http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Đi singapore nên ở đâu 2024 - nơi ở sing

Đi singapore nên ở đâu 2024: Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi lần đầu tiên đến singapore. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 5 khu vực tốt nhất để ở Singapore 2024

  1. Khu vịnh Marina - Tốt nhất cho lần đầu tiên của bạn
  2. Khu Little India - Tốt nhất về ngân sách
  3. Khu Clarke Quay - Tốt nhất cho cuộc sống về đêm
  4. Khu Chinatown - Dành cho những bạn thích mua sắm giá rẻ
  5. Khu Sentosa - Tốt nhất cho gia đình
Đi singapore nên ở đâu
5 khu vực tốt nhất để ở Singapore 2024
Nhờ kích thước nhỏ và địa hình tương đối bằng phẳng, việc di chuyển quanh Singapore rất dễ dàng. Singapore là một thành phố rất thân thiện với người đi bộ. Các quận chính của nó được trang bị vỉa hè được giữ gìn cẩn thận và đường dành cho người đi bộ, giúp cho việc đi bộ trở nên đơn giản và an toàn. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Ngoài ra, hệ thống giao thông công cộng rộng rãi của thành phố rất nhanh và hiệu quả, cho phép di chuyển dễ dàng từ nơi này sang nơi khác. Bất kể nơi nào bạn chọn để làm nên ở của mình, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi di chuyển khắp thành phố.

Mỗi quận của Singapore cung cấp một cái gì đó độc đáo cho du khách. Cho dù bạn đang tìm kiếm những bãi biển nhiệt đới và thức ăn sang trọng hay các câu lạc bộ và di tích lịch sử thời thượng, Singapore có một khu phố hoàn toàn phù hợp với bạn. Hãy đọc để tìm hiểu thêm về Singapore nhé

1. Khu vịnh Marina - Tốt nhất cho lần đầu tiên của bạn
Marina Bay Sands
Vịnh Marina là một trong những khu phố đẹp nhất và đáng sống nhất ở Singapore. Nằm ở trung tâm thành phố, Vịnh Marina nằm trùng với Khu trung tâm thương mại. Với ánh sáng rực rỡ, các khách sạn chọc trời và các điểm tham quan độc nhất vô nhị, Vịnh Marina là gợi ý của chúng tôi về nơi lưu trú tại Singapore cho chuyến thăm đầu tiên của bạn đến Singapore.

Khu phố này là nhà của khách sạn Marina Bay Sands mang tính biểu tượng (và nó có hồ bơi vô cực tuyệt đẹp trên đỉnh tòa nhà), vô số các điểm tham quan thú vị tại đây trong đó Garden by the Bay là một nơi không thể bỏ qua. Một nơi tuyệt vời để lưu trú và khám phá.

Nhà nghỉ tốt nhất ở Vịnh Marina: The POD Boutique Capsule Hostel
Nằm ở vị trí chiến lược ở trung tâm thành phố, POD Boutique Capsule Hostel chỉ cách Vịnh Marina một quãng đi bộ ngắn và tất cả các điểm tham quan tuyệt vời nhất của quận này.
Thưởng thức bữa sáng tự chọn miễn phí, Internet tốc độ cao và một chiếc giường thoải mái trong khu vực an toàn, sạch sẽ và riêng tư của bạn ở trung tâm Singapore.

Khách sạn tốt nhất ở Vịnh Marina: Conrad Cent Years Singapore
khách sạn Conrad Cent Century Singapore là hình ảnh thu nhỏ của phong cách và sự sang trọng. Khách sạn mới và hiện đại này cung cấp cho khách những tiện nghi đẳng cấp thế giới. Tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp, spa sang trọng và các phòng thanh lịch và rộng rãi trong suốt thời gian lưu trú tại Singapore.

AirBnB tốt nhất ở Vịnh Marina: Urban Retreat with Instagramable Balcony
Chỉ vài phút từ Vịnh Marina, khu phố sang trọng nhất Singapore Singapore, tận hưởng khung cảnh ngoạn mục, môi trường xung quanh thoải mái và tiện nghi hiện đại khi bạn ở trong căn hộ chung cư rộng rãi và xa hoa này.
Cho dù bạn là một cặp vợ chồng đang đi nghỉ hay ở thành phố để kinh doanh, bạn đã giành chiến thắng muốn gọi bất cứ nơi nào khác trong thời gian ở Singapore.

Những điều cần làm hàng đầu ở Vịnh Marina
- Ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp từ Sandy Skypark.
- Ngạc nhiên trước hệ thực vật bản địa và những cây cơ học cao chót vót tạo nên Garden by the Bay. Ghé thăm vào ban đêm để xem buổi trình diễn ánh sáng và nhạc nước tuyệt vời trong 15 phút.
- Xem triển lãm và trưng bày đẳng cấp thế giới tại ArtScience Musem.
- Nhâm nhi một cốc bia tươi tại LeVel 33, nhà máy bia siêu nhỏ cao nhất thế giới.
- Đi bộ trên con đường Nghệ thuật Marina Bay Art Vịnh Marina để khám phá khu vực các địa điểm nghệ thuật và điêu khắc từ các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới tại đây.
- Nhâm nhi Singapore Sling tại KuDeTa khi bạn tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của Vịnh Marina.
- Ghé thăm Công viên Merlion và xem bức tượng Merlion (nửa cá, nửa sư tử) nổi tiếng, một biểu tượng của Singapore.
- Xem một buổi hòa nhạc, biểu diễn khiêu vũ tại Esplanade hiện đại và độc đáo - Theatres on the Bay.

2. Khu Little India - Tốt nhất về ngân sách
Little India
Little India, như tên gọi của nó một khu vực tiểu Ấn Độ ở Singapore. Với bản sắc riêng biệt về văn hóa, Little India là một trong những khu vực sôi động và hấp dẫn nhất của thành phố. Đây là khu vực bạn nên ghé thăm nếu bạn tìm kiếm mua sắm giá rẻ và trải nghiệm văn hóa và tôn giáo khác biệt.

Được kết nối tốt với trung tâm và khu vực bên ngoài của Singapore, Little India là một trong những nơi tốt nhất để ở lại Singapore với ngân sách ít. Bản thân khu vực này được khám phá tốt nhất bằng cách đi bộ nhờ những con đường tập trung chặt chẽ và những con hẻm uốn khúc.

Little India là đề xuất của chúng tôi về nơi ở tại Singapore nếu bạn đi du lịch với ngân sách ít. Khu phố này là nơi có nhiều lựa chọn chỗ ở trung bình đến bình dân. Từ Airbnb đến các khách sạn và nhà trọ, hãy đến với Little India nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để ngủ.

Nhà nghỉ tốt nhất ở khu Tiểu Ấn: The Inn Crowd Backpackers Hostel 2
Tận hưởng các điểm tham quan, âm thanh, mùi vị và sự phấn khích của khu phố tiểu Ấn Độ bằng cách đặt phòng của bạn tại The Inn Crowd Backpackers Hostel 2.
Từ bữa sáng miễn phí đến các chuyến tham quan bằng xe tay ga miễn phí trong thành phố, nhà nghỉ này có mọi thứ bạn có thể mơ ước để làm cho kỳ nghỉ của bạn ở Singapore tuyệt vời hơn.

Khách sạn tốt nhất ở khu Tiểu Ấn: Khách sạn Arcadia
Đây có phải là khách sạn ngân sách tốt nhất ở Singapore? Khách du lịch đang tìm kiếm một nơi trú ẩn hiện đại không nên tìm đâu xa ngoài khách sạn Arcadia. Khách sạn cổ điển này kết hợp các tiện nghi hiện đại với chất lượng lịch sử và quyến rũ. Hoàn hảo cho du khách, khách sạn Arcadia gần trung tâm mua sắm, trạm trung chuyển và vô số lựa chọn thực phẩm kỳ lạ và chân thực. Một nơi rất hợp lý để lưu trú đúng ko nào.

AirBnB tốt nhất ở khu Tiểu Ấn: 1BR RC Penthouse in the Lion City
Chỉ cần vài bước chân từ một số nhà hàng tốt nhất của Little India và các điểm tham quan nổi tiếng nhất, căn hộ áp mái một phòng ngủ này là nơi ở hoàn hảo để khám phá thành phố. Với nhà bếp đầy đủ tiện nghi, nội thất hiện đại và máy lạnh, căn hộ này là nơi hoàn hảo cho các cặp đôi muốn tạo ra những kỷ niệm mới và lâu dài tại Singapore.

Những điều cần làm hàng đầu ở khu Tiểu Ấn
- Mua sắm tại Serangoon Road, phố nhỏ Ấn Độ.
- Xem các shophouse đầy màu sắc, lịch sử và mang tính biểu tượng.
- Thực hiện một chuyến tham quan quán rượu và quán bar vui nhộn trên đường.
- Thưởng thức đồ ăn rẻ và ngon tại một (hoặc nhiều hơn) các quầy thức ăn tuyệt vời của Little India.
- Mua một loại sản phẩm và các món ngon địa phương tại Trung tâm Tekka, nơi mua sắm trong nhà lớn nhất Singapore.
- Đi lang thang qua Khu Tiểu Ấn, một con hẻm chật hẹp chứa đầy phụ kiện quần áo, hàng hóa và nhiều thứ khác.
- Tham quan Đền Sri Mariamman, Đền thờ Hindu lâu đời nhất và quan trọng nhất của Ấn Độ giáo.
- Mua sắm thả ra tại Trung tâm Mustafa, một trong những trung tâm mua sắm 24 giờ tại Singapore. Với hơn 75.000 mặt hàng được cung cấp, bạn có thể mua với một hoặc hai vật trang sức.
- Đi bộ trên Con đường Di sản Heritage Trail để tìm hiểu tất cả về lịch sử phong phú và sôi động của Little India.

3. Khu Clarke Quay - Tốt nhất cho cuộc sống về đêm
Clarke Quay
Tự hỏi nơi ở Singapore cho cuộc sống về đêm? Nếu bạn đang tìm kiếm để thưởng thức một vài đồ uống, nhảy múa suốt đêm và trải nghiệm cuộc sống về đêm của Singapore, thì không đâu khác ngoài Clarke Quay. Một phần của thành phố bên bờ sông, Clarke Quay là khu phố nơi bạn sẽ tìm thấy khách du lịch và người dân địa phương cởi mở với nhau khi họ uống rượu, nhảy múa, cười đùa và hát suốt cả đêm.

Bắt đầu từ cửa sông, Clarke Quay là nơi có bầu không khí vui vẻ và sôi động nhờ các quán rượu vui nhộn, nhà hàng đẳng cấp thế giới, câu lạc bộ thời thượng và quán bar nhộn nhịp. Cho dù bạn đang tìm kiếm một vài đồ uống hoặc cho một bữa tiệc thâu đêm, Clarke Quay là nơi tốt nhất và là khu vực tốt nhất để ở lại Singapore để tiệc tùng!

Nhà nghỉ tốt nhất ở Clarke Quay: Bed and Dreams Inn @ Clarke Quay
Bed and Dreams Inn @ Clarke Quay là nhà nghỉ lý tưởng cho du khách muốn dành cả đêm để tận hưởng khung cảnh cuộc sống về đêm sôi động và thú vị của Singapore. Đi bộ đến nhiều điểm tham quan chính của Singapore, bạn sẽ cảm thấy như là trung tâm của hoạt động khi bạn ở tại Bed and Dreams Inn.
Cung cấp cho khách khăn trải giường mới, đồ vệ sinh miễn phí và bữa sáng đơn giản cả ngày, Bed and Dreams Inn @ Clarke Bay là nơi lý tưởng để lưu trú tại Clarke Quay.

Khách sạn tốt nhất ở Clarke Quay: Studio M Hotel
Tận hưởng sự sang trọng và phong cách hiện đại trên Singapore Riverside tại Studio M Hotel. Mỗi gác xép phong cách được trang trí thanh lịch và cung cấp cho khách hàng nơi ở thư giãn hoàn hảo ở trung tâm thành phố.
Thư giãn sau một ngày khám phá bằng cách ghé thăm phòng tập thể dục ngoài trời, ngâm mình trong bể bơi phản lực hoặc tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp từ sàn nhà đến cửa sổ trần nhà. Hoàn hảo cho du khách, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà tại Studio M Hotel.

AirBnB tốt nhất ở Clarke Quay: Clarke Quay Riverfront
Nhìn ra Singapore Riverside, căn hộ một phòng ngủ này là nơi lý tưởng để gọi về nhà trong thời gian bạn ở Singapore. Không gian sống hiện đại, thanh bình này nằm ở trung tâm của Clarke Quay, khu vực có cuộc sống về đêm hàng đầu của Singapore. Thưởng thức các câu lạc bộ hợp thời trang và quán rượu sôi động, tất cả chỉ trong một quãng đi bộ ngắn từ nơi ở hiện đại này.

Những điều cần làm hàng đầu ở Clarke Quay
- Đi vào các điểm tham quan khi bạn đi dọc theo sông.
- Xem hơn 1.300 cổ vật từ khắp châu Á tại Bảo tàng Văn minh Châu Á.
- Ngắm toàn cảnh 360 độ từ Điểm cao nhất Singapore tại 1-Altitude Viewing Gallery.
- Nhảy múa suốt đêm tại Attica, câu lạc bộ nổi tiếng nhất Singapore.
- Ghé thăm chùa Hong San See, một ngôi chùa Trung Quốc hơn 100 năm tuổi chỉ cách Clarke Quay một đoạn đi bộ ngắn.
- Thư giãn tại một trong những phòng chờ tốt nhất trong thành phố tại Bar Opiume, quán cà phê prosecco và vodka đầu tiên của Châu Á.
- Xem bộ sưu tập công cộng lớn nhất thế giới của Singapore và nghệ thuật Đông Nam Á tại Phòng trưng bày nghệ thuật quốc gia.

4. Khu Chinatown - Dành cho những bạn thích mua sắm giá rẻ
Chinatown
Trong số tất cả những nơi ở Singapore, khu phố Tàu là độc nhất. Khu phố truyền thống Trung Quốc của Singapore, đang nhanh chóng trở thành một trong những khu phố nóng nhất thành phố. Nơi có các quán ăn mộc mạc, shophouse truyền thống và các điểm tham quan tôn giáo, khu phố Tàu là một khu phố nơi mới và cũ tiếp tục gặp nhau.

Từ bảo tàng và đền chùa đến thức ăn đường phố, khu phố Tàu có tất cả. Chúng tôi khuyên bạn nên dành ít nhất một ngày để khám phá khu phố này: đi lang thang trên những con đường và con hẻm ngoằn ngoèo; tìm hiểu về sự phát triển đô thị Singapore và tỏ lòng tôn kính với các vị thần bằng cách viếng thăm Buddha Tooth Relic hoặc Đền Thian Keng. Ở đó không thiếu những thứ để xem, làm và trải nghiệm ở khu phố Tàu.

Tìm kiếm những món ăn giá rẻ? Vâng, khu phố Tàu là nơi tập trung các trung tâm bán hàng, quầy hàng trên đường phố và Chợ đêm Trung Quốc, khu phố này là địa điểm không thể bỏ qua.

Nhà nghỉ tốt nhất ở khu phố Tàu: Wink Capsule Hostel
Phong cách và công nghệ va chạm tại Wink Capsule Hostel ở Singapore. Wink cung cấp cho khách những chiếc giường kiểu pod với tường cách âm, bữa sáng miễn phí và internet tốc độ cao, tạo ra ốc đảo hoàn hảo trong thành phố.
Tận hưởng khăn trải giường mềm mại, bầu không khí sạch sẽ và thoải mái, và một địa điểm ở khu phố Tàu ko thể bỏ qua.

Khách sạn tốt nhất ở khu phố Tàu: Hotel Mono
Hiện đại và ấm cúng, Hotel Mono là một nơi ở sang trọng trong hệ thống 6 khách sạn của họ được cải tạo gần đây, Hotel Mono đẹp mắt pha trộn giữa thẩm mỹ tối giản với phong cách truyền thống Singapore.
Được thiết kế cho khách du lịch sành điệu, khách sạn cổ điển này nằm ở khu phố Tàu sôi động, chỉ cách một số điểm tham quan hàng đầu của Singapore.

AirBnB tốt nhất ở khu phố Tàu: Attic Hideaway @ Heart of Town
Nằm cách trung tâm thành phố chỉ mười phút, bạn sẽ không muốn nói lời tạm biệt sau khi ở trong căn gác mái hiện đại này. Khoảng cách đi bộ đến các khu phố và điểm tham quan hấp dẫn nhất Singapore, căn hộ hiện đại và sạch sẽ này là nơi hoàn hảo cho các cặp vợ chồng trong một kỳ nghỉ lãng mạn hoặc khách du lịch.

Những điều cần làm hàng đầu ở khu phố Tàu
- Nhảy múa suốt đêm tại Club Street.
- Ghé thăm Phòng trưng bày Thành phố Singapore và khám phá lịch sử phát triển đô thị của Singapore trong khi xem các mô hình quy mô lớn của thành phố.
- Tản bộ qua Công viên Ann Siang và leo lên một trong những điểm địa lý cao nhất ở Khu phố Tàu.
- Khám phá các shophouse, và mua sắm tại các cửa hàng trà và thuốc Trung Quốc đích thực.
- Tham quan chùa Phật Di tích và xem tượng Phật Di Lặc cao 27 feet.
- Leo lên đỉnh Pinnacle @ Duxton Skybride và ngắm nhìn khung cảnh ấn tượng của thành phố từ dự án nhà ở cao nhất Singapore.
- Đi lang thang dọc theo Phố Smith và tận hưởng bầu không khí với mức giá hấp dẫn từ các quầy hàng trên đường phố.
- Ăn theo cách của bạn tại Chợ đêm Chinese Night Market với nhiều món ăn ngon với giá cả phải chăng
- Ghé thăm đền Thian Hock Keng, ngôi đền cổ nhất Trung Quốc ở Singapore, có từ năm 1820.
- Thưởng thức những món ăn rẻ nhưng ngon tại Trung tâm ẩm thực Hawker hoặc khu phức hợp phố Tàu.

5. Khu Sentosa - Tốt nhất cho gia đình
Sentosa
Đây là nơi tốt nhất để ở Singapore cho các gia đình. Một hòn đảo nhỏ ngoài khơi bờ biển phía nam Singapore, Sentosa là lời khuyên của chúng tôi về nơi ở tại Singapore nếu bạn đi du lịch với trẻ em. Với vô số điểm tham quan, hoạt động giải trí, sân chơi trên đảo này có nhiều hoạt động và rất nhiều niềm vui cho trẻ em (và người lớn) ở mọi lứa tuổi.

Với một loạt các lựa chọn giao thông, bao gồm cả cầu đi bộ, xe buýt hoặc cáp treo, việc đi đến Sentosa sẽ dễ dàng hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên dành ít nhất một ngày để thưởng thức hòn đảo nhỏ này. Với các công viên giải trí, bảo tàng, bãi biển nhân tạo và các điểm tham quan động vật, có một thứ gì đó cho mọi người và mọi sở thích ở Sentosa.

Nhà nghỉ tốt nhất ở Sentosa: Tree in Lodge
Hiện đại và thân thiện với môi trường, Tree in Lodge nằm bên ngoài Sentosa tại một trong những khu phố cổ nhất của Singapore. Gần các tuyến đường vận chuyển công cộng, cửa hàng truyền thống và quầy bán hàng rong, Tree in Lodge giống như một luồng không khí trong lành giữa thành phố nhộn nhịp và nhộn nhịp. Cung cấp giường kiểu ký túc xá và các sản phẩm không độc hại, Tree in Lodge là nhà nghỉ lý tưởng cho khách du lịch.

Khách sạn tốt nhất ở Sentosa: Costa Sands Resort Sentosa
Nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày vui chơi và phiêu lưu tại Costa Sands Resort Sentosa. Chỉ cách bãi biển một quãng đi bộ ngắn, Costa Sands Resort cung cấp các tiện nghi hiện đại với sự thoải mái như ở nhà. Tận hưởng một căn phòng sang trọng, hoặc ngủ trong một hẻm núi Kampung để có trải nghiệm mộc mạc và thú vị.

AirBnB tốt nhất ở Sentosa: 1 Bedroom Villa with Private Pool
Biệt thự một phòng ngủ này, hoàn chỉnh với một hồ bơi riêng, là một lát trời nhỏ không xa thành phố. Với các tính năng hiện đại và cây xanh tươi tốt, nơi này sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái và thư thái sau một ngày dài vui chơi. Biệt thự riêng này là hoàn hảo cho các cặp vợ chồng và gia đình muốn làm căn cứ của họ ở Sentosa.

Những điều cần làm hàng đầu ở Sentosa
- Đứng trên đỉnh Tiger Sky Tower và ngắm nhìn khung cảnh 360 độ của Sentosa, Singapore và các hòn đảo phía nam từ tháp quan sát cao nhất châu Á.
- Phòng chờ trên Siloso, Palawan hoặc Tanjong, bãi biển cát trắng nhân tạo tuyệt vời của Sentosa.
- Tham quan Universal Studios Singapore và dành một ngày khám phá công viên giải trí với các khu vực hấp dẫn và vui nhộn!
- Ghé thăm S.E.A. Aquarium và tìm hiểu tất cả về những người khổng lồ hiền lành ở đại dương tại đại dương lớn nhất thế giới.
- Lặn để trải nghiệm khám phá với các loài cá thân thiện tại Công viên nước Adventure Cove.
- Ngạc nhiên với Crane Dance, animatronic lớn nhất thế giới kết hợp các công nghệ nghe nhìn đột phá với hiệu ứng ánh sáng và nước.
- Chơi Golf tại Sentosa.
- Tìm hiểu tất cả về di sản văn hóa và hàng hải châu Á tại Bảo tàng Trải nghiệm Hàng hải (Maritime Experiential Museum.)
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Cầu Phú Mỹ, Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam chỉ mất 20 phút
Xem thêm "đi singapore nên mua gì" http://www.dulichsingaporegiare.com/2020/01/i-singapore-nen-mua-gi-gioi-thieu-quan.html
Xem thêm "kinh nghiệm du lịch singapore tự túc 2019" http://www.dulichsingaporegiare.com/2020/01/kinh-nghiem-du-lich-singapore-tu-tuc.html

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional