http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

TOUR DU THUYỀN 5 SAO: TRUNG QUỐC - HÀN QUỐC - NHẬT BẢN 19-04-2012


du-lich-singapore-gia-re

Khởi hành: 19-04-2012 
Điểm đến: Thượng Hải - Đảo Jeju - Dãy núi tuyết Toyama - Tp. Pha Lê Otaru Thắng cảnh như tranh Aomori - Tokyo hoa lệ  
Giá tour trọn gói: 
  + Người lớn: 59.900.000
  + Trẻ em (2-11 tuổi): 38.900.000
  + Trẻ nhỏ (<2 tuổi): 18.900.000 

Trải nghiệm cuộc hành trình với du thuyền 5 sao sẽ mang đến du khách chuyến hải trình đầy háo hức, thú vị và khó quên. Du khách có thể ngắm nhìn những hòn đảo, cảng biển xinh đẹp hay hòa mình trong rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như hòa nhạc, thể dục thẩm mỹ, sauna, phòng gym, nhà hát, sòng bài, sàn nhảy, cửa hiệu, thư viện và Internet ... trên du thuyền 5 sao. Du khách sẽ được phục vụ những món ăn mang phong cách ẩm thực đa dạng từ Đông sang Tây, đồng thời du khách sẽ được khám phá những miền đất mới theo phong cách hoàn toàn riêng, hoàn toàn mới và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời và đẳng cấp.

Ngày 01: TP.HCM — THƯỢNG HẢI (Ăn: Trưa, Tối)
05:45 Hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại cổng D2 sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đáp chuyến bay VN 522 đi Thượng Hải cất cánh lúc 07:45 .
12:40 máy bay hạ cánh xuống sân bay Phú Đông - Thượng Hải. Xe và hướng dẫn địa phương đón quý khách và đưa đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Xe đưa đoàn về nhận phòng khách sạn. Nghỉ ngơi.
Chiều tham quan thành phố:
Cửa hàng ngọc trai, Trung tâm y học cổ truyền.
Bến Thượng Hải, Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu cao hàng thứ ba trên thế giới (không gồm phí lên tháp).
Mua sắm tại khu Phố Đông sầm uất của Thượng Hải.
Dùng cơm tối, khám phá Thượng Hải về đêm.

Ngày 02: THƯỢNG HẢI — DU THUYỀN 5 SAO (Ăn: phục vụ 24/24)
Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn tham quan Tp. Thượng Hải:
Dự Viên - một kiến trúc cảnh nhà vườn tuyệt đẹp nằm trong khu “Miếu Thành Hoàng”,Khu Phố Đông, Nam Phố Đại Kiều
Sau đó xe đưa đoàn đến bến cảng làm thủ tục lên tàu. Dùng cơm trưa “Welcome Lunch ” trên tàu
17:00 tàu rời bến. Cuộc hành trình trên con tàu sang trọng bắt đầu khởi hành, bạn sẽ cảm nhận sự trong trẻo, thanh bình, thơ mộng khi lênh đênh trên đại dương mênh mông rộng lớn và ngắm nhìn những quần đảo tuyệt đẹp

Ngày 03: ĐẢO JE JU, HÀN QUỐC (Ăn: phục vụ 24/24 trên du thuyền)
03:00 Tàu cập cảng JEJU.
Xe đón quý khách tham quan :
Cheonjiyeon Waterfalls - thác nước nổi tiếng nhất jeju, đã thu hút rất nhiều du khách tới đây. Khu vực hạ lưu của thác nước là một cái hồ với màu nước xanh tím lạ mắt.
Đền Yakcheonsa : ngôi đền lớn thứ 2 Jeju với sảnh cầu nguyện lớn nhất châu Á;
Jusangjeolli : Một trụ đá xếp chồng lên nhau dọc theo đường bờ biển.
Tự do mua sắm tại Lotte Duty Free.
21:00 tiếp hành trình đến xứ sở hoa Anh Đào.

Ngày 04: THƯ GIÃN TRÊN TÀU (Ăn: phục vụ 24/24 trên du thuyền)
Đây là cơ hội để quý khách khám phá con tàu 5 sao với các hoạt động thể thao, giải trí, thư giãn phong phú. Có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích của từng du khách:
Du khách yêu thể thao có thể lựa chọn Bóng bàn, leo núi, bơi lội,…
Du khách yêu thích nghệ thuật hãy đến với nhà hát khu vực đầu con tàu để thưởng thức các màn trình diễn hoành tráng, những vở nhạc kịch, nhạc giao hưởng, những vở hài kịch nổi tiếng…
Du khách nào muốn thử vận may hãy đến với khu vực casino — Las Vegas thu nhỏ.

Ngày 05: TOYAMA, NHẬT ((Ăn: phục vụ 24/24 trên du thuyền)
07:00 Tàu cập cảng Toyama. Toyama giáp với quận Ishikawa, Nagano, Gifu, Niigata — được thiên nhiên ưu đãi với vẻ đẹp tự nhiên và là một địa điểm du lịch hấp dẫn. Tham quan :
Khu vườn huyền bí Kenrokuen : Vườn Kenrokuen một trong "ba khu vườn đẹp nhất ở Nhật Bản", được bao phủ bởi màu xanh của nhiều loại cây cối, ao hồ, thác nước và hoa trải dài trên 100.000 m². Kenrokuen có nghĩa là "Sáu thuộc tính của vườn”: rộng rãi, huyền bí, tinh xảo, cổ xưa, nghệ thuật và toàn diện.
Lâu đài Kanazama: được xây dựng vào thế kỷ 17, có kiến trúc độc đáo với mái được bọc chì.
Trung tâm sản xuất vàng lá (Gold Leaf) tạo các sản phẩm vàng lá từ Hakuichi, Kanazawa là nơi sản xuất vàng lớn nhất khu vực ở Nhật Bản.
Nhà máy rượu Sake Fukumitsuya: nhà máy bia bắt đầu trong thời kỳ Edo năm 1625. Chúng ta sẽ tìm thấy một phong cách đích thực của thưởng thức Sake và ẩm thực Nhật Bản.
Chợ Omi được thành lập khoảng giữa thế kỷ 18 và đã trở thành nơi cung cấp thực phẩm để tạo nên nền văn hóa ẩm thực của Kanazawa trong 280 năm. Có đến 170 cửa hàng: cá tươi và hải sản đánh bắt trong vùng biển Nhật Bản.
Xe đưa đoàn trở về cảng. 20:00 tàu tiếp tục hành trình đến thành phố pha lê của Phương Đông Otaru

Ngày 06: THƯ GIÃN TRÊN TÀU (Ăn: phục vụ 24/24 trên du thuyền)
Qúy khách tự do tận hưởng và tham gia các trò chơi trên tàu (có lịch trình và thời gian cụ thể).
Qúy khách tự do vui chơi cùng các dịch vụ trên tàu như: Rock Climbing Wall, Saunas tham gia các lớp Gym, Aerobics, spa… Hoặc nằm trên du thuyền ngắm nhìn biển trời mênh mông, đảo nối tiếp đảo, núi tiếp núi. Quý khách sẽ thấy được sự mênh mông của biển cả và sự tuyệt vời của thiên nhiên

Ngày 07: OTARU, NHẬT (Ăn: phục vụ 24/24 trên du thuyền)
07:00 Tàu cập cảng Otaru. Otaru từng là tên gọi của một vùng đất xinh đẹp, nhưng ngày nay, Otaru lại rất trầm mặc và lặng lẽ. Nó hoàn toàn khác hẳn với bối cảnh nhộn nhịp, phồn thịnh ngày xưa. Sapporo đã trở nên nổi tiếng trên thế giới vào năm 1972 khi Thế vận hội Olimpic mùa đông đã được tổ chức tại đây. Tham quan :
Đỉnh núi Moiwa : Đứng trên đỉnh Moiwa, du khách có thể quan sát Sapporo phóng tầm mắt chiêm ngưỡng thành phố về đêm với ánh sáng đèn như những ngôi sao.
Tháp Đồng hồ hiện nay trở thành một bảo tàng nhỏ ở Sapporo
Công viên Odori toạ lạc ở trung tâm thành phố Sapporo, trải dài 1,5km chia Sapporo thành hai khu phía Bắc và phía Nam. Công viên có cả sân bóng chày, sân tennis, khu vui chơi dành cho trẻ em, những sân khấu ngẫu hứng ngoài trời cho các nghệ sĩ đường phố biểu diễn, những bức phù điêu...
Cựu văn phòng Chính phủ Hokkaido: Khi hoàn thành, nó là một trong những tòa nhà lớn nhất và cao nhất ở Nhật Bản, tượng trưng cho sự uy tín và tầm quan trọng của Chính phủ Minh Trị đặt trên sự phát triển của Hokkaido
Chợ Nijo Ichiba là một chợ cá nổi tiếng ở trung tâm thành phố Sapporo.
Cửa hàng sản xuất thủy tinh Kitaichi Glasswork được thành lập vào năm 1901. Hàng loạt các sản phẩm thủy tinh bao gồm các đồ dùng ăn uống (tấm, kính, vv) và bình cũng như các đèn từ khắp nơi trên thế giới được trưng bày và bán. Ngoài ra còn có một phòng trà với 167 đèn chiếu sáng toàn bộ không gian phòng trà
Kênh đào Otaru: kênh đào nổi tiếng với những ngọn đèn hơi kiểu Victoria. Người dân địa phương thả nến trên kênh đào và đóng góp khoảng 15000 cây nến tuyết cùng đèn lồng để thắp sáng những phố nhỏ của thành phố.
Xe đưa đoàn trở về cảng 18:00 tàu tiếp tục hành trình đến thành phố Aomori xinh đẹp

Ngày 08: AOMORI —NHẬT (Ăn: phục vụ 24/24 trên du thuyền)
10:00 Tàu cập cảng Aomori, một thành phố cảng biển tuyệt đẹp dọc theo dãy núi Hokkoda. Xe đón và đưa đoàn tham quan:
Đỉnh núi Iwaki Observatory : một núi lửa hình nón phát sinh từ vùng đồng bằng Tsugaru phía Nam. Phần phía đông của đỉnh núi được xem là vùng núi thiêng.
Dãy núi Hokkoda một địa chỉ hay để tham quan với nhiều suối khoáng nóng.
Cầu Jogakura: cầu vòm dài nhất tại Nhật Bản với chiều dài 360 mét. Từ đây bạn có thể xem toàn cảnh Hakkoda, tp. Aomori và Mt. Iwaki.
Mua sắm tại ASPAM Aomori: nơi mua sắm quà tặng và các sản phẩm đặc sản vùng Aomori. The observation lounge on the top floor offers a lovely view of Aomori City and the Mutsu Bay. Quý khách có thể phóng tầm quan sát ở tầng trên cùng và nhìn ngắm nét đáng yêu của thành phố Aomori và Vịnh Mutsu.
Xe đưa đoàn quay về tàu dùng cơm tối. 17:00 tàu rời thành phố cảng Aomori và khởi hành về Tokyo.

Ngày 09: THƯ GIÃN TRÊN TÀU (Ăn: phục vụ 24/24 trên du thuyền)
Đây chính là ngày quý khách cảm nhận rõ nhất sự khác biệt với các loại hình du lịch truyền thống khác.
Quý khách sẽ thật sự tận hưởng cảm giác lênh đênh trên biển, nắng và gió trời sẽ mang đến một luồng không khí mới vốn không thể tìm thấy trong cuộc sống bộn bề của đời thường.
Hãy tạm quên công việc bằng cách tham gia những hoạt động nhảy tập thể line dance, jive dance, karaoke để thấy mình trẻ hơn, yêu đời hơn. Đây cũng là cầu nối để quý khách giao lưu, kết bạn với các du khách đến từ nhiều nước trên thế giới.

Ngày 10: TOKYO, NHẬT (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)
06:00 tàu cập cảng Yokohama, Tokyo — thủ đô của đất nước Nhật Bản, và là một trong những thành phố lớn nhất, hiện đại và đông đúc nhất thế giới. Xe đưa đoàn tham quan:
Hoàng Cung Nhật Bản : nằm ở trung tâm Tokyo, trên khu vực Cung điện Edo được xây dựng từ thời Edo (1603-1868).
Vườn hoa anh đào tại công viên Hamarikyu và Công Viên Ueno - hơn 1000 loài hoa anh đào nơi thu hút khách du lịch toàn thế giới tới thăm quan.
Tháp Tokyo : chụp hình từ bên ngoài
Dùng cơm trưa tại nhà hàng. Tham quan:
Chùa cổ nổi tiếng Asakusa Temple
China Town
Đoàn tiếp tục và mua sắm tại khu phố thương mại nổi tiếng ở Tokyo như Ginza và khu chợ điện tử Akihabara.
Nghỉ đêm tại khách sạn

Ngày 11: TOKYO - NÚI PHÚ SỸ, NHẬT (Ăn: Sáng, Trưa)
Dùng điểm tâm sang tại khách sạn.
Khởi hành tham quan núi Phú Sỹ — nơi đẹp nhất của Nhật Bản, biểu tượng của đất nước mặt trời mọc, nếu thời tiết cho phép đoàn sẽ tới điểm dừng số 5 tham quan. Quý khách đi thăm Owakudani — vết tích của miệng núi lửa Hakone phun trào cách đây 3000 năm và tắm suối nước khoáng Owakudani tương truyền rằng khi bạn ăn bất cứ quả trứng nào được đun sôi tại đây có thể kéo dài tuổi thọ thêm 7 năm.
Sau đó Quý khách sẽ du thuyền sảng khoái trên hồ Ashi- một trong 5 hồ nước nằm xung quanh núi Phú Sỹ và là hồ lớn nhất
Sau bữa trưa tại nhà hàng, xe đưa quý khách ra sân bay làm thủ tục, đáp chuyến bay VN 303 cất cánh lúc 19:00 về Việt Nam.
23:15 đến sân bay Tân Sơn Nhất. Kết thúc chương trình

Giá tour bao gồm:
Vé máy bay: Tp. HCM — Thượng Hài//Tokyo — Tp. HC.
Thuế sân bay và các phí phụ thu.
Visa nhập cảnh các nước.
Chương trình trọn gói trên du thuyền.
Phục vụ các bữa ăn trên tàu 24/24.
Ăn uống theo chương trình.
Xe tham quan theo chương trình (chương trình có thể thay đổi phù hợp với tình hình thời tiết và thời gian tại điểm đến).
Hành lý quá cước (1 khách được 20kg gửi + 7kg xách tay).
Bảo hiểm du lịch.
Hướng dẫn viên theo đoàn suốt chương trình

Giá tour không bao gồm:
Chi phí cá nhân: điện thoại, ăn uống, vận chuyển ngoài chương trình
Chi phí không đề cập trong mục bao gồm
Hộ chiếu (còn thời hạn trên 6 tháng so với ngày khởi hành).
Bồi dưỡng HDV 5 USD/ngày/khách

Ghi chú:
Tiện nghi trên du thuyền 5 sao:
Phòng (cabin): 02 khách/phòng
Phòng được trang bị đầy đủ như phòng của khách sạn 5 sao.
Mỗi khách sẽ có một thẻ lên tàu (access card) có ghi họ và tên, số cabin (cabin no.), số tầng (deck no.). Đây cũng là chìa khoá mở phòng (cabin card), thẻ thanh toán (credit card) và xử dụng các tiện nghi khác trên tàu. Vì vậy, khách vui lòng giữ thẻ cẩn thận(trong trường hợp mất thẻ, xin vui lòng báo ngay cho nhân viên tiếp tân hoặc Hướng dẫn viên) 

Nhà hàng (Restaurant)
Quý khách được phục vụ ăn miễn phí cho tất cả các nhà hàng trên du thuyền.
Nhà hàng buffet Windjamer Café (tầng 9): tổng số chỗ ngồi 546 , với đa dạng các món ăn Âu, Á…
Nhà hàng theo món Romeo & Juliet (tầng 4 & 5): với sức chứa 1,050 chỗ ngồi, phục vụ các món ăn Âu, Mỹ theo tiêu chuẩn 5 sao.
Các quầy hàng ăn Poolside & Solarium phục vụ 24/24 (quanh khu vực hồ bơi)
Ngoài ra, Quý khách có thể gọi phục vụ tân phòng chỉ mất phí phục vụ. Nếu phục vụ trong thời gian 12 giờ khuya đến 5 giờ sáng, với phí 4 USD cho một món ăn 

Dịch vụ miễn phí
Karaoke: khách có thể hát Karaoke tại tầng 11; Bar phục vụ hàng đêm ; Sân khấu nhạc sóng (Live Music) hàng đêm ; Chương Trình Giải Trí (Show) ; Lớp dạy Yoga ; Lớp dạy khiêu vũ , Thư Viện (Library); Hồ Bơi (Swimming Pool): có 02 hồ bơi trong và ngoài. Có phòng Jacuzzi ; sàn nhảy Disco; Sauna; Casino: tầng 4; phòng chơi và chăm sóc trẻ em, khu chạy bộ, leo núi, sân golf mini; khu tập Gyms, Bóng bàn ….và một số loại hình giải trí khác.

Dịch vụ trả phí
Massage; Internet, điện thoại khá đắt (do dùng sóng vệ tinh) 

CHÚ Ý: Trong những trường hợp bất khả kháng như: đình công, khủng bố, bệnh dịch, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình hoặc hủy bỏ chuyến đi du lịch vì sự an toàn cho Quý khách. Công ty sẽ được miễn trừ trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh (nếu có )

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional