http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore 4 ngày 3 đêm từ tp hcm - Aladdin The Hit Broadway Music ở singapore

Aladdin The Hit Broadway Music ở singapore

tour singapore 4 ngày 3 đêm từ tp hcm - Aladdin The Hit Broadway Music ở singapore: Đó là một thế giới hoàn toàn mới trên sân khấu. Sau khi phát hành thành công bộ phim chuyển thể từ câu chuyện Aladdin, Aladdin, công chúa hoa nhài và Genie tiếp tục chuyến lưu diễn đến Singapore. Vào ngày 25 tháng 7 năm 2019, chúng tôi đã tham dự buổi khai mạc công chiếu bộ phim Night Purple Carpet kinh điển này tại Sands Theatre, Marina Bay Sands, Singapore. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Đêm khai mạc chính thức Night Purple Carpet
Giống như hầu hết các nhà hát trên thế giới, du khách không được phép mang bất kỳ đồ ăn hoặc đồ uống nào vào bên trong. Tuy nhiên, bạn có thể để đồ đạc của mình trong nhà hát. Tất cả bạn cần làm là để hiển thị vé của bạn và đồ đạc của bạn được đảm bảo an toàn.
Điều quan trọng là không mang bất kỳ máy ảnh nào vào bên trong và bạn không được phép ghi lại bằng điện thoại của mình trong khi chương trình đang diễn ra. Lý do cho điều này chỉ đơn giản là vì điều này có thể làm phiền các diễn viên, gây khó chịu cho người khác bằng cách làm hỏng buổi diễn và bản quyền. Có ý nghĩa, phải không?

Hiệu suất phi thường của thần đèn của Gareth Jacobs
Tương tự như phim hoạt hình và buổi biểu diễn trực tiếp, hầu hết các bản nhạc được phát trực tiếp tại đây! Cả âm nhạc và diễn viên cùng với màn trình diễn của họ đều trực tiếp. Họ xứng đáng được đánh giá cao nhất vì nhảy và hát hoàn hảo, bạn nghĩ sao?
Cốt truyện của vở nhạc kịch này không hoàn toàn là tình yêu mà còn là hài kịch dẫn đến tiếng cười cho khán giả. Do Gareth Jacobs thủ vai, Genie có thể là nhân vật yêu thích của bạn sau khi xem chương trình này khi anh ấy thực hiện vai trò của mình một cách đáng chú ý. Anh tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật biểu diễn Ballarat và từng lọt vào Top 24 trên The X Fact Australia. Không còn nghi ngờ gì nữa, chuyện tình lãng mạn của Aladdin (Graeme Isaako) và Công chúa Jasmine (Shubshri Kandiah) cũng được khán giả yêu thích. Đúng như dự đoán, cảnh quay A Whole New World với tấm thảm bay nổi tiếng đã được hoan nghênh rất nhiều.

Giải lao
Chương trình diễn ra trong 2 giờ, nhưng khán giả sẽ được nghỉ 15 phút. Bạn có thể sử dụng thời gian này để đi đến nhà vệ sinh hoặc để mua đồ ăn nhẹ và đồ uống. Bạn cũng có thể mua một số hàng hóa tại gian hàng nếu bạn muốn thu thập chúng!
Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để cập nhật phương tiện truyền thông xã hội của bạn. Đừng lo lắng, Nhà hát Sandy cung cấp Wi-Fi miễn phí. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thời gian này để quan sát nội thất tráng lệ hoặc Sands Theatre thay vì ngồi xung quanh và nhìn chằm chằm vào màn hình của bạn.

Buổi trình diễn thật tuyệt vời
Khi giờ nghỉ kết thúc, du khách bắt đầu tìm đường đến chỗ ngồi của mình. Sự kỳ diệu về tài năng của các diễn viên vẫn còn áp đảo. Ngay cả sân khấu cũng rất dễ thay đổi, cho phép đoàn biểu diễn thiết lập nó nhanh chóng trong khi biểu diễn. Chúng tôi vẫn còn sợ hãi cảnh thảm bay vì nó trông giống như ma thuật ngay cả khi đang viết bài này! Các nhóm hậu cần của sản xuất này là hoàn toàn không thể tin được! Vào cuối chương trình, mỗi diễn viên sẽ đến trước sân khấu để cảm ơn khán giả và đây là lúc để cập nhật Instagram của bạn!
Gợi ý của chúng tôi: đừng bỏ qua việc hoan nghênh các diễn viên khi họ ra mắt từng người một vì họ thực sự xứng đáng!
Aladdin The Hit Broadway Music biểu diễn tại Sands Theatre, marina Bay Sands cho đến ngày 1 tháng 9 năm 2019.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Bến Nhà Rồng, Số 01 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam chỉ mất 12 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional