http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

5 địa điểm sẽ giúp bạn có những bức ảnh độc đáo ở Singapore



5 địa điểm sẽ giúp bạn có những bức ảnh độc đáo ở Singapore
Khi đi du lịch, một trong những mục tiêu của bạn chắc chắn là tìm một vị trí nào đó thú vị để có được những bức ảnh đẹp để sau đó có thể post các bức ảnh này lên mạng xã hội. Bạn sẽ ko phải lo lắng về điều đó vì Singapore có vô số địa điểm đẹp, bao gồm cả những địa điểm ẩn mà bạn có thể chưa từng nghe thấy trước đây. Hãy xem danh sách sau đây và xem xét đến vì một trong số đó là một trong những địa điểm nổi tiếng của Singapore!

REDHILL MRT STATION
Bất cứ khi nào bạn đi du lịch bằng tàu điện ngầm, đừng ngần ngại dừng lại một lúc để xem trạm vì một trong số chúng đáng để chụp ảnh. Ga Redhill được bao phủ bởi những bức tường màu hồng và đôi khi các nhiếp ảnh gia chụp ảnh trên các bậc thang, khu vực ngồi, bốt điện thoại công cộng và sân ga (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Ga Redhill nằm ở Tuyến Đông Tây. Nhà ga đặc biệt này nằm trên mặt đất nối đến tận ga tàu điện ngầm Kallang và quay trở lại dưới lòng đất từ ​​ga tàu điện ngầm Tiong Bahru trong khi đi xa hơn về phía đông. Nhà ga này là nhà ga nhỏ nhất ở Singapore với hai tuyến đường sắt không nằm cạnh nhau.

Công viên FORT CANNING
Fort Canning là một công viên rộng 18 ha, từng được biết đến với tên gọi là Bukit Larangan ở Malay. Bên trong, có nhiều đồ tạo tác lịch sử và không gian mở của cây và cỏ phù hợp với các bạn yêu thích thiên nhiên. Một trong nhiều địa điểm có thể đăng trên Instagram là trong chính khu vườn này - một cầu thang cong xuống lòng đất với nhiều lá nằm xung quanh. Bạn có thể chụp ảnh từ đầu cầu thang để nhìn rõ hơn toàn bộ cây cầu. Có thể đến Fort Canning bằng tàu điện ngầm và dừng tại ga Fort Canning (Lối ra B)

TIONG BAHRU
Tiong Bahru là khu nhà ở lâu đời nhất ở Singapore. Điểm nhấn của lịch sử được viết ở khắp mọi nơi ở nơi này như những vật trang trí như đường thẳng chi tiết, hình tròn, cầu thang xoắn ốc và cửa sổ hình con tàu thường thấy. Nếu bạn dám khám phá thêm, bạn sẽ thấy những đồ trang trí do người dân địa phương để lại trên những con đường nhỏ. Chụp ảnh tại Tiong Bahru, trong các quán cà phê và trên nhiều bức tường sơn.

TAN TENG NIAH HOUSE
Hãy đến Đường Kerbau, khu Tiểu Ấn nơi tường cửa sổ và cửa ra vào có màu khác nhau. Nơi này có màu sắc táo bạo làm nền cho bức ảnh của bạn. Tuy nhiên, bạn không thể đi vào bên trong nên bạn chỉ có thể chụp ảnh ở bên ngoài.
Hãy mặc một bộ quần áo màu trung tính để phù hợp với nền sang của bức tường. Sự phục hồi và cải tạo vào những năm 1980 đã đưa Tan Teng Niah House, ngôi nhà Trung Quốc cuối cùng ở Singapore, trở lại với cuộc sống một lần nữa. Bạn còn chờ gì nữa? hãy tự thưởng cho mình một bức ảnh xứng đáng vì chỉ mất một phút đi bộ từ ga tàu điện ngầm Little India để đến điểm này.

ĐƯỜNG KOON SENG
Đường Koon Seng thực sự là một con đường phi thường ở khu vực Katong. Các shophouse ở khu vực đặc biệt này của Singapore được trang trí bằng gốm Peranakan địa phương, gạch lát sàn đầy họa tiết và tường sơn màu pastel. Đó là một địa điểm hoàn hảo cho bạn những người mới bắt đầu chụp ảnh, khách du lịch và người mẫu đang tìm kiếm một phông nền trong ảnh của bạn.

Không khí ở đường Koon Seng dịu đi vì màu sắc dịu nhẹ tràn ngập toàn bộ khu phố, không giống như Tan Teng Niah ở khu Tiểu Ấn có màu sắc táo bạo hầu hết mọi người sẽ chụp ảnh ở giữa các ngôi nhà hoặc trước cổng nhà được xây dựng chặt chẽ. Để đến khu phố đáng yêu này, bạn có thể đi thẳng đến ga tàu điện ngầm Dakota. Đi xe buýt số 33 từ Block 99, Old Airport Road và dừng tại Flora East, Joo Chiat Place để đi bộ về phía đường Koon Seng.



Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Tx. Đồng Xoài, Bình Phước, Việt Nam chỉ mất 2 giờ 55 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional