http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

đi singapore nên mua gì - Giới thiệu quán cà phê tại Bảo tàng Thiết kế Red Dot Singapore

đi singapore nên mua gì - Giới thiệu quán cà phê tại Bảo tàng Thiết kế Red Dot Singapore

Bảo tàng Thiết kế Red Dot nổi tiếng với ngoại thất và khu triển lãm màu đỏ. Tuy nhiên, bạn có biết rằng bảo tàng này cũng là một quán cà phê? Bạn cần đến Red Dot Design Museum Café Bar nếu bạn đang tìm kiếm quán cà phê hoặc nhà hàng tốt nhất ở Singapore! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Bên trong quán cà phê này, bạn sẽ tìm thấy nhiều nghệ thuật giành giải thưởng tuyệt vời. Thật tuyệt vời khi đến đây với bạn bè nếu bạn muốn đi chơi. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái ở đây!
Chúng tôi khuyên bạn nên đến đây vào ban đêm vì có một phòng khách ngoài trời, nơi bạn có thể nhìn thấy vẻ đẹp của Vịnh Marina và cảm nhận làn gió đêm của Singapore. Đưa bạn bè hoặc người đặc biệt của bạn đi cùng!
Red Dot Design Museum Café Bar cũng phục vụ các món ăn Singapore địa phương và thậm chí cả bánh gạo Nyonya đầy màu sắc. Kiểm tra các thực phẩm sau đây mà bạn có thể xem xét thử!

Hãy thử món bánh gạo truyền thống ngon tuyệt của họ
Món ăn này được làm bằng cách hấp cơm cho đến khi nó trở nên dính và một miếng trám sẽ được đưa vào. Tiếp theo, chiếc bánh này sẽ được bọc bằng lá tre theo hình tam giác. Điều này sẽ cho một kết cấu giòn cho bánh gạo. Bên trong bánh, có Shiitake cao cấp từ Nhật Bản, lòng đỏ trứng muối và thịt lợn. Bạn cũng có thể yêu cầu một món ăn chay, nơi họ sẽ phục vụ protein rau và nó sẽ chứa đầy dưa mùa đông.
Giá: 3-4,40 SGD

Cafe yêu thích tại Red Dot Design Museum Café Bar
Cà phê tại Red Dot Design Museum Café Bar đã được lọc hoàn hảo thành đồ uống espresso. Những hạt cà phê ở đây được cung cấp từ các món yêu thích của người địa phương, Chye Seng HuatHardwire và Papa Palheta.
Bạn đã sẵn sàng để uống một ngụm cà phê ở đây? Sẽ là một ngày hoàn hảo để uống cà phê trong khi ngắm cảnh Singapore!
Giá: 3.50 - 5.20 SGD

Bánh Aesthetic Moder
Wow, ngay cả thức ăn ở đây là tuyệt vời! Những chiếc bánh trong quán cà phê này là đương đại và hiện đại. Không chỉ dạ dày của bạn sẽ được thỏa mãn mà cả đôi mắt của bạn nữa. Hãy thử bánh chiffon mềm và các loại bánh khác với trái cây và gia vị châu Á được chế biến theo cách hiện đại.
Giá: bắt đầu từ 4,20 SGD

Yummy Nyonya Kuehs
Hãy cắn một miếng snack Peranakan ngọt ngào và ngon ngọt này. Mùi thơm ngọt ngào và màu sắc rất bắt mắt. Chiếc bánh này được tạo thành từ 9 lớp bột gạo mềm. Bạn cũng có thể cân nhắc dùng thử Kueh Selat, một loại bánh gạo pandanus dính và Beng Khang Ubi, một loại bánh khoai mì nướng.
Giá: bắt đầu từ 2 SGD

Hãy đến Bảo tàng Thiết kế Red Dot tại 11 Đại lộ Marina cùng với bạn bè và gia đình của bạn! Tàu điện ngầm gần nhất là Bayfront Exit E và đi bộ trong 4 phút để đến bảo tàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dừng tại trạm tàu ​​điện ngầm Downtown Lối ra B và đi bộ trong 4 phút.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Cư xá Thanh Đa, phường 27, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 25 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional