa điểm sau đây mà chúng tôi sẽ đề cập trong bài viết này không chỉ là về mua sắm mỹ phẩm mà còn là một số điểm thu hút khách du lịch Singapore! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Sephora
Sephora là một cửa hàng mỹ phẩm với nhiều thương hiệu Mỹ. Bạn có thể nhận được nhiều nhãn hiệu khác nhau như Urban Decay, NYX, Benefit, và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, họ cũng có dịch vụ chăm sóc da, nước hoa và mặt nạ. Sephora thường cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi trong suốt cả năm, vì vậy bạn có thể ghé qua bất kỳ cửa hàng Sephora nào ở Singapore để kiểm tra trực tiếp với họ hoặc truy cập trang web của họ. Giá cả ở đây rất hợp lý và bạn có thể được giảm giá bằng cách trở thành thành viên tại Sephora và thu thập điểm. Bạn có thể đến Sephora tại Takashimaya, ION Orchard, Vivo City, Westgate, Tampines 1, Bugis +, Suntec City, Plaza Singapore, Marina Bay Sands hoặc NEX.

Tangs dan ION Orchard
Bạn có thể tìm thấy Tangs tại đường Orchard cạnh Lucky Plaza không? Trung tâm này cung cấp các mỹ phẩm có thương hiệu như Bobby Brown, MAC, Lancome và các loại khác. Quan sát xung quanh và bạn có thể tìm thấy các sản phẩm trang điểm sẽ phù hợp với làn da của bạn!
ION Orchard nằm ngay bên kia Đường Orchard. ION Orchard đã phân nhánh sang các mỹ phẩm Hàn Quốc như Etude House, Holika Holika, The Face Shop, The Body Shop, Belif và các hãng khác. Luôn luôn để ý các chương trình khuyến mãi thường có sẵn trong các cửa hàng này!

Sasa
Sasa là một trong những cửa hàng mỹ phẩm địa phương ở Singapore. Bạn có thể tìm thấy nó tại NEX Mall hoặc Bugis Junction. Sasa bán các sản phẩm mỹ phẩm như Dr. G, Celebeau, Chosungah22, Haruhada, và nhiều sản phẩm khác. Các tùy chọn rất đa dạng ở Sasa đặc biệt là các sản phẩm từ châu Á như Hàn Quốc hoặc Nhật Bản. Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi, bởi vì thường có những chương trình big sale off hấp dẫn.


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 20 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional