http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore mùng 2 tết 2024 - vị trí đẹp

tour singapore mùng 2 tết 2024 - giới thiệu tiếp các vị trí đẹp để đón tết 2024 ở singapore

tour singapore mùng 2 tết 2020 - vị trí đẹp

5. Wave House
Wave House trở thành một bữa tiệc sôi động vào ngày 31 tháng 12 hàng năm. Người ta có thể thưởng thức âm nhạc khai thác được chơi bởi 12 DJ nổi tiếng của đất nước trong khi nhấm nháp 12 đồ uống miễn phí. Thời lượng của toàn bộ sự kiện này lên tới 12 giờ. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).
Âm nhạc được chơi không ngừng đảm bảo cho một bữa tiệc sôi động chào đón năm mới. Sự kiện này có rất nhiều nghệ sĩ tài năng địa phương cũng như quốc tế, những người thể hiện tài năng của họ để cung cấp hình thức giải trí tốt nhất có thể cho mọi du khách.
Địa điểm: 36 Siloso Beach Walk, Sentosa, Singapore
Thời gian: 06:00 PM đến 06:00 AM

6. Sky 22 & Urbana
Sky 22 & Urbana

Các nhà hàng Sky 22 và Urbana đều là một phần của chuỗi nhà hàng nổi tiếng Courtyard Marriott. Sky 22 đã được khai trương vào năm 2016 và kể từ đó, nhiều người đổ về nơi này để thưởng thức những bữa ăn ngon nhất mọi thời đại. Đầu tiên người ta có thể thưởng thức bữa tối năm mới ở Singapore tại nhà hàng Sky 22.
Sau khi đến nhà hàng trên tầng thượng Urbana, nơi tổ chức một bữa tiệc đặc biệt vào đêm trước cho lễ đón năm mới tốt nhất ở Singapore. Tại nhà hàng trên tầng thượng này, người ta có thể thưởng thức miễn phí nhiều loại cocktail, mocktails, nước trái cây và các loại đồ uống và đồ ăn nhẹ khác.
Địa điểm: 99 đường Irrawaddy, Singapore
Thời gian: Mở cửa 24 giờ

7. The Promontory
The Promontory

Đây là một lễ hội xa hoa và hoành tráng bắt đầu từ cuối tháng 12 và tiếp tục đến đầu tháng 4, có thể làm cho lễ kỷ niệm năm mới của bạn ở Singapore trở nên thú vị. Đây là một sự kiện lễ hội tuyệt vời với hơn 40 chuyến đi mà trẻ em cũng như người lớn có thể thưởng thức. Mọi người từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây trong những năm mới để thưởng thức lễ kỷ niệm tại lễ hội này.
Việc tham gia lễ hội này là hoàn toàn miễn phí và mang đến nhiều cơ hội để có một kỳ nghỉ năm mới đầy phiêu lưu và vui vẻ. Lễ kỷ niệm năm mới tại Singapore có thể được chứng kiến ​​bằng màn bắn pháo hoa ngoạn mục do Promontory tổ chức.
Địa điểm: 11 Marina Blvd, Singapore
Thời gian: 03:00 PM đến 12:00 AM

8. Me@OUE Restaurant
Me@OUE Restaurant

Một trong những nhà hàng tốt nhất ở Singapore, nhà hàng Me @ OUE là một nhà hàng trên tầng thượng nằm ở vị trí lý tưởng trên OUE Bayfront ở Singapore. Người ta có thể có cơ hội chứng kiến ​​màn pháo hoa đặc sắc như một phần của lễ kỷ niệm năm mới của Trung Quốc tại Singapore, từ bối cảnh trên sân thượng được cung cấp bởi nhà hàng này.
Nhà hàng này phục vụ một loạt các món ăn hấp dẫn từ nhiều món ăn bao gồm Trung Quốc, Ý, Pháp và Nhật Bản. Các món ăn nổi bật của nhà hàng này bao gồm Tôm Carabinero và Hàu Pháp. Một loạt đồ uống có cồn và không cồn cũng được phục vụ ở đây. Đây là một nơi hoàn hảo để tận hưởng lễ đón năm mới của bạn tại Singapore 2024.
Địa điểm: 50 Collyer Quay, OUE Bayfront, Singapore
Thời gian: 07:00 PM đến 01:00 AM

9. Rooftop Bar
Nếu một người đã chán cảnh quan vịnh Marina và đang tìm kiếm một địa điểm độc đáo để trải nghiệm một lễ kỷ niệm năm mới thú vị, thì Rooftop Bar là nơi thích hợp. Quán bar tuyệt vời này nằm trong khách sạn ở vị trí Harbourfront ở Singapore.
Sự kiện tiệc mừng năm mới đầu tiên được tổ chức tại đây vào năm 2017 và kể từ đó mọi người đã mong chờ sự kiện tiệc mừng năm mới sắp tới tại đây. Tổng cộng trong năm giờ, người ta có thể thưởng thức các món tapas, sangri và nhiều loại đồ uống giải khát chọn lọc khác. Người ta có thể có được một cái nhìn tuyệt vời về pháo hoa cũng từ đây.
Địa điểm: Bay Hotel, 50 đường Telok Blangah, Singapore
Thời gian: 07:00 PM đến 01:00 AM

10. Coastes Bar
Coastes Bar

Người ta có thể thưởng thức các món đồ nướng tại Bãi biển Siloso trong quán bar sôi động này và thưởng thức lễ đón năm mới ở Singapore theo cách đặc biệt của riêng họ. Bờ biển đầy cát của Bãi biển Siloso tạo nên một nơi hoàn hảo cho một bữa tiệc vào những năm mới cùng với bạn bè và gia đình. Quầy bar này có tất cả những gì bạn có thể ăn trong sự kiện mừng năm mới, bao gồm các món thịt ngon ngọt cùng với các lựa chọn đồ ăn nhẹ và giải khát khác.
Địa điểm: 50 Siloso Beach Walk, Sentosa, Singapore
Thời gian: 09:00 AM đến 11:00 PM

11. LeVeL33
LeVeL33

Nếu bạn muốn kết thúc một năm của mình theo phong cách xa hoa, hãy đến bữa tiệc penthouse này với chủ đề Stars and Sparks được tổ chức tại Trung tâm tài chính Vịnh Marina và làm cho lễ đón năm mới của bạn ở Singapore trở nên hoành tráng. Tận hưởng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với các món ăn ngon được chế biến bởi một vài đầu bếp giỏi nhất trên đảo và uống hết mình. Có một lựa chọn các loại bia và rượu vang bạn có thể chọn.
Địa điểm: Trung tâm tài chính vịnh Marina, Singapore
Thời gian: 07:00 PM đến 01:00 AM
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Cầu Phú Mỹ, Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam chỉ mất 20 phút

Xem thêm "tour du lịch singapore tết 2024 - 4 địa điểm" http://www.dulichsingaporegiare.com/2020/01/tour-du-lich-singapore-tet-2020-4-ia-iem.html

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional