http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore - không thể bỏ qua

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore - Giới thiệu các cảnh đẹp ở singapore, hấp dẫn du khách nên đến một lần trong đời khi có dịp tới đây du lịch

(Nếu có nhu cầu du lịch singapore vui lòng Xem thêm tại đây https://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html)

1. Marina Bay Sands

Marina Bay Sands

Marina Bay Sands - địa điểm du lịch nổi tiếng ở singapore, khu phức hợp nghỉ dưỡng sang trọng, bao gồm một khách sạn sang trọng cao cấp, một trung tâm mua sắm có con kênh chạy bên trong, Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật và Đài quan sát Marina Bay Sands Skypark - một điểm thuận lợi để ngắm nhìn toàn bộ thành phố. Chỉ có khách của khách sạn mới được phép sử dụng bể bơi vô cực nhưng bất kỳ ai cũng lên đài quan sát.

Từ Skypark, bạn nhìn thấy cây cầu xoắn Helix, bến cảng, Gardens by the Bay (101 ha đất được chuyển đổi thành khu vườn ven sông) và toàn bộ khung cảnh đầy ấn tượng.

Du khách thưởng thức đồ ăn nhẹ hoặc cà phê tại nhà hàng trên tầng thượng hoặc mua một số đồ lưu niệm từ quầy lưu niệm. Sự sang trọng trang nhã của Marina Bay Sands thể hiện phong cách và vị thế của Singapore như một thành phố quốc tế lớn ở Đông Nam Á.

2. Gardens by the Bay

Gardens by the Bay

Gardens by the Bay - địa điểm du lịch nổi tiếng ở singapore, khu vườn sinh thái lớn nhất Singapore. Một khi bạn đã nhìn qua không gian xanh được thiết kế đẹp mắt này (có lẽ là từ đỉnh Marina Bay Sands), bạn sẽ không thể rời mắt. Tới Bay East Garden, nơi hoàn hảo để tận hưởng đời sống thực vật sôi động và thoát khỏi sự nhộn nhịp của thành phố trong giây lát.

Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ Supertree Grove, nơi bạn sẽ tìm thấy một cụm các công trình mang tính biểu tượng, mang tính tương lai được thiết kế để thực hiện các chức năng bền vững với môi trường. Sau đó, hãy đến Cloud Forest Dome để ngắm thác nước trong nhà cao nhất thế giới và tìm hiểu một chút về đa dạng sinh học.

3. Singapore Zoo

Singapore Zoo

Singapore Zoo - địa điểm du lịch nổi tiếng ở singapore, vườn thú rừng nhiệt đới tốt nhất thế giới. Cơ sở sạch sẽ và hấp dẫn, các loài động vật được đối xử tốt, với nhiều thảm thực vật tươi tốt và không gian sống.

Những con đười ươi đặc biệt ấn tượng và du khách quan sát trẻ sơ sinh cũng như người lớn đu dây trên cao và ăn trái cây. Ngoài ra còn có một gia đình tinh tinh lớn, ngựa vằn, rồng komodo, chuột chũi, hổ trắng, chuột túi và nhiều sinh vật khác.

Để có trải nghiệm động vật hoang dã độc đáo và mang tính cá nhân, hãy thử dịch vụ dùng Bữa sáng tại Sở thú Singapore với Đười ươi thông minh tại đây. Dịch vụ tham quan này bao gồm đưa đón từ và đến khách sạn của bạn, cho phép bạn nửa ngày khám phá sở thú và có tùy chọn nâng cấp để thưởng thức bữa sáng cùng với những chú đười ươi được yêu thích của vườn thú

4. Orchard Road

Orchard Road

Orchard Road - địa điểm du lịch nổi tiếng ở singapore, thành phố đẳng cấp thế giới về phong cách thời trang và thiết kế sang trọng. Khu vực Đường Orchard là nơi tuyệt vời để bắt đầu một cuộc mua sắm vì ở mỗi ngã rẽ đều có các cửa hàng cao cấp. Bạn sẽ không mong đợi gì hơn từ một khu phố tự hào có 22 trung tâm mua sắm và sáu cửa hàng bách hóa. Ngoài ra còn có bốn rạp chiếu phim, bao gồm rạp chiếu phim IMAX và cơ sở karaoke KTV.

Nếu bạn cảm thấy đói khi tiêu hết số tiền đó, có rất nhiều quán ăn trong khu vực lân cận phục vụ đồ ăn quốc tế.

5. Raffles Hotel Singapore

Raffles Hotel Singapore

Raffles Hotel Singapore địa điểm du lịch nổi tiếng ở singapore, khách sạn lớn cuối cùng của thế kỷ 19 trên thế giới, từng được các danh nhân văn học như Rudyard Kipling và Joseph Conrad cũng như ngôi sao điện ảnh Charlie Chaplin ghé thăm.

Được xây dựng vào năm 1887, nơi này đã đóng vai trò là địa danh của thành phố trong hơn một thế kỷ và tiếp tục khẳng định danh tiếng sang trọng của mình với đồ ăn và dịch vụ tuyệt vời. Kiến trúc cổ điển và những khu vườn nhiệt đới mang đến một khung cảnh tinh tế và thể hiện một khía cạnh khác của lịch sử đa dạng và phong phú của Singapore.

Khách sạn Raffles Singapore tọa lạc tại Quận Colonial của thành phố, nơi cũng có nhiều di tích lịch sử khác và là nơi lý tưởng để bạn đặt chân đến thành phố. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy Raffles Landing Site, nơi Ngài Stamford Raffles, người sáng lập Singapore, được cho là đã đặt chân lên bờ vào năm 1819. Chuyện kể rằng ông đã nhìn thấy một làng chài nhỏ nhưng nhận ra tiềm năng của nó như một bến cảng, vì vậy ông mua đất từ Quốc vương Johor và mời những người nhập cư Trung Quốc và Ấn Độ chuyển đến đây. Và thế là những hạt giống bản sắc đa sắc tộc của Singapore đã được gieo trồng.

6. Sentosa Island

Sentosa Island

Sentosa Island địa điểm du lịch nổi tiếng ở singapore, hòn đảo nhân tạo nổi tiếng nhất ở Singapore, nơi bạn tìm thấy các bãi biển xinh đẹp để tắm biển và vui chơi. Du khách chơi bóng chuyền trên các sân miễn phí hoặc chèo thuyền kayak và trượt ván. Ngoài ra còn có một số điểm tham quan bãi biển khác, cùng với thủy cung Thế giới dưới nước, nơi bạn bơi cùng cá heo.

Một địa điểm không thể bỏ qua trên đảo Sentosa là The Merlion, bức tượng nổi tiếng của Singapore có đầu sư tử và mình cá. Bạn đi thang cuốn lên đỉnh tượng và ngắm nhìn toàn cảnh khu vực xung quanh.

7. Clarke Quay

Clarke Quay

Clarke Quay địa điểm du lịch nổi tiếng ở singapore, từng là trung tâm thương mại của Singapore cuối thế kỷ 19, xứng đáng với di sản trung tâm sầm uất. Ngày nay, nó đã bóng bẩy hơn nên sau một ngày dài mua sắm trên Đường Orchard, du khách đến Clarke Quay để thưởng thức một buổi tối ăn uống và giải trí bên bờ sông.

Taxi trên sông và du lịch trên biển cũng khởi hành từ đây, mang đến cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng một số cây cầu lịch sử của thành phố và ngắm nhìn các địa danh như Merlion từ mặt nước.

8. Universal Studios Singapore

Universal Studios Singapore

Universal Studios Singapore địa điểm du lịch nổi tiếng, chiếm 49 mẫu đất của Resorts World Sentosa. Công viên được sắp xếp theo chủ đề, mỗi khu vực tôn vinh một địa điểm, bộ phim hoặc chương trình truyền hình. Các điểm đến bao gồm Thành phố New York, Hollywood, Madagascar và chuyến đi trở lại Ai Cập cổ đại. Các khu vực có chủ đề viễn tưởng bao gồm Shrek's Far Far Away, Lost World và Sci-Fi City, nơi các tàu lượn siêu tốc đấu tay đôi theo chủ đề Battlestar Galactica và tàu lượn siêu tốc trong nhà, Revenge of the Mummy, thống trị các trò chơi cảm giác mạnh.

Ngoài nhiều trò chơi thân thiện với trẻ em đến các trò chơi phiêu lưu mạo hiểm, nơi đây còn có nhiều lựa chọn ăn uống, mua sắm và chương trình biểu diễn trực tiếp đa dạng suốt cả ngày lẫn đêm.

9. Night Safari Singapore

Night Safari Singapore

Night Safari Singapore địa điểm du lịch nổi tiếng, mang đến một làn gió mới cho trải nghiệm khác với các vườn thú truyền thống bằng cách giới thiệu cho du khách về cuộc sống về đêm của các loài động vật. Môi trường sống các động vật được chia thành bốn khu vực, mỗi khu vực có đường mòn riêng cho phép bạn quan sát những thứ khó thấy được khi chúng di chuyển vào ban ngày.

Đường mòn Báo có báo hoa mai, cũng như sư tử, cáo bay, cầy hương và nhím cùng các loài động vật khác. Đường mòn Fishing Cat là môi trường sống của các loài động vật có nguồn gốc từ Singapore, bao gồm các loài mèo, cá, tê tê và các loài phổ biến cũng như có nguy cơ tuyệt chủng khác. Đường mòn East Lodge là hổ Mã Lai và linh cẩu đốm, còn Đường mòn Wallaby giới thiệu với du khách về các loài thú có túi của Úc.

10. Merlion Park

Merlion Park

Merlion Park địa điểm du lịch nổi tiếng, có hình dáng của một sinh vật thần thoại có đầu sư tử, thân và đuôi cá. Merlion đại diện cho sự khởi đầu khiêm tốn của thành phố làng chài kết hợp với cái tên truyền thống của người Mã Lai là Singapura nghĩa là thành phố sư tử.

Bức tượng này đã được chuyển đến Công viên Merlion vào năm 2002, nơi nhìn ra Vịnh Marina, nặng 70 tấn và cao 8,6 mét, phun nước từ miệng vào một đài phun nước.

Merlion Cub nằm gần đó, chỉ cao hai mét nhưng nặng ba tấn, và có thêm năm bức tượng Merlion chính thức trên khắp thành phố. Công viên Merlion là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh để ghi lại khung cảnh tuyệt đẹp từ công viên nhìn ra vịnh.

11. Asian Civilizations Museum

Asian Civilizations Museum

Hãy ghé thăm Tòa nhà Empress Place. Nó được xây dựng vào năm 1865 và được xây dựng theo phong cách Tân cổ điển, và được đặt tên để vinh danh Nữ hoàng Victoria. Hiện tại nơi đây có Bảo tàng Văn minh Châu Á, địa điểm du lịch nổi tiếng, nơi nghiên cứu sâu về nhiều nền văn hóa Châu Á đã góp phần hình thành nên Singapore.

Bộ sưu tập của bảo tàng tập trung vào chủ đề thương mại và tâm linh, cả hai đều ảnh hưởng nặng nề đến văn hóa châu Á. Các cuộc triển lãm bao gồm các chủ đề như thương mại ở Ấn Độ Dương, những câu chuyện về đức tin và niềm tin cũng như cái nhìn về vai trò quan trọng của các học giả trong văn hóa Trung Quốc trong nhiều thế kỷ.

12. Pulau Ubin (Granite Island)

Pulau Ubin

Để thay đổi không khí từ những tòa nhà chọc trời hiện đại, hãy ghé thăm hòn đảo nhỏ Pulau Ubin, địa điểm du lịch nổi tiếng, nơi có chưa đến 100 người vẫn sống theo cách đơn giản như những năm 1960. Tên của hòn đảo trong tiếng Mã Lai có nghĩa là Đảo Granite, thị trấn khai thác đá trước kia.

Ngày nay, nơi đây yên bình, mộc mạc, nơi du khách tận hưởng những khu rừng hoang sơ và đời sống hoang dã đa dạng. Hòn đảo này cũng là nơi có vùng đất ngập nước Chek Jawa, nơi có rạn san hô tràn ngập sinh vật biển.

Du khách dễ dàng đến hòn đảo này bằng thuyền, cách Bến Phà Changi Point 10 phút đi xe.

13. Fort Canning Park

Fort Canning Park

Fort Canning Park địa điểm du lịch nổi tiếng, từng là thành trì quân sự, được xây dựng vào năm 1859, pháo đài ban đầu có mục đích bảo vệ Singapore khỏi các cuộc tấn công nhưng nó đã trở thành boong-ke trong Thế chiến thứ hai và cuối cùng đã đầu hàng quân Nhật vào năm 1942.

Bây giờ trong thời bình, tòa nhà ban đầu là nơi biểu diễn của các đoàn nghệ thuật hiện đại và công viên thường xuyên tổ chức các buổi dã ngoại, buổi hòa nhạc, biểu diễn sân khấu và lễ hội.

Các điểm tham quan khác tại công viên bao gồm các di tích từ lịch sử ban đầu của Singapore, từ thế kỷ 14, và ngôi nhà gỗ riêng của Ngài Stamford Raffles. Du khách chiêm ngưỡng bản sao của chợ gia vị Raffles được thành lập vào năm 1822 cũng như các tác phẩm điêu khắc của ASEAN được xây dựng vào những năm 1980.

14. The Maritime Experiential Museum

The Maritime Experiential Museum

The Maritime Experiential Museum - địa điểm du lịch nổi tiếng, Bảo tàng hàng hải nằm ngay trên mặt nước và là cách tuyệt vời để khám phá lịch sử hàng hải của Singapore thông qua các triển lãm tương tác thú vị. Trước khi bước vào tòa nhà, bạn sẽ thấy một số con tàu đang neo đậu ở đây.

Bên trong, điểm nổi bật của bảo tàng là Jewel of Muscat, bản sao của một chiếc thuyền buồm bị chìm vào năm 830 khi đi giữa Châu Phi và Trung Quốc. Bạn xem các mô hình tàu buôn cỡ lớn đi trên Con đường Tơ lụa, học các kỹ năng điều hướng và cách đọc hải đồ cũng như trải nghiệm vụ đắm tàu vào thế kỷ thứ 9 tại Nhà hát Typhoon trong mô phỏng hiệu ứng đặc biệt.

15. Fort Siloso

Fort Siloso

Fort Siloso địa điểm du lịch nổi tiếng, pháo đài được bảo tồn duy nhất của đất nước và là bảo tàng quân sự, nằm trên đảo Sentosa. Bạn đến pháo đài qua đường mòn Fort Siloso Skywalk, một cây cầu thép khổng lồ cao 11 tầng. Được bao quanh bởi tán cây nhiệt đới tươi tốt, bạn lên cầu bằng thang máy bằng kính hoặc cầu thang bộ đơn giản. Tuy nhiên, đi thang máy có nghĩa là bạn sẽ có tầm nhìn bao quát ra Cảng Keppel mà bạn thực sự không thể nhìn thấy nếu chọn đi bộ lên. Cây cầu dài 181 mét mang lại tầm nhìn tuyệt vời ra các hòn đảo gần đó cũng như tầng rừng rậm bên dưới.

Khi đã đến pháo đài, du khách tham gia các chuyến tham quan có hướng dẫn viên để tìm hiểu thêm về lịch sử của khu vực, bạn tự mình khám phá bằng cách đi bộ xung quanh và ngắm cảnh.

Điểm nổi bật bên trong pháo đài bao gồm nhiều khẩu đại bác khổng lồ được trưng bày, ba hệ thống đường hầm dùng để di chuyển đạn dược xung quanh và các triển lãm đặc biệt giới thiệu cuộc sống hàng ngày trong pháo đài của những người lính sống ở đó vào những năm 1800.

National Gallery Singapore

National Gallery Singapore - địa điểm du lịch nổi tiếng, Bảo tàng nghệ thuật Singapore là nơi có bộ sưu tập nghệ thuật hiện đại lớn nhất Đông Nam Á, Phòng trưng bày Quốc gia chủ yếu tập trung vào các tác phẩm của các nghệ sĩ địa phương và châu Á bắt đầu từ thế kỷ 19. Hơn 9.000 tác phẩm nghệ thuật được phân chia giữa hai tòa nhà là Tòa thị chính và Tòa án tối cao cũ trên diện tích hơn 64.000 mét vuông.

Ngoài bộ sưu tập cố định, phòng trưng bày còn tổ chức các triển lãm về các khía cạnh độc đáo như tranh sơn mài Việt Nam, nhiếp ảnh hiện đại và thư pháp Trung Quốc.

Các chuyến tham quan miễn phí được cung cấp bằng tiếng Anh và tiếng Quan Thoại, đồng thời phòng trưng bày còn tổ chức các buổi hội thảo, buổi biểu diễn mở và các buổi thuyết trình đặc biệt cho cả người lớn và trẻ em.

17. Jewel Changi Airport

Jewel Changi Airport

Thường được bình chọn là sân bay tốt nhất thế giới, Jewel Changi Airport cao 10 tầng, địa điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến Singapore.

Ngoài hơn 300 cửa hàng, đặc điểm nổi tiếng nhất của sân bay là HSBC Rain Vortex cao 40 mét, một thác nước trong nhà được bao quanh bởi hơn 2.000 cây xanh. Mỗi nhà ga trong số 3 nhà ga của sân bay (tất cả đều được kết nối liền mạch) cũng đều có khu vườn riêng. Có vườn xương rồng ở Nhà ga số 1; vườn hoa hướng dương ở nhà ga số 2 và khu vườn bướm rất nổi tiếng tại nhà ga số 3, nơi sinh sống của hơn 40 loài bướm, thác nước hang động cao 6 mét và rất nhiều loài thực vật có hoa.

Sân bay cũng có hai rạp chiếu phim, một góc giải trí với các máy trò chơi điện tử cổ điển, một công viên có mái che trong nhà với mê cung vườn và sàn ngắm cảnh tuyệt đẹp, và cầu trượt cao 12 mét (cao bốn tầng) cả trẻ em và người lớn đều được quyền sử dụng miễn phí.

18. Wings of Time

Wings of Time

Hãy thưởng thức các giác quan của bạn trong một chương trình giải trí đẳng cấp thế giới bằng cách trở thành khán giả của Wings of Time - chương trình biểu diễn nổi tiếng nhất ở Singapore. Chương trình biểu diễn cố định hằng đêm đầu tiên trên thế giới, Wings of Time mang đến một câu chuyện kể đặc biệt về một câu chuyện dân gian thông qua công nghệ hiện đại sử dụng đèn laze, đài phun nước, âm nhạc và bản đồ chiếu 3D.

Tập trung vào tình bạn và lòng dũng cảm, chương trình được chiếu trên màn hình nước hấp dẫn xuyên suốt đến mức mọi người ở mọi lứa tuổi hứa hẹn sẽ bị mê hoặc. Vì vậy, nếu bạn có chút thời gian và muốn dành thời gian cho một số trải nghiệm quý giá cùng gia đình, hãy ghé thăm địa điểm này, bãn sẽ có một buổi tối đáng nhớ và địa điểm du lịch nổi tiếng để khám phá Singapore.

19. Madame Tussauds Singapore

Madame Tussauds Singapore

Bước vào thế giới quyến rũ của Madame Tussauds Singapore, địa điểm du lịch nổi tiếng, nơi bạn chiêm ngưỡng những bức tượng sáp sống động như thật đứng trước mặt bạn. Điểm thu hút không chỉ bảo tàng, mà được xem như cuộc phiêu lưu nơi bạn ngắm nhìn những người nổi tiếng quốc tế yêu thích của mình, đứng bên cạnh những huyền thoại lịch sử và thậm chí chụp ảnh tự sướng với thần tượng cuối cùng của bạn.

Với hơn 80 tác phẩm điêu khắc bằng sáp chân thực đến kinh ngạc và các triển lãm tương tác, Madame Tussauds Singapore hứa hẹn một chuyến phiêu lưu thú vị và hấp dẫn cho du khách ở mọi lứa tuổi.

20. S.E.A. Aquarium

S.E.A. Aquarium

S.E.A. Aquarium địa điểm du lịch nổi tiếng, thủy cung lớn nhất trên thế giới, Thủy cung S.E.A chứa hơn 1.000 loài sinh vật biển bao gồm cá mập đầu búa, cá heo mũi chai và cá đuối gai độc. Trên tổng số 49 môi trường sống và nhiều loài động vật thủy sinh được trưng bày cho du khách, khiến thủy cung này trở thành một trong những địa điểm tham quan hàng đầu ở Singapore đối với những người đam mê sinh vật biển.

21. Adventure Cove Waterpark

Adventure Cove Waterpark

Công viên nước Adventure Cove Waterpark địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore, nơi bạn yên tâm dành những giờ phút khó quên cùng gia đình. Cho dù bạn quan tâm đến những cuộc phiêu lưu mạo hiểm hay muốn tham gia vào một số hoạt động vui nhộn nhẹ nhàng, công viên nước này đều có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người.

Lướt xuống những đường trượt dài, lặn dưới nước và bơi cùng 20.000 chú cá đầy màu sắc, trôi dạt vô mục đích trên dòng sông lười - có rất nhiều hoạt động dành cho người lớn cũng như trẻ em. Bên cạnh đó, công viên còn có các lựa chọn mua sắm, ăn uống để tăng thêm niềm vui.

22. Skypark Sentosa by AJ Hackett

Skypark Sentosa

Một địa điểm du lịch nổi tiếng khác ở Singapore nổi tiếng với nhiều trải nghiệm đa dạng mang tính kích thích mạnh mẽ đó là Skypark Sentosa by AJ Hackett, đây là địa điểm nhảy bungy duy nhất trên toàn quốc Singapore. Đối mặt với nỗi sợ hãi của bạn và chinh phục chúng bằng cách thực hiện một bước nhảy đáng nhớ.

Những cảm xúc gắn liền với 2,5 giây rơi tự do từ độ cao 47 mét tại đây sẽ khắc sâu trong trí nhớ của bạn mãi mãi. Bạn mua một gói cho phép bạn giữ lại những hình ảnh và video về trải nghiệm của mình để lưu giữ chúng như một vật kỷ niệm về lòng dũng cảm của bạn.

23. Mount Faber Park

Mount Faber Park

Mount Faber Park - địa điểm du lịch nổi tiếng, Núi Faber là ngọn đồi cao thứ hai ở Singapore và được nối với Sentosa bằng cáp treo và điểm tham quan hấp dẫn nhất ở Singapore. Mount Faber là nơi lý tưởng để tận hưởng cả hoạt động giải trí và ăn uống trên đỉnh núi.

Với cặp đôi mới cưới cho tuần trăng mật? Bạn thậm chí chọn dùng bữa thoải mái trên một trong những cáp treo trên đường đến Mount Faber, trong khi ngắm nhìn thành phố đảo từ trên cao hàng mét. Bạn dành một buổi tối lãng mạn và đáng yêu ở đây cùng gia đình hoặc bạn bè

24. Little India

Little India

Trong khi các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore đều xoay quanh văn hóa hiện đại, các di tích và tòa nhà cực kỳ hiện đại, kiến ​​trúc tiên tiến và công viên thân thiện với thiên nhiên thì thành phố cũng có khía cạnh truyền thống và văn hóa. Nhưng văn hóa không phải là về Singapore. Thay vào đó là về Ấn Độ. Một Ấn Độ thu nhỏ tồn tại ở thành phố này, nơi mà khi bước vào, bạn sẽ được tiếp xúc rộng rãi với Ấn Độ và nền văn hóa huy hoàng của nó.

Chợ Ấn Độ thu nhỏ buôn bán các sản phẩm của Ấn Độ, thờ cúng các vị thần và nữ thần Hindu, bán đồ ăn cay của Ấn Độ và trưng bày văn hóa của họ. Tuy nhiên, theo thời gian, rất nhiều thứ đã bị mất đi. Tuy nhiên, điều đáng mừng là Ấn Độ thu nhỏ vẫn tồn tại và bạn trải nghiệm cuộc sống của mình khi bước vào con đường Serangoon.

Little India nơi sôi động văn hóa Ấn Độ. Mọi người chủ yếu đến đây để thưởng thức các món ăn nổi tiếng của Ấn Độ, các món ăn Bắc Ấn và Nam Ấn. Nơi này cũng có các ngôi đền Trung Quốc và Ấn Độ giáo, giúp bạn tiếp xúc với khía cạnh tôn giáo của Ấn Độ.

Điểm nổi bật là Lễ hội chính ở khu vực này là Diwali khi đường phố lên đèn với nhiều màu sắc bắt mắt.

25. Trickeye @ Southside

Trickeye Southside

Hãy chuẩn bị để trí tưởng tượng của bạn được tự do bay bổng tại địa điểm du lịch nổi tiếng, bảo tàng. Trickeye Singapore, bảo tàng nghệ thuật quang học nổi tiếng, kết hợp các tính năng Thực tế tăng cường.

Tính năng của AR sẽ giúp làm sống động các triển lãm nghệ thuật. Hãy để những bức tranh 3D lùi lại phía sau, giờ đây với các tính năng AR độc quyền và cá nhân của Trickeye @ Southside được tích hợp vào 80 tác phẩm nghệ thuật sắp đặt ảo ảnh quang học, bạn đắm mình trong ánh sáng, âm thanh thú vị và các hiệu ứng tuyệt vời khác mang lại ảo ảnh siêu thực.

26. Jurong Bird Park

Jurong Bird Park

Jurong Bird Park - vườn chim Jurong địa điểm du lịch nổi tiếng, nơi sinh sống của khoảng 5000 con chim thuộc khoảng 400 loài và trải rộng trên diện tích 20,2 ha, nằm ẩn mình ở phía tây Singapore, nơi phải đến khi ghé thăm ở Singapore. Khi ở Công viên chim Jurong, bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận và gần gũi với một số loài chim quý hiếm và xinh đẹp nhất ở Singapore.

Bạn không thể bỏ lỡ Waterfall Aviary, một trong những chuồng chim lớn nhất thế giới, nơi trú ẩn của khoảng 600 con chim và thác nước cao khoảng 30 mét.

27. Royal Albatross Sunset Sail

Royal Albatross Sunset Sail

Royal Albatross Sunset Sail là địa điểm du lịch nổi tiếng cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn làm ở Singapore để tăng thêm cảm giác siêu thực cho chuyến tham quan tổng thể của mình. Cho dù bạn đang ở Singapore để hưởng tuần trăng mật, trò chuyện với bạn bè hay dành kỳ nghỉ cùng gia đình, hành trình ngắm cảnh hoàng hôn trên con thuyền này sẽ giúp bạn có cảm giác huyền diệu, bầu không khí yên bình và đồ ăn ngon miệng.

28. Dolphin Island Interaction Program

Dolphin Island Interaction Program

Mang đến cho du khách cơ hội một lần trong đời được đến gần và tiếp xúc với một trong những loài động vật quyến rũ nhất thế giới đó là cá heo mũi chai Ấn Độ - Đảo Cá Heo địa điểm du lịch nổi tiếng để ghé thăm ở Singapore. Bạn quan sát cá heo từ một khoảng cách ngắn, vào trong bể bơi cùng chúng hoặc tạo dáng bên cạnh chúng.

Cho dù bạn muốn âu yếm hay hôn chúng, những chú cá heo thân thiện này đều được huấn luyện để trở nên thoải mái khi ở bên con người. Ngoài ra, các buổi học với huấn luyện viên là điều tuyệt vời để có được một số hiểu biết hữu ích về thói quen ăn uống và hành vi của cá heo.

29. River Wonders Singapore

River Wonders Singapore

River Wonders Singapore trước đây được gọi là River Safari, công viên động vật hoang dã dưới biển này là nơi sinh sống của hơn 6000 loài động vật, trong đó có 40 loài có nguy cơ tuyệt chủng.

30. Singapore River Cruise

Singapore River Cruise

Singapore River Cruise - địa điểm du lịch nổi tiếng, cung cấp dịch vụ tham quan dọc sông Singapore sẽ là một trong những kỷ niệm đẹp của bạn sau này. Chuyến tham quan này sẽ giúp bạn quan sát một số địa điểm du lịch không thể bỏ qua ở Singapore được đánh giá cao về ý nghĩa lịch sử và văn hóa.

Trong chuyến đi dài 40 phút trên chiếc thuyền bumboat của Singapore, bạn thưởng thức cảnh quan của các địa danh mang tính biểu tượng như Cầu đọc sách, Công viên Merlion, Esplanade, v.v. Đối với những người đi hưởng tuần trăng mật, chuyến du ngoạn trên sông này cho bạn trải nghiệm lãng mạn và đối với những người thích khám phá, hành trình để khám phá di sản văn hóa của Singapore.

31. Duck Tours Singapore

Duck Tours Singapore

Được khách du lịch đánh giá cao vì mang đến trải nghiệm tham quan độc đáo, Duck Tours là địa điểm du lịch nổi tiếng tham quan kết hợp giữa đường bộ và đường biển. Trong chuyến tham quan trên đất liền kéo dài 30 phút, tàu sẽ đưa bạn đến gần hơn một số địa danh mang tính biểu tượng như Tòa thị chính, Tòa án tối cao, Singapore Flyer, The Padang, v.v.

Và khi đi thuyền trên sông, bạn sẽ được ngắm nhìn những địa điểm như Gardens by the Bay, Marina Bay Sands, The Esplanade, v.v. từ một góc nhìn mới và địa điểm tốt nhất để đến ở Singapore.

32. Skyline Luge Singapore

Skyline Luge Singapore

Skyline Luge Singapore địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sentosa là một trong những nơi thú vị ghé thăm ở Singapore nếu bạn muốn thử thách lòng can đảm của mình. Hoạt động này bao gồm một ván trượt lao xuống những đường ray quanh co được xây dựng trên sườn đồi.

Mặc dù việc lao dốc làm tăng tốc độ của bạn trong suốt quá trình xuống dốc nhưng bạn có toàn quyền kiểm soát chiếc xe của mình. Có sẵn bốn đường đua khác nhau với các loại đường cong, độ dốc và môi trường xung quanh khác nhau để bạn lựa chọn.

33. Tree-top Walk at MacRitchie Reservoir

Tree-top Walk at MacRitchie Reservoir

MacRitchieReservoir (Hồ chứa nước MacRitchie) địa điểm du lịch nổi tiếng là nơi hoàn hảo để đi dạo và quan sát thiên nhiên một cách yên bình. Mục đích chính đằng sau việc thành lập McRitchie là để lưu trữ nước mưa. Đây là một phần trong hệ thống hứng nước của Singapore để lưu trữ nước mưa trong hồ chứa.

Tuy nhiên, bên cạnh việc phục vụ một mục đích nào đó, MacRitchie Reservoir giờ đây đã trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Singapore. Đây không chỉ là nơi dành cho những người yêu thiên nhiên mà còn dành cho những người yêu thích các môn thể thao dưới nước. Điều nổi tiếng khác ở nơi này là những lối đi trên ngọn cây. Con đường đi bộ trên cây không gì khác hơn là một cây cầu cao để bạn đi bộ xuyên qua khu bảo tồn rừng.

Một vị trí lý tưởng, để tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời nhất của Thiên nhiên. Nơi này luôn nằm trong danh sách những nơi trăng mật của các cặp đội mới cưới ở Singapore và phải ghé thăm khi bạn đến đây cùng gia đình hoặc bạn bè và đây là một trong những nơi tốt nhất để đến ở Singapore.

34. IFly Singapore

IFly Singapore

Nếu bạn nghĩ nhảy dù chỉ là một trải nghiệm ngoài trời thì chuyến thăm IFly Singapore địa điểm du lịch nổi tiếng, sẽ thay đổi quan niệm của bạn chỉ trong thời gian ngắn. Đây là một trong những điểm du lịch ở Singapore cho phép bạn trải nghiệm cảm giác bay mà không gặp bất kỳ rủi ro thực sự nào liên quan đến cuộc phiêu lưu.

Hãy tưởng tượng bạn nhảy khỏi một chiếc máy bay đang bay ở độ cao 13.000 feet - đó là loại cảm giác mà hoạt động này mang lại cho bạn. Sau buổi đào tạo và hướng dẫn bởi các chuyên gia được đào tạo và chuẩn bị cho buổi học, bạn sẽ được tham gia hoạt động nhảy dù trong một đường hầm gió được thiết kế để tạo cảm giác trải nghiệm nhảy dù thực sự.

35. Megazip Singapore

Megazip Singapore

Trải nghiệm được tìm kiếm nhiều nhất trên Đảo Sentosa, Megazip tại Mega Adventure Park trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng cần ghé thăm ở Singapore cho những người đam mê phiêu lưu. Đây là một hoạt động thú vị khi người ta trượt trên cab treo qua bãi biển và khu rừng ở Đảo Sentosa với tốc độ 60 km/h.

Cáp trượt được treo ở độ cao 75 mét và dài 450 mét. Vì vậy, khi bạn lướt qua dây với tốc độ nhanh như chớp, bạn sẽ có được cảm giác hồi hộp khó tả.

36. Buddha Tooth Relic Temple and Museum

Buddha Tooth Relic Temple and Museum

Buddha Tooth Relic Temple - Chùa Răng Phật là địa điểm du lịch nổi tiếng, nơi tập trung nhiều khách du lịch đến tham quan. Ngôi chùa được xây dựng vào năm 2007 và là một ví dụ điển hình về kiến trúc Phật giáo Trung Quốc. Người ta nói rằng địa điểm này tàng tích thiêng liêng của răng Phật được lưu giữ trong ngôi chùa này.

Kiến trúc tượng trưng cho thời nhà Đường của Phật giáo cổ đại. Quần thể chùa có bốn tầng. Nhưng điểm thu hút thực sự nằm ở tầng 4 của sảnh Sacred Light. Bảo tháp khổng lồ chứa Xá lợi Răng Phật nặng 3,5 tấn và được làm bằng 320kg vàng nguyên chất. Đây là một trong những địa điểm du lịch Singapore được nhiều người ghé thăm.

37. Bukit Timah Nature Reserve Singapore

Bukit Timah Nature Reserve Singapore

Bukit Timah Nature Reserve Singapore - Khu bảo tồn Thiên nhiên Bukit Timah nằm cách thành phố Singapore 12 km, trải rộng trên diện tích nhỏ 1,64 km2, vùng xanh này là địa điểm không thể bỏ qua đối với bất kỳ người yêu thiên nhiên nào.

Công viên cũng là địa điểm cực kỳ nổi tiếng với những người đam mê phiêu lưu vì những con đường mòn đi bộ và đi xe đạp dành cho trẻ em, nơi chúng trải nghiệm cảm giác hồi hộp một cách tốt nhất. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một không gian khác lạ, tách biệt khỏi những địa điểm du lịch nhộn nhịp ở Singapore thì Khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah là điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình.

38. Tiger Brewery

Tiger Brewery

Nhà máy bia Tiger là một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất ở Singapore vì nơi đây sẽ cho bạn xem toàn bộ quy trình sản xuất bia trong một chuyến tham quan tương tác thú vị bao gồm nhiều buổi nếm thử bia. Bạn sẽ được nếm thử bia và một số nguyên liệu khác trước khi đến khu vực đóng gói trong nhà máy bia để xem và tìm hiểu quy trình đóng chai.

Sau đó, bạn chuyển đến Tiger Tavern để có một buổi nếm thử bia tuyệt vời và hấp dẫn với tối đa 7 loại bia. Tại Tiger Brewery, bạn tìm hiểu những hiểu biết sâu sắc về quá trình sản xuất bia; từ xay xát đến nghiền và từ lên men đến lọc.

39. Palawan Beach

Palawan Beach

Palawan Beach Bãi biển xinh đẹp, được nối với mũi cực nam của Lục địa Châu Á nhờ một cây cầu treo phía trên làn nước trong xanh.

Khi đến bãi biển, bạn ngơ ngác nhìn những con sóng nhẹ nhàng vỗ vào bờ hay nghỉ ngơi, thư giãn dưới những tán cọ. Địa điểm ngắm nhìn các tàu chở dầu và tàu container qua lại tấp nập từ xa hoặc chỉ cần ngả lưng và ghi lại những kỷ niệm đẹp nhất bằng máy ảnh của bạn.

40. Tanjong Beach

Tanjong Beach

Địa điểm bơi lội, tắm nắng cho đến tiệc tùng và ăn uống, bãi biển Tanjong Beach đầy cát trải dài mang đến mọi thứ tuyệt vời nhất, hứa hẹn một ngày bạn sẽ khó quên. Là một trong những bãi biển đẹp trên Đảo Sentosa, Bãi biển Tanjong, kho tàng trải nghiệm, nằm ở mũi phía nam của hòn đảo.

Với cơ sở hạ tầng tuyệt vời và tiện nghi đẳng cấp thế giới, câu lạc bộ bãi biển ở đây có khung cảnh cuộc sống về đêm có một không hai và các lựa chọn ăn uống cao cấp. Có nhiều khu vực khác nhau để uống rượu, ăn uống và tiệc tùng.

Những người đam mê tiệc tùng sẽ ghé thăm Câu lạc bộ bãi biển Tanjong vào cuối tuần để trải nghiệm bầu không khí sảng khoái hoàn hảo được tạo ra bởi đám đông tràn đầy năng lượng và các DJ biểu diễn trực tiếp cùng nhiều loại đồ uống.

41. Lazarus Island

Lazarus Island

Đảo Lazarus là một trong những địa điểm đáng ghé thăm. hòn đảo hoang sơ được bao quanh bởi biển xanh như pha lê. Ngoài những cụm cây nhiệt đới, đảo còn có bãi biển tự nhiên với bãi cát trắng.

Hãy cùng gia đình đi dã ngoại, nằm dài trên bãi cát mềm, thời gian ở đây sẽ giúp bạn trẻ hóa từ trong ra ngoài. Vì nhìn chung nơi đây không đông đúc chút nào nên bạn cũng có thể thử sức mình với việc chụp ảnh bãi biển, đây chắc chắn sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ.

42. Kusu Island

Kusu Island

Đảo Kusu là một trong số nhiều Quần đảo phía Nam của Singapore, Kusu có nghĩa là Rùa trong tiếng Trung. Hòn đảo này còn được gọi là Pulao Tembakul hoặc Đảo Đỉnh trong tiếng Mã Lai. Hòn đảo được mở rộng và biến thành một khu nghỉ dưỡng trên đảo rộng 85.000 mét vuông.

Bạn có thể đến dâng lễ vật và tỏ lòng tôn kính đến ngôi chùa Trung Quốc nằm ở đây. Bạn có thể tổ chức một chuyến dã ngoại với gia đình và bạn bè tới địa điểm thú vị này.

43. Siloso Beach

Siloso Beach

Những địa điểm du lịch tốt nhất ở Singapore dành cho du khách, Bãi biển Siloso là nơi hoàn hảo để nghỉ ngơi sau các chuyến tham quan. Bãi biển cát trắng giáp biển xanh trông tuyệt đẹp và là nơi lý tưởng để bơi lội và thư giãn, nằm gần một số điểm tham quan chính.

Mặc dù là bãi biển nhân tạo nhưng tại địa điểm này không thiếu các yếu tố cảnh quan thiên nhiên nhiệt đới. Cho dù bạn muốn bơi trong nước biển hay chèo thuyền kayak hay lướt sóng, ở đây có rất nhiều hoạt động bãi biển đa dạng. Hơn nữa, với vô số lựa chọn ẩm thực gồm các món ăn địa phương và quốc tế, Bãi biển Siloso còn là thiên đường cho những tín đồ ẩm thực.

Vì vậy, nếu bạn đang có ý định đi chơi biển cùng bạn bè ở Singapore thì không có lựa chọn nào tốt hơn Bãi biển Siloso.

44. Sri Mariamman Temple

Sri Mariamman Temple

Đền Sri Mariamman, một trong những địa điểm đẹp nhất để tham quan ở Singapore. Được cho là ngôi chùa cổ nhất đất nước, nó được xây dựng vào những năm 1860 bởi những người nhập cư từ Nam Ấn Độ. Được coi là một trong những di tích quốc gia, ngôi đền Hindu này là nơi không thể bỏ qua với những người yêu thích lịch sử cũng như kiến ​​trúc.

Tác phẩm nghệ thuật chi tiết trên mặt tiền đầy màu sắc của ngôi đền sáu tầng và kiến trúc của nó minh họa tinh xảo về tay nghề thủ công đáng kinh ngạc. Một bức tượng Mariamman cùng với hai bức tượng Rama và Murugan tô điểm cho sảnh cầu nguyện của ngôi đền. Vì địa điểm ngôi chùa nằm ở khu phố Tàu nên bạn có thể thêm chuyến tham quan ngôi chùa này cùng với các điểm tham quan khác gần đó.

45. Snow City Singapore

Snow City Singapore

Snow City Singapore - Thành phố Tuyết ở Singapore, xứ sở thần tiên mùa đông trong nhà đặc biệt, địa điểm thu hút du khách bằng vẻ đẹp quyến rũ băng giá và những trải nghiệm ly kỳ. Người ta có thể tận hưởng nhiệt độ dưới 0 và tham gia các hoạt động như chơi tuyết, trượt băng và điêu khắc tuyết. Với một loạt các cuộc phiêu lưu theo chủ đề lạnh giá, điểm tham quan mang đến một lối thoát thú vị khỏi cái nóng của thành phố, khiến nơi đây trở thành điểm đến được săn đón cho các gia đình và cá nhân đang tìm kiếm một trải nghiệm mùa đông ở trung tâm Singapore.

46. Vườn bách thảo Singapore (Singapore Botanic Gardens)

Ở Singapore các hoạt động kinh doanh đều mở cửa lúc 11 giờ. Vì vậy, trong lúc chờ đợi, bạn sẽ làm gì. Câu trả lời là nên tới vườn bách thảo Singapore Botanic Gardens. Vườn mở cửa từ lúc 5 giờ sáng. Bạn sẽ đi lang thang qua những con đường còn ướt cỏ của khu rừng mưa nhiệt đới và đến khu vườn lan quốc gia để ngắm bộ sưu tập hơn 1.000 loài lan thiên nhiên và 2.000 loài lan ghép. Sau khi tham quan, bạn nên thưởng thức một bữa sáng kiểu truyền thống của Singapore gồm trứng luộc, cà phê, bánh mì nướng phết mứt dừa.

Singapore Botanic Gardens

47. Tuyệt tác nghệ thuật tại khách sạn The Ritz-Carlton Millenia Singapore

Đến một khách sạn để thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật có thể làm cho bạn ngạc nhiên nhưng The Ritz-Carlton Millenia Singapore khách sạn đặc biệt. Đến địa điểm này bạn sẽ thấy ngay tác phẩm nặng ba tấn của Frank Stella được lắp ở ngay lối vào và cặp điêu khắc bằng thủy tinh của Dale Chihuly treo hai bên cửa - đây là tác phẩm nằm trong bộ sưu tập nghệ thuật điêu khắc đương đại đẹp nhất Đông Nam Á. Ngoài ra, tại không gian công cộng và trong phòng khách của Ritz - Carlton bạn còn được chiêm ngưỡng những tác phẩm khác của Andy Warhol, David Hockney, Rainer Gross, Henry Moore hay Robert Zakanitch

Ritz-Carlton Millenia Singapore

48. Phố người Hoa (Chinatown)

Nếu bạn muốn khám phá một địa điểm về văn hóa ở Singapore, hãy đến Trung tâm di sản Hoa kiều Chinatown Singapore. Ở đây bạn sẽ thấy khung cảnh những con đường, những căn phòng ngủ, nhà bếp cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 được tái hiện một cách chính xác. Phần lịch sử hình thành Singapore bên cạnh những điều kỳ thú khác. Lúc ra khỏi khu này bạn cũng có thể chọn mua một vài món đồ lưu niệm ở các shop.

chinatown singapore

49. Camden Medical - Một trong những Bệnh viện thẩm mỹ tốt nhất Singapore

Nếu muốn kết hợp việc khám bệnh và phẫu thuật tạo hình trong chuyến đi, bạn có thể sắp xếp để đến Bệnh viện thẩm mỹ Camden Medical. Hoặc bạn muốn nâng cấp khuôn mặt của mình mà không cần qua phẫu thuật thì nên đến địa điểm này và gặp bác sĩ Woffles Wu.

camden medical centre singapore

50. Funan Digitalife Mall và Sim Lim Square

Nếu bạn muốn tìm một camera cầm tay, đầu DVD di động, điện thoại di động, camera kỹ thuật cao, đầu MP3 hay một chiếc laptop… hãy đến 2 địa điểm Funan Digitalife MallSim Lim Square. Giá ở đây thường rẻ hơn 10-20% so với giá thị trường. Đặc biệt tại Sim Lim Square bạn có thể mặc cả để bớt thêm chút ít và nếu thanh toán hàng bằng tiền mặt bạn sẽ được giảm vài đô.

Sim Lim Square

51. Phố thời trang Haji Lane

Haji Lane địa điểm quen thuộc cho tín đồ thời trang, nằm trên con đường nhỏ nằm khuất trong trung tâm của khu Muslim nhưng Haji Lane “thiên đường thời trang”. Không trưng bày hoành tráng, quần áo thường để trong các shop nhỏ chật. Đây là các bộ đồ thời trang đã được trình diễn và được lấy lại từ khu Le Marais ở Paris hoặc Meatpacking New York. Ở đây, thậm chí bạn còn thấy cả bộ sưu tập của Garni hoặc Austin Powers… Và nếu cảm thấy đói bụng bạn có thể thưởng thức một bữa trưa theo phong cách Trung Đông ở quán Café le Caire nằm ngay góc phố.

haji lane singapore

52. Singapore Flyer

Singapore Flyer Cao 165m và là chiếc đu quay lớn nhất thế giới. Nếu tới quốc gia này, bạn cũng nên đến địa điểm này để đi thử và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với những tòa nhà chọc trời, nhất là vào buổi tối để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh về đêm của đảo quốc sư tử. Giá vé cho một lần đi là 29, 50 đôla Sing trong thời gian 30 phút. Sau khi trở lại mặt đất, bạn nên ăn tối ở Seafood Paradise.

singapore flyer

53. White Rabbit

Vào thập niên 1950, để phục vụ những doanh trại quân đội các nhà hàng, quán bar, phòng tranh, spa đua nhau mọc lên. Gần đây, nhà hàng White Rabbit từng bị bỏ quên đã được mở cửa trở lại. White Rabbit chuyên phục vụ món ăn theo phong cách châu Âu.

White Rabbit Singapore

54. Phố ẩm thực Geylang

Geylang Là khu ẩm thực đông đúc của Singapore. Đến đây để thưởng thức những món ăn theo đúng phong cách của người Ấn Độ, Malay và Trung Quốc như món cơm dừa, cà ri gà ở Bali Nasi Lemak; mì thịt chiên và tôm ở Kuching Kolo Mee hoặc mùi vị tuyệt vời của cơm, các món rau, đậu hũ ở quán Hakka

Phố ẩm thực Geylang

55. Zouk Singapore

Dù khá nghiêm khắc với các luật lệ, nhưng cuộc sống về đêm của đảo quốc này cũng khá sôi động. Sau gần hai thập kỷ, Zouk Club vẫn là tâm điểm của hoạt động vui chơi về đêm. Zouk sôi động với những ánh đèn, sàn nhảy, dân chơi ăn mặc hợp thời trang với những bước nhảy điêu luyện. Đặc biệt, dàn âm thanh khổng lồ sẽ làm bạn mê đắm.

Zouk Singapore

Xem thêm

Các món ăn nổi tiếng ở Singapore

Du lịch Singapore có gì làm quà tặng người thân

Những địa điểm check-in ở singapore

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional