http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Tour singapore saigontourist 2019: Tham quan Haji Lane

Tour singapore saigontourist 2019: Tham quan Haji LaneSingapore luôn hấp dẫn khách du lịch, đặc biệt là những người đến từ Indonesia, Việt Nam. Điều kiện đường xá sạch sẽ, hệ thống giao thông ưu việt, ý thức công dân singapore rất tốt và đảm bảo an toàn và thoải mái là những giá trị gia tăng của đất nước sôi động này. Không chỉ vậy, Singapore còn đa dạng các địa điểm du lịch được các quốc gia nước ngoài biết đến như đảo Sentosa, đường Bugis và khu vực đường Orchard. Ngoài ba khu vực đã được đề cập, có một điểm du lịch cũng thu hút khách du lịch không giống ai, đó là Haji Lane. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Tour singapore saigontourist 2019: Tham quan Haji Lane
Tour singapore saigontourist 2019: Tham quan Haji Lane
Cái tên Haji Lane có thể quen thuộc với khách du lịch đến thăm Singapore. Bởi vì, khu vực này không phải là một điểm đến mới ở quốc gia láng giềng. Nằm ở Kampong Glam, Haji Lane là một trong những địa điểm thú vị và chân thực nhất so với các khu vực khác. Với đầy những cửa hàng độc đáo, nhà hàng tốt nhất địa phương và nhiều quán bar khác nhau, nơi đây là thiên đường cho những người yêu thích nghệ thuật và văn hóa. Các cửa hàng cũng có một kiến ​​trúc điển hình Nam Á năng động và được trang trí với màu sắc tươi sáng và có thêm nghệ thuật đường phố như graffiti.

Haji Lane, Singapore.
Haji Lane còn được gọi là khu vực đa văn hóa nhất ở Singapore. Cái tên Haji Lane đề cập đến tôn giáo Hồi giáo chịu ảnh hưởng của những người nhập cư Hồi giáo đã đến và định cư ở đó. Trong số đó có những người nhập cư từ Indonesia và Malaysia cũng như các nhóm dân tộc Ấn Độ, Ả Rập và Trung Quốc. Từ Haji được lấy từ danh hiệu của một người đàn ông đã trở về từ cuộc hành hương hàng năm ở Mecca.

Giữa sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hiện đại ở Singapore nổi tiếng với nhiều tòa nhà chọc trời, Haji Lane vẫn là một khu vực có bản sắc riêng. Khu vực này chủ yếu chứa đầy những ngôi nhà chỉ có hai tầng và khu vực đường cách đó 200 m. Mặc dù khá hẹp, khu vực này đã trở thành một lựa chọn thay thế cho khách du lịch đã chán với không khí đô thị của đất nước sư tử. Đặc biệt là du khách hipster.

Điều khiến Haji Lane trở thành một điểm thu hút thực sự độc đáo so với các khu vực khác của Singapore là nghệ thuật đường phố lập dị. Những bức tranh tường nhiều màu sắc thành công trong việc làm cho những ngôi nhà cửa hàng cũ trông khá cũ kỹ trở nên sống động hơn. Những bức tranh tường tiêu biểu nhất của khu vực này là hình ảnh của các nhân vật chiến binh với phong cách cổ xưa cũng được bao bọc bằng đồ trang sức, chẳng hạn như những bức tranh từ người Mỹ Latinh cổ.

Định kiến ​​chung về các tác phẩm nghệ thuật hoặc graffiti là chúng là một sản phẩm nghệ thuật do sự xâm nhập của các nghệ sĩ đường phố muốn thể hiện bí mật tác phẩm nghệ thuật của họ. Nhưng sự thật là, những bức tranh tường lấp đầy các bức tường của Haji Lane được yêu cầu đặc biệt bởi các chủ quán bar hoặc quán cà phê địa phương ở đó. Mặc dù điểm thu hút chính của Haji Lane là các tác phẩm tranh tường tạo nên khu vực này, các cửa hàng ở đó cũng thu hút sự chú ý của khách du lịch, đặc biệt là những người muốn thưởng thức trải nghiệm ẩm thực và mua sắm rất khác biệt so với các địa điểm chính thống thông thường.

Blu Jaz Cafe là một nơi đã trở thành một người bạn trung thành của những người yêu nhạc Jazz và cũng được biết đến rộng rãi bởi khách du lịch đến thăm Haji Lane. Nhạc sống và đồ uống tuyệt vời sẽ khiến bạn cảm thấy như ở nhà khi bạn ở đó hàng giờ. Nơi này, nơi còn được biết đến với những bức tranh tường đặc sắc, tổ chức một bữa tiệc dưới lòng đất với một dòng nhạc hơi khác.

Quán cà phê Blu Jaz
Trong khi đối với khách du lịch muốn mua sắm, có một cửa hàng dễ thương và độc đáo mà bạn chắc chắn có thể cưỡng lại khi bạn thêm vào bộ sưu tập thời trang hoặc phụ kiện của mình. Dulcetfig và Modparade là hai trong số nhiều cửa hàng độc đáo. Dulcetfig có ba con mèo sẽ chào đón bạn khi bạn ghé thăm cửa hàng. Cửa hàng này cũng có một bộ sưu tập cổ điển đặc biệt. Modparade, tuy nhiên, hầu hết được gọi là cửa hàng hiện đại. Bản sắc của nó cũng được phản ánh trong bộ sưu tập quần áo và phụ kiện có xu hướng tối giản.

Hajj lane là một minh chứng thực sự cho sự đa dạng ở một đất nước được biết đến với cảnh quan thành phố đồng nhất được lấp đầy bởi những tòa nhà chọc trời. 10 năm trước, góc này của thành phố được coi là vô hồn. Ngày nay, Haji Lane thậm chí còn có tiếng nói hơn với hy vọng làm sống lại nghệ thuật ở Singapore.


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Quận 11, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 26 phút

Xem thêm "tour singapore 2019" https://youtu.be/6ODEouCjo-Q
Xem thêm "tour singapore 4 ngày 3 đêm" http://www.dulichsingaporegiare.com/2020/01/tour-singapore-4-ngay-3-em-lumina.html

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional