http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore 4 ngày 3 đêm - Lumia Rainforest

tour singapore 4 ngày 3 đêm - Lumia Rainforest: Trùng với kỷ niệm 45 năm Sở thú Singapore, vườn thú Singapore này giới thiệu những địa điểm mới nhất ở Singapore.

tour singapore 4 ngày 3 đêm - Lumia Rainforest

Lumina Rainforest là một chương trình đi bộ đêm giữa một khu rừng nhiệt đới với vẻ đẹp của công nghệ đa phương tiện tiên tiến sẽ trang trí cho Sở thú Singapore. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Điểm thu hút này cho phép du khách đi bộ một km hoặc ít hơn trong một giờ trong khi thưởng thức những cây được biến đổi với ánh sáng đẹp và đa phương tiện tuyệt vời. Ngoài ra, du khách cũng sẽ thấy nhiều loại động vật được đóng gói theo cách như vậy với đa phương tiện tinh vi bởi vì trong rừng nhiệt đới Lumina pengjung sẽ không gặp động vật bản địa.

Để tận hưởng những điểm hấp dẫn của Rainforest Lumina, bạn phải chi 22 đô la Singapore hoặc khoảng 228.000 Rp cho người lớn và 16 đô la Singapore hoặc tương đương 166.000 Rp cho trẻ em. Đừng lo lắng, trong lễ kỷ niệm sinh nhật này, Sở thú Singapore cũng cung cấp những ưu đãi thú vị khác mà bạn có thể bỏ lỡ! Sẽ có giảm giá 45% cho mỗi lần mua vé người lớn hoặc trẻ em.

Điểm thu hút Rainforest Lumina tại Sở thú Singapore sẽ là điểm thu hút đầu tiên có mặt ở Đông Nam Á. Du khách có thể tận hưởng điểm tham quan này bắt đầu từ ngày 1 tháng 7 năm 2020. Đối với những bạn muốn dành thời gian cho kỳ nghỉ với trẻ em ở Singapore, rừng nhiệt đới Lumina nên được đưa vào danh sách các hoạt động kỳ nghỉ của bạn!

Lumina Rainforest khu rừng đa phương tiện đầu tiên ở Singapore

Giới thiệu 5 điểm ảnh tuyệt đẹp ở Singapore. Singapore không chỉ là nơi bạn có thể mua sắm và thưởng thức ẩm thực đa dạng mà còn là một đất nước tràn đầy cảm hứng và vẻ đẹp. Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia mới bắt đầu hoặc thậm chí là một chuyên gia, những người đam mê selfie hoặc thợ săn điểm instagramizable, đây là bài viết dành cho bạn! Đọc bài viết sau và khám phá 5 điểm bạn cần đến khi đến Singapore.

Haji Lane
Đó là một vài năm trước đây khi nơi này tràn ngập khách du lịch mặc dù Haji Lane đã có từ những năm 1800. Nằm ở phía sau của Kampong Glam, Haji Lane là điểm dừng chân yêu thích của nhiều khách du lịch và người dân địa phương do bức tranh tường độc đáo và nghệ thuật có thể được tìm thấy dọc theo toàn bộ làn đường trên tường. Bạn có thể mua sắm tại các cửa hàng khác nhau ở đây hoặc uống một tách cà phê!
Nơi lưu trú được đề nghị: Village Hotel Bugis
Nằm ở giữa Phố Victoria và Phố Ả Rập, khách sạn này chỉ cách Ga Tàu điện ngầm Bugis 3 phút đi bộ. Mỗi phòng đều được khen ngợi với AC, TV và phòng tắm đẹp. Ngoài ra còn có một hồ bơi!

Library@Orchard
Ai nói rằng Orchard chỉ là một khu mua sắm? Bạn có biết rằng có một thư viện dọc theo đường Orchard sầm uất? Tìm Library@Orchard tại Orchard Getaway nơi bạn sẽ thấy một thư viện với thiết kế nội thất tối giản. Thư viện này mang theo sách, tạp chí và thậm chí cả sách âm thanh. Chụp ảnh ở đây để trông giống như một thủ thư thẩm mỹ! Hãy được làm lại để giữ bình tĩnh và yên tĩnh vì nó vẫn là một thư viện công cộng.
Nơi lưu trú được đề xuất: Khách sạn Jen Orchard Getaway Singapore của Shangri-La
Nằm gần ION Orchard, khách sạn hiện đại này có nhiều tiện nghi trong mỗi phòng, hồ bơi trên sân thượng và phòng tập thể dục.

Henderson Waves
Với thiết kế độc đáo với hoa văn lấy cảm hứng từ sóng, Henderson Waves được ca ngợi là cây cầu cao nhất Singapore (rộng 274 mét và cao 36 mét). Không chỉ bạn có thể sử dụng cây cầu này làm nền cho bức ảnh selfie của mình, mà cây cầu này cũng có thể được sử dụng làm đường chạy bộ hoặc là nơi để ngồi và thư giãn vào buổi chiều. Vào ban đêm, bạn có thể quan sát vẻ đẹp của Singapore, nơi ánh đèn thành phố và đèn LED năng động của cây cầu sẽ lấy hơi thở của bạn.
Địa điểm gợi ý lưu trú: Fragrance Hotel - Royal
Nằm ở dưới cùng của Núi Faber, bạn có thể đi bộ đến khách sạn này từ VivoCity. Các cơ sở cũng hoàn thành và nó cũng được bao quanh bởi các gian hàng ẩm thực nổi tiếng. Ngoài ra, sẽ chỉ mất tối đa 10 phút để đi bộ đến Universal Studios.

ArtScience Museum
Bây giờ, điều này không còn xa lạ đối với khách du lịch yêu thích đến Vịnh Marina Bay. Hãy đến đây để chứng kiến ​​hàng trăm phòng trưng bày khoa học, nghệ thuật và ma thuật đa phương tiện tiên tiến!
Nơi đề nghị lưu trú: Khách sạn Marina Mandarin
Khách sạn năm sao này có thể dễ dàng truy cập từ Trung tâm mua sắm Marina Square và chỉ cách Trung tâm Hội nghị Suntec hai phút đi bộ. Với đầy đủ tiện nghi, bạn cũng có thể thư giãn tại nhà hàng hoặc quán cà phê trong khách sạn này.

Helix Bridge
Cây cầu được lấy cảm hứng từ cấu trúc DNA kết nối Trung tâm Marina và Vịnh Marina. Với chiều dài 280 mét, vẻ đẹp thực sự của Helix Bridge sẽ được phóng to vào ban đêm, nơi đèn của nó sẽ sáng lên. Đó là một nơi tuyệt đẹp để chụp một số hình ảnh ở đây với những người thân yêu của bạn!
Nơi lưu trú được đề xuất: Swissotel The Stamford, Singapore
Khách sạn cao nhất được hoan nghênh ở Đông Nam Á này cung cấp các tiện nghi sang trọng với 10 lựa chọn nhà hàng khác nhau có thể đáp ứng bất kỳ sở thích nào của bạn.

Có thể chờ đợi để đến thăm những điểm tuyệt vời được đề cập ở trên? Đặt vé khách sạn và máy bay của bạn ngay bây giờ đế tới trải nghiệm ngay đi nào!

Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Nhà sách Minh Khai, 249 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 17 phút

Xem thêm "tour singapore 4 ngày 3 đêm từ tp hcm" http://www.dulichsingaporegiare.com/2020/01/tour-singapore-4-ngay-3-em-tu-tp-hcm.html
Xem thêm "tour singapore 4 ngày 3 đêm saigontourist" https://youtu.be/xBn38GPK7nI

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional