http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour du lịch singapore tết 2024 - 4 địa điểm

tour du lịch singapore tết 2020 - 4 địa điểm thú vị đón lễ hội mừng năm mới tại Singapore 2020. Chào mừng đến với Thành phố Sư tử. 

tour du lịch singapore tết 2020 - 4 địa điểm

Singapore là một quốc đảo ở phía Nam châu Á, nơi có dân số đa văn hóa. Một năm mới, người ta có thể chứng kiến ​​những sự kiện lớn và những bữa tiệc lớn thú vị được tổ chức tại nhiều nơi khác nhau trong cả nước. Với rất nhiều lựa chọn đa dạng để thưởng thức lễ mừng năm mới ở Singapore, không ai trong số các du khách sẽ cảm thấy buồn chán hoặc cảm thấy bị bỏ rơi vì có một điều gì đó. Có rất nhiều sự kiện và lễ hội xảy ra trên đảo - từ những bữa tiệc hippy, du thuyền năm mới đến lễ hội penthouse xa hoa, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ phù hợp với sở thích của mình. Năm mới Singapore 2020 là tất cả về việc vui chơi và dành thời gian tuyệt vời với những người thân thiết của bạn. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

1. Siloso Party
Party tại bãi biển Siloso

Đây là một bữa tiệc bãi biển xa hoa được tổ chức tại Sentosa ở Singapore. Nó bắt đầu vào năm 2007 và đã trở thành một sự kiện phổ biến của người dân địa phương và khách du lịch trong những năm mới ở Singapore. Sự kiện lớn này tiếp tục trong khoảng thời gian 12 giờ và giới thiệu bộ đôi DJ rất tài năng và được gọi là Bassjackers.
Âm nhạc được phát ở đây chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai có một năm mới với một kỷ niệm đáng nhớ. Nhạc EDM Headbanging được phát suốt đêm, điều này hoàn toàn tạo nên tâm trạng tiệc tùng của nơi này.
Địa điểm: Bãi biển Siloso, Sentosa, Singapore
Thời gian: 06:00 PM đến 06:00 AM
Cách đến: Trạm xe buýt Siloso Beach Resort là trạm gần nhất với Bãi biển Siloso và nằm ở khoảng cách 204 mét. Bus 123, Bus A, Circle Line và North East Line là một số xe buýt dừng tại điểm dừng này.

2. HI-SO Party
HI-SO Party

Bữa tiệc trên sân thượng này được tổ chức vào mỗi năm mới tại khách sạn Sofitel, nằm ở trung tâm khu thương mại Singapore. Bữa tiệc đếm ngược này mang đến những sự kiện và màn trình diễn thú vị và sẽ bắt đầu bữa tiệc đêm giao thừa năm mới.
Phần hay nhất của sự kiện này là có nhiều điều thú vị được cung cấp dưới dạng dịch vụ miễn phí ở đây như rượu vang trắng và đỏ, prosecco, một loạt các loại cocktail, nước trái cây, nước ngọt và bia tươi. Từ 10:00 AM đến 12:00 PM, nơi này cũng có tất cả những gì bạn có thể ăn buffet bên hồ bơi. Hồ bơi có thể được vào trong bởi tất cả du khách cho đến 01:00 AM.
Địa điểm: 35 đường Robinson, Singapore
Thời gian: 05:00 PM đến 02:00 AM

3. The Civic District
The Civic District

Vị trí xa hoa này nằm hoàn hảo dọc theo Vịnh Marina ở Singapore. Nó chứa các di tích lịch sử đẹp nhất của Singapore có thể được khám phá miễn phí bởi bất kỳ khách du lịch nào đến thăm nơi này. Người ta có thể chứng kiến ​​lễ đón năm mới ở Singapore năm 2020 bằng cách thưởng thức các buổi chiếu phim miễn phí tại đây, nơi chiếu những bộ phim địa phương nổi tiếng.
Thậm chí còn có một bữa tiệc thể dục khiêu vũ được sắp xếp trong khu vực này là một hoạt động yêu thích của tất cả các du khách. Chợ trời kiêm chợ thực phẩm nằm trong khu vực này là địa điểm không thể bỏ qua cho mọi khách du lịch ở khu vực này của Singapore. Trong lễ kỷ niệm năm mới ở Vịnh Marina, nhiều chương trình có thể được chứng kiến ​​nơi các nghệ sĩ địa phương tài năng thể hiện khả năng của họ thông qua các buổi biểu diễn đa dạng.
Địa điểm: The Civic District, Singapore
Thời gian: 05:00 PM đến 02:00 AM
Vị trí: Khách sạn bán đảo Excelsior và khách sạn Rendezvous Singapore.
Cách đến: Đường Bras Basah là trạm xe buýt gần nhất đến đây và Xe buýt 106, 14 và 502 dừng tại đây.

4. Esplanade
Esplanade

Trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất trong năm mới Singapore 2020 tại Esplanade, quán rượu sang trọng phục vụ các món ăn Ý rất ngon miệng. Nhà hàng trên tầng thượng này nằm ở vị trí hoàn hảo ở trung tâm của Vịnh Marina và cung cấp các gói thú vị để dành những năm mới.
Điểm nổi bật của nơi này trong lễ đón giao thừa năm mới 2020 là bữa ăn 3 món của Ý được giám tuyển cẩn thận bởi các đầu bếp rất được hoan nghênh của nhà hàng. Người ta có thể thưởng thức các món ngon tinh tế trong khi thưởng thức toàn cảnh bầu trời đầy mê hoặc của toàn thành phố. Khu vực trên sân thượng này sống động trong những năm mới với nhiều buổi biểu diễn nhạc jazz trực tiếp.
Địa điểm: 8 Raffles Ave, Singapore
Thời gian: 10:00 đến 09:00 PM
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Cầu Phú Mỹ, Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam chỉ mất 20 phút

Xem thêm "tour singapore tết 2020" http://www.dulichsingaporegiare.com/2020/01/tour-singapore-tet-2020-iem-ang-so-o.html
Xem thêm "du lịch singapore tết 2020" http://www.dulichsingaporegiare.com/2020/01/du-lich-singapore-tet-2020-gioi-thieu.html

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional