http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore cao cấp - phần tiếp theo

tour singapore cao cấp - phần tiếp theo: chia sẽ những vị trí vui chơi và khám phá ở singapore, đem lại cho bạn những giây phút tuyệt vời khi ở đây

tour singapore cao cap - phần tiếp theo

4. Ăn trưa tại phố Purvis
Phố Purvis bên cạnh khách sạn Raffles, có rất nhiều nhà hàng và quán cà phê tuyệt vời. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Ở đây bạn sẽ tìm thấy thứ gì đó cho mọi sở thích và phù hợp ngân sách của bạn, như Garibaldi phục vụ đồ ăn Ý (hơi đắt), Jai Thai có đồ ăn Thái rẻ và lạ miệng, Killiney Kopitiam nơi bạn có thể lấy đồ ăn lấy cảm hứng từ Malaysia, đồ ăn Mexico (có một số bánh taco ngon ở đây), và đồ ăn Pháp tại Saveur. Rất nhiều lựa chọn 
Thời gian dự kiến ​​cho bữa trưa: 1 giờ

Buổi chiều đi bộ ngày 1
Sau bữa trưa, đã đến lúc đi về phía bờ sông cho một tour đi bộ khác qua khu Marina Bay. Phần này của Singapore chứa đầy những kiệt tác kiến ​​trúc hiện đại, một số chương trình ca nhạc và ánh sáng ngoạn mục, và các nhà hàng và quán bar sôi động bên bờ sông.

5. Merlion
Merlion

Từ đường Purvis nơi bạn dùng bữa trưa, đi bộ về phía nam đến sông. Băng qua cầu Esplanade đến Công viên Merlion, nơi bạn tìm thấy bức tượng Merlion nổi tiếng - linh vật chính thức của Singapore.
Merlion là một bức tượng của một sinh vật thần thoại với đầu của một con sư tử và cơ thể của một con cá. Nó được tạo ra như là một biểu tượng bởi hội đồng du lịch vào những năm 1980, và nó nhanh chóng trở thành biểu tượng của đất nước Singapore. Bạn cũng có thể nhảy lên một chiếc thuyền để có được một chuyến tham quan có hướng dẫn đầy đủ về Vịnh Marina và Sông Singapore.
Thời gian dự kiến ​​cho buổi chiều nay: 1-2 giờ

6. Gardens by the Bay
Gardens by the Bay

Đi về phía bắc dọc theo Cầu Esplanade về phía Nhà hát Esplanade trên Vịnh và tiếp tục đi bộ về phía đông dọc theo Phố đi bộ đến Cầu Helix. Ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của đường chân trời Singapore trong khi bạn băng qua cầu Helix. Có một cây kem ở người bán kem (một ông già) đứng ở cuối cầu Helix. Khi bạn đến phía vịnh Marina Bay, rẽ trái và đi bộ đến Gardens by the Bay.
Supertrees ngoạn mục tại Gardens by the Bay thực hiện chương trình ca nhạc nhẹ nhàng của họ mỗi đêm vào lúc 19:45 và 20:45
Dành ít nhất vài giờ lang thang quanh Gardens by the Bay và không bỏ lỡ Flower Dome, Cloud Forest Dome, Supertree Grove với OCBC Skyway (lối đi cao 22 m giữa Skytrees) vì chúng rất tuyệt!
Nếu bạn muốn tránh việc xếp hàng dài và tiết kiệm tiền, hãy mua vé trước. Vé rất linh hoạt, vì vậy bạn có thể đặt vé ngay bây giờ và sử dụng chúng bất cứ lúc nào trong vòng 180 ngày tới.
Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy xem chương trình ánh sáng và âm nhạc hàng ngày Garden Rhapsody vào lúc 19:45 và 20:45 khi Supertrees trở nên sống động trong một màn trình diễn ánh sáng đầy màu sắc ngoạn mục.
Giờ mở cửa: The Gardens mở cửa hàng ngày 05:00 - 02:00, Domes và OCBC Skyway mở cửa 09:00 - 21:00 (bán vé cuối cùng là 20:00)
Chương trình Gardens by the Bay: 19:45 và 20:45 mỗi ngày
Giá vé Flower Dome + Cloud Forest Dome: 28 đô la Singapore (người lớn)  và 15 đô la Singapore (trẻ em 3-12 tuổi)
Giá vé OCBC Skyway: 8 đô la Singapore cho người lớn, 5 đô la Singapore cho trẻ em (8-12 tuổi)
Thời gian dự kiến ​​tại Gardens by the Bay: 3-4 giờ

7. Marina Bay
Marina Bay

Từ Gardens by the Bay, đi bộ đến Marina Bay Sands gần đó dọc theo lối đi dạo trên vịnh.
Marina Bay Sands trông giống như một con tàu bị mắc kẹt khổng lồ, nhưng nó là một kiệt tác kiến ​​trúc của một kiến ​​trúc sư gốc Israel có một khách sạn, sòng bạc, nhà hát, triển lãm, bảo tàng và một trung tâm mua sắm khổng lồ. Mức giá để xây dựng ngôi sao kiến ​​trúc lấp lánh này là 5,7 tỷ đô la Singapore!
Phần cao nhất trên đỉnh của ba tòa tháp cao 55 tầng là hồ bơi vô cực của khách sạn Marina Bay Sands. Góc nhìn từ bể bơi trên sân thượng là rất tuyệt vời! Đáng buồn thay, chỉ có khách lưu trú tại khách sạn mới được phép sử dụng bể bơi vô cực, nhưng bạn có thể đi uống nước trong Cé La Vi Skybar và tận hưởng cùng một góc nhìn.
Bạn có thể trả phí vào cửa 30 đô la Singapore cho Đài quan sát của Sandy SkyPark, hoặc chỉ cần đến quán bar và gọi món gì đó để uống và thưởng thức cùng một kiểu nhưng có đồ uống trong tay. Supersmart nếu bạn hỏi tôi Bạn vào quán bar qua sảnh của khách sạn Marina Bay Sands. Nhưng lý do thực sự tại sao nên đến Marina Bay Sands là để xem một chương trình âm nhạc và ánh sáng ấn tượng khác, được gọi là Spectra.
Chương trình được trình chiếu ở bên ngoài và trên tòa nhà Marina Bay Sands mỗi đêm vào lúc 20:00, vào thứ Sáu và thứ Bảy 21:00, 22:00
Chọn một chỗ ngồi trên băng ghế trước trung tâm mua sắm Marina Bay Sands và các ánh đèn lung linh, đài phun nước và âm nhạc sẽ xuất hiện trước mặt bạn. Chương trình kéo dài khoảng 15 phút và miễn phí. Bạn cũng có thể xem nó từ phía bên kia thành phố, nhưng tôi nghĩ nó ngoạn mục hơn từ phía vịnh
Thời gian dự kiến ​​tại Marina Bay Sands: 1-2 giờ
(Còn tiếp)
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 44 phút

Xem thêm "tour singapore city" http://www.dulichsingaporegiare.com/2020/01/tour-singapore-city-lam-gi-o-singapore.html

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional