http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore của saigontourist - phần kế tiếp

tour singapore của saigontourist - phần kế tiếp: Giới thiệu những địa điểm tuyệt vời để tham quan và khám phá ở singapore

tour singapore của saigontourist - phần kế tiếp

Tiếp theo bài viết tour singapore của saigontourist
8. Ăn tối tại Makansutra Gluttons
Kết thúc một ngày tham quan tuyệt vời của bạn với một số món ăn ngon tại chợ bán hàng ngoài trởi Makansutra Gluttons Bay ở phía bên kia của vịnh. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Nếu bạn muốn dùng bữa tối tại trung tâm mua sắm Marina Bay Sands, hãy đến khu ẩm thực tuyệt vời trong tầng hầm phục vụ các món ăn địa phương.
Giờ mở cửa khu ẩm thực Marina Bay Sands: 07:00 - 22:00
Giờ mở cửa Chợ thực phẩm đường phố Makansutra Gluttons Bay: 17:00 - 02:00 Thứ Hai - Thứ Năm, đến 03:00 Thứ Sáu và Thứ Bảy, và 16:00 - 01:00 vào Chủ Nhật

9. Cuộc sống về đêm ở Clarke Quay
Clarke Quay

Nếu bạn còn nhiều năng lượng, hãy đến Clarke Quay để thư giãn tại một trong nhiều quán bar và quán rượu và tận hưởng cuộc sống về đêm tại đây.
Quays là khu vực bên bờ sông và bao gồm ba bến được kết nối với nhau: Boat Quay, Robertson Quay và Clarke Quay. Clarke Quay là phần nổi tiếng và sống động nhất của Quays, với các nhà hàng, quán bar và câu lạc bộ. Có một số đồ uống và nhảy múa suốt đêm hoặc bạn có thể kết thúc đêm của mình một cách tinh vi hơn bằng cách hướng lên bầu trời đến Cé La Vi Skybarật đã đề cập trước đó tại Bến du thuyền vịnh Marina Bay hoặc quán bar trên sân thượng của Phòng trưng bày Quốc gia.

Tiếp theo bài viết tour singapore của saigontourist
NGÀY 2 - Mua sắm và tận hưởng cuộc sống
1.Mua sắm tại Bonanza ở đường Orchard
Đi tàu điện ngầm đến Orchard Station or Somerset Station và bắt đầu một ngày của bạn tại thánh đường mua sắm nổi tiếng trên đường Orchard. Tại đây bạn có thể mua sắm cho đến khi bạn mệt lừ hoặc cho đến khi thẻ tín dụng của bạn trống rỗng.
Đường Orchard có rất nhiều trung tâm mua sắm lớn. Đây là khu mua sắm tốt nhất ở đây, theo ý kiến của tôi.

Trung tâm thương mại ION
ION

Đây là siêu đô thị lớn nhất với tầng quan sát ION Sky ở tầng 56. Trung tâm mua sắm này nằm ngay phía trên ga tàu điện ngầm Orchard. Các tầng hầm có các thương hiệu như Zara, Esprit, Uniqlo trong khi các tầng trên có nhiều thương hiệu đắt tiền như nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Ins Company In Good Company.

Paragon
Một loại trung tâm mua sắm với các thương hiệu thượng lưu rất đắt tiền và đắt tiền như Burberry, Prada, Gucci, Armani và Jimmy Choo.

Ngee Ann City
Một trung tâm mua sắm cũ trông có vẻ hơi thời trang ở bên ngoài, nhưng nó rất tuyệt ở bên trong với 7 tầng mua sắm và một rạp chiếu phim. Nó có cửa hàng sách tốt nhất ở châu Á, Kinokuniya, và cũng là nơi có khu ẩm thực tốt nhất ở đường Orchard, Làng ẩm thực Takashimaya.

Orchardgateway
Một trung tâm mua sắm trải dài ở hai bên đường Orchard và được kết nối bằng một lối đi ngầm cũng như một cây cầu trên mặt đất. Nó có một tầng dành riêng cho quần áo nam và đồ đạc. Nó có các thương hiệu lớn như Zara và H & M và rất nhiều nhà hàng và quán cà phê đẹp.
Có một khách sạn tên là Jen Orchardgateway ở các tầng trên (quầy lễ tân nằm trên tầng 10 của trung tâm thương mại Orchardgateway). Khách sạn này rất được yêu thích, đặc biệt là bể bơi trên sân thượng của họ rất lớn với khung cảnh tuyệt vời của đường chân trời.

Trung tâm mua sắm Tanglin
Một trung tâm có tính nghệ thuật và đồ cổ châu Á như chạm khắc, đồ trang sức, tranh vẽ, đồ nội thất và như vậy.
Thời gian dự kiến để mua sắm ở đường Orchard: 3 giờ (tất nhiên, có thể dài hơn rất nhiều.)

2. Đường Emerald Hill
Nghỉ ngơi và uống một chút nước lạnh tại một trong những quán bar trong các shophouse đã được cải tạo lại trên đường Emerald Hill ấm cúng và trong lành. Đi dạo một đoạn ngắn dọc theo con đường này và chiêm ngưỡng những ngôi nhà sân thượng đẹp nhất ở khu vực này, một số trong số chúng có từ đầu năm 1900. Mặc dù con đường này chỉ là một phần nhỏ từ con đường Orchard sầm uất, nhưng nó có cảm giác như một khu vực hoàn toàn khác.
Thời gian dự kiến cho quán cà phê / quán rượu và đi bộ xung quanh trong Emerald Hill Road: 1 giờ

3. Little India
Khu Little India là nơi tuyệt vời để khám phá bằng cách đi bộ. Dưới đây là chuyến đi bộ được đề xuất của chúng tôi về Little India:
Đi tàu điện ngầm đến ga Little India, nơi bạn bắt đầu chuyến tham quan đi bộ đến Little India.
Khi bạn bước ra khỏi nhà ga, giống như bạn đã dịch chuyển tức thời đến Ấn Độ! Nó hoàn toàn khác biệt với phần còn lại của đất nước sang trọng, sạch sẽ và bóng bẩy.
Đi bộ xung quanh trong các làn đường nhỏ giữa Serangoon Road và Jln Besar và tận hưởng mùi vị đặc trưng, âm thanh, và bầu không khí nhộn nhịp và sôi động. Khu vực này rất đông vào Chủ nhật.
Mặc dù khu Tiểu Ấn có một số ngôi đền đẹp, chúng tôi đến vùng này để thưởng thức các món ăn Ấn Độ ngon và chính thống. Vì vậy, bạn có thể mua một số thực phẩm Ấn Độ trên đường đi.
Nhà hàng Ấn Độ yêu thích của chúng tôi là Nhà hàng Shish Mahal bên cạnh Village Hotel Albert Court ngay ngoại ô Little India (gần trạm tàu điện ngầm Little India). Hãy thử gà bơ của họ rất ngon.
Nếu bạn là người nghiện cà phê và thích những quán cà phê mát mẻ, hãy ghé thăm quán cà phê Chye Seng Huat Hardware (ở Jalan Besar, gần trạm tàu điện ngầm Lavender).
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 44 phút

Bài viết liên quan

Tour singapore saigontourist 2019: Tham quan Haji Lane

tour singapore cao cấp - phần tiếp theo

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional