http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

6 cách để tiết kiệm tiền khi đi du lịch Singapore

6 cách để tiết kiệm tiền khi đi du lịch Singapore, Cải thiện sức khỏe tài chính của bạn không chỉ liên quan đến thu nhập của bạn vì nó còn liên quan đến thói quen chi tiêu của bạn. Điều thứ hai rất quan trọng khi chúng ta sống ở một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới. Mặc dù vậy, có một số cách sáng tạo bạn có thể sử dụng để tiết kiệm tiền ở Singapore.

6 cách để tiết kiệm tiền khi đi du lịch Singapore
6 cách để tiết kiệm tiền khi đi du lịch Singapore
CHỌN QUÁN GIÁ RẺ
Đúng! Tôi biết làm thế nào một cốc cafe có thể làm bạn thấy sảng khoái hơn. Tuy nhiên, bạn không cần phải đến một quán café nổi tiếng để mua nó. Tiết kiệm 6 đô la Singapore trở lên bằng cách mua một tách cà phê từ một quán café giá rẻ. Cắt giảm tiền tiết kiệm của bạn bằng cách để thẻ khách hàng thân thiết của Starbucks nghỉ ngơi. Tốt hơn hết, hãy tự pha cà phê tại nhà.

THÔNG TIN TỰ ĐỘNG HOÀN TOÀN CỦA BẠN
Gần đây, tôi đã bị mắc kẹt bởi việc mua giày trực tuyến nhanh như thế nào thông qua tính năng tự động điền thông tin. Bạn thấy đấy, điện thoại thông minh có tính năng tự động điền thông tin có vẻ an toàn. Điều này cho phép bạn bỏ qua việc gõ thẻ tín dụng và thông tin cá nhân khác. Tôi vẫn không chắc liệu tính năng hiện đại này có hoàn toàn tuyệt vời hay không. Tuy nhiên, nó nâng cao sự cám dỗ của mua sắm trực tuyến.

THỰC HÀNH THÓI QUEN NÓI “KHÔNG”
Khi phải đối mặt với áp lực hạn chế về ngân sách, hãy nhớ rằng bạn luôn có thể nói không. Bạn có thể cảm thấy tồi tệ khi từ chối hoặc làm thất vọng ai đó. Tuy nhiên, nói một cách lịch sự thì không có gì có thể đảm bảo rằng bạn chi tiêu trong khả năng của mình. Bạn có thể tham gia cùng bạn bè của mình vào lần tới hoặc thay vào đó là một sự đánh giá cao.

TRÁNH HÚT THUỐC
Tôi không thể tưởng tượng được việc duy trì lối sống hút thuốc ở Singapore thế nào. Đất nước tính thuế rất nhiều cho nó. Chưa kể, có khả năng bị phạt khi bị bắt trong một khu vực cấm hút thuốc. Tính đến thời điểm viết bài, hút thuốc lá bị cấm ở Đường Orchard (Khu vực cấm hút thuốc). Các cá nhân chỉ có thể đốt điếu thuốc của họ trong khu vực được chỉ định. Những người hút thuốc bị bắt có thể bị phạt tối thiểu 200 đô la Singapore và tối đa 1.000 đô la Singapore khi  bị kết án tại tòa án. Bị bắt gặp hút thuốc là một trong những cách nhanh nhất bạn có thể thực hiện để làm cạn kiệt ngân sách của mình. Bạn có sẵn sàng mạo hiểm điều đó?

ƯU TIÊN TỚI CÁC KHU MIỄN PHÍ
Red Dot có thể đắt tiền, nhưng vẫn còn vô số thứ miễn phí để thưởng thức. Để bắt đầu, bạn có thể đắm chìm trong khung cảnh tuyệt đẹp mà Gardens by the Bay và Fort Canning Park phải cung cấp. Những điểm này đã được làm hài lòng người dân địa phương và du khách như nhau.
Ngoài các điểm tham quan tự nhiên, bạn có thể tìm kiếm những địa điểm để giải trí miễn phí. Esplanade là trung tâm biểu diễn nghệ thuật Singapore, thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm và buổi hòa nhạc thú vị. Các buổi hòa nhạc miễn phí diễn ra trong nhà hát nhỏ của họ. Tìm kiếm thông qua trang web Esplanade để tìm hiểu thêm.

HẠN CHẾ MUA NƯỚC ĐÓNG CHAI
Không có gì ngạc nhiên với nhiều người dân địa phương rằng một chai nước có thể có giá từ một đô la trở lên. Đừng với suy nghĩ rằng đó là số tiền rất nhỏ không đáng để phục vụ nhu cầu uống của cá nhân, bạn phải đáp ứng nhu cầu của mình mà không phải làm cạn kiệt ngân sách hàng ngày. Uống nước hoàn toàn an toàn bằng cách tiêu thụ nước máy có sẵn trên khắp đất nước, đặc biệt là ở các điểm du lịch miễn phí. Nước máy Singapore không màu và không mùi. Mang theo một chiếc cốc hoặc chai nước rỗng để lấy nước và làm dịu cơn khát của bạn bất cứ khi nào bạn cảm thấy cần nó.


 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional