http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Tour singapore saigontourist: Nhà hàng Ý

Tour singapore saigontourist: Nhà hàng Ý, Đây là một nhà hàng Ý mà bạn phải thử vì đây là nhà hàng Ý ngon nhất ở Singapore. Garibaldi Italian Restaurant & Bar chính xác là những gì bạn đang tìm kiếm! (Nếu có nhu cầu tham quan singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).
Tour singapore saigontourist: Nhà hàng Ý
Tour singapore saigontourist: Nhà hàng Ý
Garibaldi Italian Restaurant & Bar là một trong những nhà hàng Ý tốt nhất ở Singapore. Tuyên bố này có thể chứng minh bằng việc nhà hàng này nhận được một ngôi sao Micheline vào tháng 6 năm 2017 và Giải thưởng xuất sắc nhất năm 2018! Do đó, dịch vụ và vệ sinh của nhà hàng này chắc chắn được đảm bảo.

Nhà hàng này được mô tả là phong cách, thanh lịch, hiện đại, thoải mái và năng động. Thiết kế của nó không nhàm chán và cứng nhắc. Bạn có thể đưa bạn bè và gia đình của bạn tụ tập ăn uống ở đây.
Trong nhà hàng này, có nhiều lựa chọn khác nhau về rượu vang đỏ, rượu vang trắng, cocktail và nhiều thứ khác sẽ bổ sung cho cuộc họp mặt gia đình của bạn. Rượu vang mà họ phục vụ tại Garibaldi đến từ nhiều quốc gia như Ý, Pháp, Mỹ, Úc và nhiều loại khác. Nếu là người đam mê rượu vang, bạn phải đến Garibaldi!

Các món ăn được cung cấp ở đây không cần hỏi gì nữa vì chúng được làm từ các loại gia vị chất lượng cao từ Ý! Món ăn đặc trưng của họ bao gồm Burrata Cheese, Spaghetti Aglio Olio và Tiramisu of Mamma Bice.

Ngoài ra còn có các lựa chọn thay thế Menu có giá 39+ SGD. Tuy nhiên, lưu ý rằng phần bữa trưa không có sẵn vào Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ. Đừng bỏ lỡ những món ngon trong thực đơn mới nhất của họ.
36 Purvis Street
Opening days: everyday
Lunch: 12 p.m. – 2.30 p.m.
Dinner: 6.30 p.m. – 10.30 p.m.

Bạn đã nghe nói về đường Liang Seah chưa?

Tại đường Liang Seah, bạn có thể tìm thấy nhiều loại thực phẩm khác nhau nhưng yêu thích của chúng tôi là nhà hàng tốt nhất ở Singapore, Fat Bird và Taan. Hai nơi này phục vụ thức ăn tuyệt vời và phương pháp chuẩn bị cũng rất độc đáo.

Nếu bạn đang đi dạo quanh Bugis, đừng quên ghé thăm đường Liang Seah để thử hai nhà hàng nổi tiếng ở đây. Hãy đến nhà hàng Fat Bird và Taan, nơi bạn có thể thưởng thức một bữa ăn với thịt gà và nhiều món khác theo sở thích của bạn. Fat Bird là nhà hàng đầu tiên ở Singapore phục vụ món ăn Tứ Xuyên với món Cháo gà Trùng Khánh đặc biệt. Bạn có thể chọn cho thực phẩm là cay hoặc không cay. Fat Bird hoàn hảo cho bạn và với những người đi ăn cùng gia đình.
Một món ăn mang tính cách mạng tại đây là Fat Bird Signature Chicken Pot, là món ăn nhất định phải thử khi bạn đến đây. Họ chuẩn bị món ăn này với 13 loại thảo mộc và gia vị khác nhau để đưa ra kết quả tốt nhất.

Gà Kampong không bị nghi ngờ, nó có lượng chất béo thấp hơn thịt gà bình thường và thịt của Signature Chicken Pot có kích cỡ lớn, ăn kèm với nước sốt đặc biệt. Nước sốt rất hấp dẫn vì các thành phần của nó là ớt đỏ, mì đỏ nóng và 13 loại thảo mộc và gia vị. Phương pháp nấu ăn cũng được thiết kế đặc biệt để cho ra một mùi thơm tuyệt vời. Điều gì làm cho Fat Bird khác biệt so với các nhà hàng khác là bạn có thể yêu cầu mức độ cay ở đây và các loại nồi khác nhau như Beef Brisket và Bullfrog.

Cách đặt hàng Fat Bird Signature Pot:
Chọn các hương vị đặc trưng của Lẩu: House Special (ko cay) / cay & Fragrant Chicken (đặc biệt), Mushroom Herbs Chicken (ko cay), Numbing & Fiery Chicken, Chicken Stew in Pig’s Stomach (non-spicy), Beef Brisket, Bullfrog atau Pork Ribs
Chọn mức độ cay: không cay, trung bình hoặc cay nhất
Chọn món ăn phụ: 40 loại rau, thịt, mì, hoặc cơm thường được nấu với Lẩu
Chi phí ăn uống tại Fat Bird rất đa dạng. Đối với Buffet Galore, một người lớn sẽ phải chi từ 27 SGD và 11,90 SGD cho trẻ em.
Giá của nồi gà Signature Pot thay đổi theo kích thước bạn chọn: nhỏ (20 SGD), trung bình (26 SGD) và lớn (34 SGD).
Bạn cũng có thể chọn phục vụ khác từ menu của họ bắt đầu với 20 SGD.

Taan
Taan nổi tiếng với 50 lựa chọn satay. Bạn có cảm thấy thích ăn satay Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc địa phương? Hoàn thành bữa ăn của bạn với đồ uống yêu thích là bia đông lạnh Kirin!
Nó rất dễ dàng để đặt hàng. Đầu tiên, chọn satay của bạn. Tiếp theo, chọn hương vị (gia vị Trung Quốc, Teriyaki Tare, Muối cay hoặc Miso Kim chi cay) và chọn số lượng sa tế mà bạn mong muốn!
Taan phục vụ một loạt thực phẩm rất đa dạng, vì vậy bạn sẽ chỉ cần tìm các thức ăn có thịt ở đây mà còn có rau sa tế và thậm chí cả hải sản sa tế!

Một mảnh satay có giá 1,50 SGD đến 7,80 SGD, tùy thuộc vào loại satay mà bạn yêu cầu. Taan cũng có Skewers Buffet, người lớn có thể thưởng thức ở mức 24,90 SGD và 12,90 SGD cho trẻ em. Nếu bạn chọn tiệc buffet, bữa ăn của bạn sẽ bao gồm món khai vị, món kèm thêm và món chính. Bạn có muốn thử không?

Hãy đến đường Liang Seah bằng cách dừng tại trạm tàu ​​điện ngầm Bugis hoặc đi xe buýt số 2, 33, 61, 12, 63, 80, 197 hoặc 961. Mang theo bạn bè và gia đình của bạn tới Fat Bird và Taan tại Đường Liang Seah nhé!


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Công Ty Dv Lữ Hành Saigontourist, 19 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 28 phút

Xem thêm "tour singapore từ đà nẵng" https://youtu.be/1o8_-2I6-Kg
Xem thêm "tour singapore tháng 12" http://www.dulichsingaporegiare.com/2020/01/tour-singapore-thang-12-2020-le-hoi-ma.html

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional