http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore có universal - vui chơi

tour singapore có universal - vui chơi: chúng tôi giới thiệu phần tiếp theo những địa điểm ở singapore du khách không nên bỏ qua

tour singapore có universal - vui chơi

4. Kampong Glam & Bugis
Quận Kampong Glam, còn được gọi là Phố Ả Rập, nằm ngay bên cạnh Tiểu Ấn. Bạn có thể đi bộ đến đây từ khu Tiểu Ấn hoặc đi tàu điện ngầm đến ga Bugis. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Bugis
Bắt đầu chuyến tham quan đi bộ của bạn tại Kampong Glam và Bugis tại ga tàu điện ngầm Bugis
Khu vực Kampong Glam có sự kết hợp tuyệt vời của quán cà phê hipster, nhà hàng thời thượng, cửa hàng mát mẻ, và văn hóa Hồi giáo và nhà thờ Hồi giáo. Con phố nổi tiếng và thời trang nhất ở Kampong Glam là Haji Lane.
Haji Lane là một con phố đi bộ đầy những bức tranh tường nghệ thuật đường phố, với rất nhiều quán cà phê thư giãn và cửa hàng thời trang bán tất cả mọi thứ từ quần áo hipster, đồ thiết kế, giày dép, ba lô và trang sức. Tôi thích đi bộ xung quanh trong khu vực này, ghé vào các cửa hàng nhỏ và quán cà phê. Có rất nhiều cửa hàng tuyệt vời ở Haji Lane bán tất cả mọi thứ từ quần áo, giày dép, ba lô hipster, trang sức và đồ lưu niệm. Ngoài ra, hãy kiểm tra các cửa hàng tốt này:

  • Supermama: nơi tuyệt vời để mua quà lưu niệm và quà tặng để mang về nhà
  • Scene Shang (bên cạnh Supermama): chuyên đồ nội thất, đồ đá, và các đồ nghệ thuật
  • Các cửa hàng dệt và tơ lụa dọc theo đường Ả Rập
  • Kapok: nằm trong Trung tâm thiết kế quốc gia, Bán quần áo và dép hàng hiệu

Hãy chắc chắn ghé thăm Nhà thờ Hồi giáo Sultan với mái vòm vàng tuyệt đẹp lấp lánh dưới ánh mặt trời. Nhà thờ Hồi giáo là tòa nhà đặc trưng của Kampong Glam.
Nếu bạn đang đói, Kampong Glam là khu vực hoàn hảo để ăn hoặc lấy một ít đồ ăn nhẹ, cà phê hoặc một tách trà. Bạn sẽ tìm thấy thực phẩm Malay, Ý, Trung Quốc, Ấn Độ và Trung Đông.
Hãy chắc chắn để lấy một số bánh ngọt tại Konditori, một tiệm bánh và quán cà phê Thụy Điển.
Nếu bạn có thời gian và yêu thích những bộ phim như chúng tôi, thì bạn nên ghé thăm rạp chiếu phim độc lập và siêu máy chiếu tại đây. Chúng tôi đã xem một bộ phim hoạt hình rất dễ thương ở đây. Họ cũng có một quán cà phê mát mẻ trong sảnh của rạp chiếu phim.
Bugis là một phần nhỏ của Kampong Glam, bạn cũng có thể đến Bras Basah Complex với một số cửa hàng thú vị như Basheer Graphics Books (tầng 4). Họ bán rất nhiều sách phim, sách nghệ thuật, sách nhiếp ảnh, cũng như sách về thiết kế, kiểu chữ, nội thất và kiến ​​trúc. Các cửa hàng sách cũng có lựa chọn tốt nhất về tạp chí quốc tế Singapore.
Thời gian dự kiến ​​cho chuyến đi bộ này của Kampong Glam & Bugis: 1-2 giờ (nhiều hơn nếu bạn muốn ăn ở đây hoặc xem phim tại rạp chiếu phim)

5. Night Safari
Night Safari

Sau khi tham quan thành phố này, cuối cùng cũng đến lúc rời khỏi khu rừng đô thị và đi vào vùng hoang dã ở phía bắc Singapore. Nhảy lên một chiếc taxi hoặc sử dụng ứng dụng Grab và đi về phía bắc để tham gia Night Safari nổi tiếng, nằm cạnh Sở thú Singapore. Mất khoảng 30 phút. Khu vực Night Safari của Sở thú Singapore mở cửa lúc 19:15 và công viên đóng cửa vào khoảng nửa đêm. Nếu bạn muốn nhìn thấy các loài động vật vào ban ngày, thay vào đó, bạn nên ghé thăm Sở thú Singapore (giờ mở cửa: 08:30 - 18:00), hoặc dĩ nhiên, bạn có thể ghé thăm cả Sở thú Singapore và Vườn thú đêm. Nếu bạn muốn bỏ qua việc xếp hàng mua vé và tiết kiệm tiền, tôi khuyên bạn nên mua vé điện tử cho Night Safari trước.
Vé rất linh hoạt, vì vậy bạn có thể mua ngay bây giờ và sử dụng chúng bất cứ lúc nào trong vòng 5 tháng tới. Rất dễ dàng và thuận tiện!
Khi bạn mua vé, bạn cũng có tùy chọn đi xe buýt đưa đón đến Sở thú. Vì vậy, nếu bạn muốn tiết kiệm nhiều tiền hơn, bạn cũng nên đi xe buýt đưa đón. Bạn cũng có thể mua vé giảm giá cho cả Sở thú Singapore và Night Safari tại đây nếu bạn muốn ghé thăm cả hai công viên.
Tại Night Safari, bạn đi xe điện đưa đón hai bên, đưa bạn đi tham quan công viên có hướng dẫn, nơi bạn có thể nhìn thấy báo, babirusas, hổ Malay, sóc bay khổng lồ, v.v. Bạn cũng có thể đi bộ trên những con đường của công viên.
Đừng bỏ lỡ chương trình Creatures of the Night; một chương trình tương tác kéo dài 20 phút rất thú vị, đặc biệt là đối với trẻ em. Chương trình diễn ra vào lúc 19:30, 20:30 và 21:30 + 22:30 vào thứ Sáu và thứ Bảy. Chương trình thật tuyệt vời!
Thời gian dự kiến ​​tại Singapore Night Safari: 3 giờ
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 44 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional