http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore của vietravel - tiếp theo bài viết trước

tour singapore của vietravel - tiếp theo bài viết trước: Khám phá nhiều địa điểm hấp dẫn ở singapore mà du khách không thể bỏ qua

tour singapore của vietravel - tiếp theo bài viết trước

NGÀY 3 - Bãi biển, Giải trí & Ăn uống
Đảo Sentosa & Khu phố Tàu
Sau tất cả những chuyến tham quan thành phố, bảo tàng, đền thờ và mua sắm, đã đến lúc đến bãi biển nhiệt đới ở thành phố và vui chơi trên đảo Sentosa. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Có một số cách để đến Đảo Sentosa từ thành phố Singapore: Cáp treo (đi bằng tàu điện ngầm đến Ga HarbourFront nơi cáp treo chạy từ 08:45 đến 21:30), Đường ray Sentosa Express (đi từ VivoCity bên cạnh Ga HarbourFront) , taxi hoặc chỉ cần đi bộ qua Sentosa Boardwalk từ VivoCity (đi bộ mất khoảng 15 phút).

1. Universal Studios & Thủy cung
Có rất nhiều hoạt động thú vị để tham gia trên đảo Sentosa. Đi đến đó vào sáng sớm để đánh bại đám đông. Dưới đây là những điều tốt nhất để làm ở đảo Sentosa:
Universal Studios & Thủy cung


  • Phim trường Universal: Một công viên chủ đề khổng lồ chứa đầy các hoạt động, cưỡi ngựa và chương trình. Rất vui, đặc biệt là cho trẻ em!
  • Thủy cung S.E.A Aquarium: Thủy cung lớn nhất thế giới với cá mập, bọ ngựa, bạch tuộc, sứa, cá ngựa và rất nhiều cá nhiều màu sắc.
  • Wave House: Một làn sóng nhân tạo nơi bạn có thể thử các kỹ năng lướt sóng của bạn .
  • MegaZip Line: Hấp dẫn để đi trong 60 km / h trên một đường dây kéo dài 75 m so với mặt đất xuyên qua rừng rậm và xuống bãi biển!

Bạn có thể dễ dàng dành một vài ngày để khám phá mọi thứ trên Sentosa, nhưng vì đây là ngày cuối cùng của bạn ở Singapore, bạn nên cố gắng kết thúc thời gian của mình tại Universal Studios và SEA Aquarium vào buổi chiều.

Những bãi biển ở đảo Sentosa

  • Bãi biển Palawan: Một phần thoải mái của Sentosa phổ biến trong các gia đình có trẻ em vì bạn sẽ tìm thấy một sân chơi trẻ em ở đây
  • Bãi biển Siloso: Bãi biển hippest Singapore với các quán bar và vũ trường và các bữa tiệc vào buổi tối
  • Bãi biển Tanjong: Thư giãn và yên tĩnh, một nơi tốt đẹp để thư giãn. Nó có võng bãi biển, Câu lạc bộ bãi biển Tanjong và FOC Sentosa. Bãi biển này rất lãng mạn vào buổi tối với những chiếc bàn dưới ánh nến, nơi bạn có thể dùng bữa tối, cũng có bể bơi vô cực với giường ngủ thoải mái.

Và tốt nhất của tất cả, tham quan các bãi biển là miễn phí!
Thời gian dự kiến ​​tại đảo Sentosa: Một ngày đầy đủ. Nó phụ thuộc vào những gì bạn muốn làm, nhưng sau 8 giờ bạn sẽ khá mệt mỏi.

2. Khu phố Tàu
Vào buổi tối, quay trở lại thành phố Singapore và đi tàu điện ngầm đến ga tàu điện ngầm (A trên bản đồ bên dưới). Đi bộ quanh khu phố Tàu nơi có những điều tốt nhất để làm ở khu phố Tàu Singapore (theo ý kiến ​​của chúng tôi):

  • Chinatown Heritage Centre: Bảo tàng này kể câu chuyện về khu phố Tàu lịch sử đầy màu sắc và hỗn loạn. Có một tour du lịch âm thanh tuyệt vời bao gồm trong vé.
  • Buddha Tooth Relic Temple: Một ngôi chùa năm tầng đẹp và khổng lồ có răng nanh bên trái của Đức Phật. Chiếc răng được giữ bên trong một bảo tháp vàng nặng 420 kg trên tầng 4. Ngôi chùa có rất nhiều tượng Phật và có một khu vườn trên tầng thượng đẹp. (giờ mở cửa: 07:00 - 19:00, vào cửa miễn phí)
  • Bức tranh tường của Yip Yew Chong trên Đền Thian Hock Keng: Một bức tranh tường dài 44 mét được vẽ trên bức tường phía sau của đền Thian Hock Keng. Nó được vẽ bởi nghệ sĩ nổi tiếng người Singapore Yip Yew Chong. Bức tranh tường rất đẹp và kể câu chuyện về người nhập cư đến Singapore, từ khi rời Trung Quốc đến nhà mới của họ ở Singapore.

Sau khi đi dạo quanh khu phố Tàu, bạn phải đói và khát. Mua một ít thức ăn đường phố tại trung tâm bán hàng Maxwell Food Center hoặc Chinatown Complex. Nếu bạn muốn ăn uống cao cấp hơn, hãy đến Amoy Street hoặc Telok Ayer Street.

Thời gian để kết thúc thời gian của bạn ở Singapore với một hoặc hai đồ uống tại một trong nhiều quán bar trên tầng thượng mát mẻ ở Club Street hoặc Ann Siang Rd sẽ trở thành phố đi bộ sau 19:00 vào thứ Sáu và thứ Bảy.
Thời gian dự kiến ​​đi bộ tham quan khu phố Tàu: 2-4 giờ (tùy theo số lượng đồ uống bạn muốn uống.)

NGÀY 4 - Cuộc sống hoang dã, Cây xanh & Hoa
Singapore Zoo & Botanic Garden
Singapore Zoo

1. Botanic Garden
Bắt đầu ngày mới với bữa sáng tại PS Cafe xinh xắn trước khi đến Vườn Bách Thảo để đi dạo buổi sáng Hoặc xếp các món ăn ngon tại Trung tâm Thực phẩm & Chợ Holland Village (địa chỉ: 1 Lor Mambong) như cơm gà và mì tôm, hoặc mua thức ăn tại một trong nhiều quán ăn ngon ở đường phố Holland Village và Dempsey Hill, và đi đến Botanic Gardens để đi dã ngoại.

Ngoài ra còn có một bộ sưu tập tốt đẹp của các quầy bán thức ăn cho người bán hàng bên ngoài Vườn Botanic Garden có tên là Food Canopy (bên cạnh Tòa nhà Raffles). Ở đó, bạn tìm thấy mọi thứ từ bánh mì nướng kaya truyền thống cũ của Singapore (bánh mì nướng với mứt dừa) và kopi (cà phê), đến roti Ấn Độ (bánh mì), mì, và vịt nướng.

Sau tất cả những thực phẩm này cho bữa sáng, hãy đi dạo quanh Vườn Bách Thảo tuyệt đẹp. Đối với tôi, điểm nhấn là Vườn lan quốc gia (giờ mở cửa: 08: 30-19: 00), nơi trưng bày hoa lan lớn nhất thế giới. Hoa lan là loài hoa yêu thích của tôi, vì vậy tôi thích đi dạo trong khu vườn bách thảo này.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 44 phút

Xem thêm "tour singapore có universal" http://www.dulichsingaporegiare.com/2020/01/tour-singapore-co-universal-vui-choi.html

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional