http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Tour singapore tháng 12: Lễ hội ma đói

Tour singapore tháng 12: Lễ hội ma đói, Nếu có Halloween ở Mỹ thì ở Singapore có một lễ hội có cùng chủ đề gọi là Lễ hội ma đói (Lễ cô hồn rầm tháng 7 âm lịch như ở Việt Nam). Nhưng sự khác biệt là, không có người mặc trang phục đáng sợ như trong các bữa tiệc Halloween. Đây là một lễ hội truyền thống ở Singapore. Mỗi tháng ma, người dân tộc Trung Quốc ở Singapore tổ chức lễ hội độc đáo này. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Tour singapore tháng 12: Lễ hội ma đói
Tour singapore tháng 12: Lễ hội ma đói
Lễ hội ma đói được tổ chức vào tháng ma, thường rơi vào giữa tháng 8 và tháng 9, hoặc tháng thứ bảy theo âm lịch. Họ tin vào tháng ma quái, cánh cổng địa ngục được mở ra và các linh hồn sẽ lang thang và thăm gia đình họ.

Trong tháng ma, các gia đình Trung Quốc đã đặt đồ lễ của họ lên bàn thờ bên ngoài ngôi nhà, để tưởng nhớ những gia đình đã chết trước đó. Thông thường, bạn sẽ tìm thấy các thùng sắt bên ngoài các ngôi nhà Trung Quốc ở Singapore trong thời gian lễ hội này.

Lễ hội ở Singapore
Người dân Trung Quốc tin rằng, những linh hồn này sẽ làm điều ác nếu bị bỏ đói. Họ sẽ thắp hương và tiền giấy, cho thức ăn và cũng cầu nguyện để làm dịu tinh thần những người âm này. Trên đường thường có sự xuất hiện như khiêu vũ, hài kịch, hoặc hát để giải trí tinh thần. Một số chương trình như Opera Trung Quốc cũng thường được tổ chức. Thông thường, trước khi lễ hội kết thúc, họ sẽ thắp đèn lồng và rửa thuyền giấy để hướng dẫn các linh hồn trở về cõi âm của họ.

Có một điều đặc biệt trong lễ hội này, một trong số đó là khi một chương trình lớn được tổ chức. Băng ghế trước sẽ được làm trống, bởi vì nó được dành cho những linh hồn. Vì vậy, bạn ko nên ngồi lên những băng ghế này. Bạn cũng phải cẩn thận khi đi bộ, không được giẫm lên thức ăn cúng linh hồn ở ngoài trời. Ngoài bàn thờ gia đình, đôi khi một số người đặt đồ lễ của họ ở bên đường hoặc một hàng cây.

Lễ hội này thường được tổ chức tại các khu phố Tàu, Redhill và Geylang. Bạn cũng có thể ghé thăm Tour ma thuật huyền bí châu Á để xem các địa điểm ma ám khác nhau ở Singapore. Bạn cũng có thể ghé thăm Hội trường Koo Chye Sheng Hong để tham gia lễ hội.

Singapore không chỉ có mua sắm. Bạn có thể tìm thấy các lễ hội truyền thống như thế này ở Singapore. Hãy đừng bỏ lỡ lễ hội thú vị này nếu bạn có kế hoạch đi nghỉ ở Singapore vào thời điểm này. Năm nay, Lễ hội ma đói được tổ chức từ ngày 11 tháng 8 đến ngày 9 tháng 9 năm 2020.


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 47 phút

Xem thêm "tour singapore saigontourist" http://www.dulichsingaporegiare.com/2020/01/tour-singapore-saigontourist-mot-nha.html
Xem thêm "tour singapore 2019" https://youtu.be/6ODEouCjo-Q

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional