http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Ý nghĩa các con đường ở Singapore

Sự thật thú vị về ý nghĩa các con đường ở Singapore

Mỗi đường phố ở Singapore có một tên riêng, có thể là tên của đường được đặt theo tên hoặc những đặc điểm đặc biệt mà đường phố đó. Điều tương tự áp dụng cho hầu hết các địa điểm ở Singapore, họ cũng có tên đường đặc biệt. Khi bạn ghé thăm Singapore vào lần tới, bạn sẽ có thể nhớ ý nghĩa của đường phố ở Singapore.

Đường Orchard
Bạn có biết rằng Đường Orchard từng là một cánh đồng trồng trọt trước khi nó trở thành một trung tâm mua sắm ở Singapore. (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Vào những năm 1800, Đường Orchard là một đồn điền tiêu, đậu và trái cây. Không lâu sau đó vào những năm 1830, con đường đầu tiên của đường Orchard được xây dựng ở đây nhưng vẫn còn những cánh đồng bên vệ đường.

Đường Bugis
Các thủy thủ và thương nhân từ Indonesia đã từng gặp nhau tại Bugis. Họ đã mang theo gia vị và vàng và ở lại Singapore, nơi từng được gọi là Temasek. Một cộng đồng được tạo ra bởi họ tại Bugis và họ gọi đó là Kampung Bugis.

Sentosa
Từ senotosa xuất phát từ tiếng Sanskrit từ Santarosa có nghĩa là an toàn, hòa bình và thịnh vượng.

Pasir Panjang
Pasir Panjang có nguồn gốc từ Melayu. Nó được đặt tên như vậy bởi vì có một bãi biển có bãi cát dài dọc theo bờ biển. Một cách gọi khác với Pasir Panjang, người ta cũng gọi nơi này Hong Heng Sua

Club Street
Đúng như tên gọi của nó, con phố này có nhiều câu lạc bộ của người Trung Quốc mà mọi người thường lui tới.
Bạn có thấy thú vị về câu chuyện nhỏ về đường phố Singapore? Bạn có biết thêm về bất kỳ thông tin khác hay nữa không, hãy comment chia sẽ với chúng tôi nhé?

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional