http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

kinh nghiệm du lịch singapore vào Quốc khánh Singapore 2024

kinh nghiệm du lịch singapore vào Quốc khánh Singapore 2024: Chúc mừng ngày quốc khánh Singapore vào ngày 9 tháng 8, Singapore kỷ niệm ngày lịch sử này bằng cách tổ chức một cuộc diễu hành được gọi là Diễu hành Quốc khánh. Khán giả sẽ có dịp xem các cuộc diễu hành từ quân đội, biểu diễn khiêu vũ và pháo hoa. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Kỷ niệm 53 năm thành lập, cuộc diễu hành được tổ chức tại Padang, nơi cuộc diễu hành được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1966. Vào cuối ngày, sẽ có một bất ngờ là một trận pháo hoa mà bạn có thể thưởng thức! Tất nhiên, bạn phải biết đia điểm tốt để tận hưởng ngày đặc biệt này. Dưới đây là 3 địa điểm mà bạn phải ghé thăm để khép lại ngày Quốc khánh Singapore.

kinh nghiệm du lịch singapore tự túc 2019: Quốc khánh Singapore

Singapore Flyer
Với chiều cao 165 mét, bạn có thể thấy rõ cảnh quan Singapore. Nơi này là một trong những nơi tốt nhất để xem pháo hoa vào ngày Quốc khánh Singapore. Với bánh xe Ferris này, bạn có thể thấy Singapore 360 ​​độ. Nó phù hợp để ngắm bầu trời Singapore đầy pháo hoa. Bạn có thể vào một trong những vòng quay và xem phong cảnh tuyệt vời. Singapore Flyer cũng là lớn nhất ở châu Á và nằm ở vịnh Marina.
30 Raffles Avenue

Marina Barrage
Không chỉ là một con đập để ngăn chặn lũ lụt, Marina Barrage là nơi thích hợp để giải trí gia đình, đặc biệt là vào ngày Quốc khánh Singapore. Ngày đặc biệt này sẽ rất đẹp ở một số điểm tuyệt vời của Marina Barrage. Ánh đèn thành phố tỏa sáng sẽ được phản chiếu trong làn nước lặng. Rất đẹp!
8 Marina Gardens Drive

Vịnh Marina
Bạn có thể ghé thăm vịnh Marina khi ngày quốc khánh Singapore diễn ra. Vui vẻ khám phá khu vực Vịnh Marina trong khi thử các thực đơn ngon miệng tại các nhà hàng địa phương. Bạn cũng có thể tận hưởng một ngày trong khi đi bộ ở rìa của Hồ chứa nước, nơi thường có người chơi diều, đua thuyền rồng hoặc biểu diễn âm nhạc. Rất thú vị phải không?
11 Marina Boulevard

Khám phá Vịnh Marina
Pháo hoa sẽ trang trí bầu trời đêm Singapore bắt đầu lúc 8 giờ tối theo giờ Singapore. Đây là kết thúc của một ngày rất dễ chịu!

Một số bạn may mắn có thể có vé xem Diễu hành Ngày Quốc khánh (NDP) năm nay. Nhưng nếu bạn hết vé để xem Diễu hành Ngày Quốc khánh năm nay thì sao? Đừng buồn! Bạn vẫn có thể tận hưởng ngày đặc biệt này bằng cách đến một số hoạt động được tổ chức trong Ngày Quốc khánh Singapore. Đây là những gì bạn có thể làm khi Quốc khánh Singapore diễn ra!

Hội chợ ngày quốc khánh độc lập
Nếu bạn có nhu cầu mua sắm vào ngày Quốc khánh Singapore, bạn thật may mắn! Tại hội chợ này có nhiều nhà thiết kế địa phương, nhà xuất bản, họa sĩ minh họa và nhiều người khác. Bạn sẽ tìm thấy sách, in nghệ thuật, phát hành các sản phẩm mới nhất, đồ gia dụng và nhiều hơn nữa. Chi tiêu tiền của bạn ở đây và tìm thấy các mặt hàng độc đáo! Nằm trên Harbor Front, bạn không nên bỏ lỡ vì nó sẽ kéo dài đến ngày 13 tháng 8 năm 2018!
Bến cảng
 2 Maritime Square

We Are Singapore
Không giống như mua sắm, bạn có thể dành ngày Quốc khánh Singapore bằng cách tập thể dục. Mời gia đình, bạn bè, hoặc vợ / chồng và tập thể dục cùng nhau. Bạn có thể thực hiện các hoạt động thể thao tại Trung tâm thể thao Singapore. Điểm nổi bật của sự kiện sẽ là một chương trình khiêu vũ tập thể được chỉ đạo bởi các biên đạo múa, các câu đố và trò chơi với chủ đề văn hóa Singapore, và cả những trò chơi vượt trở ngại. Bạn cũng có thể đưa con bạn đến Thử thách siêu chiến binh, đây là một trở ngại mà bạn có thể thử với một số chướng ngại vật, đi bộ bằng ván, bò hầm và một số chướng ngại vật thân thiện với trẻ em. Không bỏ lỡ, sẽ có một buổi chiếu với bỏng ngô miễn phí và một tấm thảm cho những buổi dã ngoại bắt đầu từ 5 giờ chiều!

Ngày quốc khánh singapore
Bạn có thể vào Bảo tàng Quốc gia Singapore miễn phí! Mặc quần áo màu đỏ và trắng, và tận hưởng các sự kiện được tổ chức ở đó. Bạn có thể mời gia đình tham gia các cuộc triển lãm nâng cao chủ đề lịch sử và văn hóa Singapore. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem các buổi hòa nhạc và biểu diễn âm nhạc Singapore trực tiếp! Nếu bạn mang theo một đứa trẻ, bạn có thể mời con bạn tham gia vào các cuộc thi tô màu, hoạt động săn bắn, hoạt động thủ công và nhiều hơn nữa. Ngoài ra còn có một buổi phát sóng trực tiếp của cuộc diễu hành Quốc khánh tại Glass Atrium và Salon.
Bảo tàng quốc gia Singapore
93 đường Stamford
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 22 phút

Xem thêm "Các điểm du lịch Singapore 2019" https://youtu.be/2EZSBLKhAYY

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional