http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore city - Làm gì ở Singapore

tour singapore city - Làm gì ở Singapore: Có rất nhiều điều để làm ở Singapore, vừa là một thành phố đô thị hiện đại vừa là một quốc đảo nhiệt đới. Singapore rất khác biệt so với phần còn lại của Đông Nam Á

tour singapore city - Làm gì ở Singapore

Đây là một thành phố hiện đại, được tổ chức tốt nơi mọi người đều nói tiếng Anh hoàn hảo. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Theo một số cách, nó có thể so sánh với các thành phố ở Hoa Kỳ và các thị trấn Tây Âu hơn là các thành phố châu Á khác.
Singapore có lẽ được biết đến nhiều nhất là một quốc gia cấm kẹo cao su và nhổ kẹo vì nó là bất hợp pháp khi nhổ trên đường phố và kẹo cao su chỉ có thể được mua với đơn thuốc của bác sĩ.
Chúng tôi lần đầu tiên đến thăm Singapore trong một chuyến đi vào năm 2005. Đây là một thành phố mà chúng tôi tiếp tục quay trở lại gần như mỗi năm vì đây là một thành phố tươi mát và thoải mái để ghé thăm. Singapore có một hệ thống giao thông công cộng hoạt động tốt, các nhà hàng và quán cà phê chất lượng cao, kiến ​​trúc và nghệ thuật đẹp, mua sắm tuyệt vời và công viên tuyệt đẹp. Không bao giờ có một khoảnh khắc buồn tẻ ở Singapore.

Singapore cũng có một số khách sạn và khách sạn cổ điển tốt nhất trên thế giới với chất lượng và tiêu chuẩn rất cao. Đây là một thành phố nổi tiếng để tham quan, không chỉ cho du lịch mà còn cho kinh doanh và hội nghị, vì vậy bạn nên xem xét đặt phòng khách sạn của bạn ở Singapore trước. Các khách sạn phổ biến nhất có xu hướng full phòng đặc biệt là trong mùa cao điểm: tháng 1 - tháng 2, tháng 6 - tháng 7 và tháng 9 - tháng 10. Nếu bạn đang tự hỏi nên ở đâu tại Singapore, hãy xem Hướng dẫn về nơi ở tại Singapore của chúng tôi ở đây.
marina bay

Singapore là một thành phố rất an toàn để ghé thăm vì tỷ lệ tội phạm ở Singapore là một số thấp nhất trên thế giới. Có rất nhiều loại thực phẩm khác nhau để thử với tiêu chuẩn chất lượng cao và vệ sinh, nó rất thân thiện với khách du lịch và nhiều ngôn ngữ được sử dụng vì thành phố này rất quốc tế với cư dân từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, nhược điểm là Singapore đắt hơn các nước láng giềng ở Đông Nam Á. Chi phí sinh hoạt tại đây có thể được so sánh với Châu Âu, Úc, Nhật Bản và Hoa Kỳ.

Mặc dù Singapore là một thành phố khá nhỏ, nhưng nó được chia thành nhiều quận, mỗi quận có bầu không khí, văn hóa, con người và ẩm thực độc đáo và rất khác biệt. Một chuyến viếng thăm Little India có cảm giác như đang ở Ấn Độ thực sự, trong khi Đảo Sentosa khiến bạn tự hỏi liệu bạn có đến California hay không, và đi dạo quanh Gardens by the Bay và Vịnh Marina có cảm giác như bước vào tương lai.

Sự đa dạng của các điểm tham quan của Singapore là một trong những lý do tại sao chúng tôi yêu thành phố này rất nhiều và tại sao tôi tin chắc rằng bạn cũng sẽ như vậy!
Ở đây chúng tôi cung cấp cho bạn những việc cần làm ở Singapore trong 3-5 ngày tuyệt vời với tất cả các điểm nổi bật. Chúng tôi hy vọng bạn thấy nó hữu ích khi lập kế hoạch hành trình Singapore của riêng bạn!

Ngày 1 - Colonial District, The Quays & Marina Bay
Ngày 2 - Đường Orchard, Tiểu Ấn, Kampong Glam & Night Safari
Ngày 3 - Đảo Sentosa & Chinatown
Ngày 4 - Vườn bách thú & vườn bách thảo Singapore
Ngày 5 - Thiong Bahru

NGÀY 1 - Khám phá quá khứ và tương lai của Singapore
1. Bữa sáng kiểu Singapore cổ
Nếu bạn không bao gồm bữa sáng tại khách sạn, hãy bắt đầu đi bộ tham quan Colonial District với bữa sáng tại một trong những quán cà phê ấm cúng ở Đường Killiney. Bắt đầu ngày đầu tiên của bạn tại Singapore như một người Singapore thực sự ở trường học cũ và ghé thăm Killiney Kopitiam (quán cà phê). Đối với bữa sáng, hãy gọi kopi (cà phê) hoặc trà, bánh mì nướng Kaya (bánh mì nướng với mứt dừa) và trứng luộc mềm. Cách ăn đúng là bẻ trứng, thêm một ít nước tương và hạt tiêu, và nhúng bánh mì nướng của bạn với Kaya vào trứng và ăn bằng ngón tay. Thơm ngon!
Killiney Kopitiam là một trong những nơi chân thực nhất vẫn phục vụ loại bữa sáng kiểu Singapore cổ này.
Killiney Kopitiam

Bạn sẽ tìm thấy các quán cà phê Killiney ở nhiều nơi ở Singapore, nhưng quán ban đầu là quán này ở 67 đường Killiney. Tôi phải thừa nhận rằng bầu không khí ở đây vẫn tốt nhất mặc dù các chi nhánh mới hơn và nghiêm túc hơn của quán cà phê này vẫn xuất hiện trên khắp Singapore và tại sân bay.
Killiney Kopitiam cũng phục vụ món Laksa, Chicken Curry và Nasi Lemak ngon tuyệt nếu bạn thích món đó hơn.

2. Fort Canning Park & Colonial District
Sau bữa sáng đầy truyền thống Singapore này, đã đến lúc khám phá trung tâm của Singapore Colonial District. Khu vực này có rất nhiều tòa nhà tuyệt đẹp, công viên thư giãn và một số bảo tàng tuyệt vời. Đây là khu vực hoàn hảo để khám phá bằng cách đi bộ vì mọi thứ đều nằm trong một khu vực địa lý khá nhỏ.
Từ đường Killiney đi bộ về phía đông đến Công viên Fort Canning để đi dạo buổi sáng trong bóng mát của những cây xanh khổng lồ. Đi bộ về phía đông và ra khỏi công viên và vào Colonial District. Xem các tòa nhà đẹp:

  • Bảo tàng quốc gia 
  • Bảo tàng Peranakan 
  • Nhà thờ St Andrew trấns, được xây dựng vào năm 1862
  • Phòng trưng bày Quốc gia 
  • Bảo tàng văn minh châu Á 
  • Khách sạn Raffles

Kết thúc chuyến đi bộ buổi sáng của bạn với bữa trưa ở Phố Purvis
Thời gian dự kiến cho chuyến đi sáng nay: 2-3 giờ

3. Tham quan một bảo tàng và phòng trưng bày quốc gia
Ghé thăm Phòng trưng bày Quốc gia, là một trong nhiều bảo tàng rực rỡ của Singapore, tất cả đều nằm trong khoảng cách đi bộ của nhau (sở thích của tôi là Bảo tàng Quốc gia vì vậy tôi sẽ chọn cái đó nếu tôi là bạn):

Bảo tàng quốc gia Singapore
Cho thấy sáu thế kỷ của lịch sử Singapore, cũng là lịch sử gần đây của thành phố. Chúng tôi yêu thích tác phẩm nghệ thuật 3D kỹ thuật số được trình bày trong Glass Rotunda, Story of the Forest.
National Museum of Singapore

Bảo tàng Peranakan
Kể câu chuyện về di sản phong phú của người Peranakans là hậu duệ Trung Quốc ở Singapore, văn hóa, nghệ thuật và thủ công, tâm linh và thực phẩm của họ.

Phòng trưng bày Quốc gia Singapore
Đây là phòng trưng bày quốc gia tuyệt đẹp nhất mà chúng tôi từng đến thăm. Bản thân tòa nhà này rất ấn tượng (Tòa thị chính cũ và Tòa ánTối cao cũ), chứa hơn 8000 tác phẩm nghệ thuật Đông Nam Á thế kỷ 19 và hiện đại. Hãy nhớ đến quán bar / nhà hàng trên tầng thượng để ngắm nhìn đường chân trời tuyệt vời của Singapore.

Bảo tàng văn minh châu Á
Nằm trong một tòa nhà thuộc địa màu vàng và trắng tuyệt đẹp, các phòng trưng bày của nó cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về di sản Singapore Singapore như một thành phố thương mại giữa Đông Nam Á, Trung Quốc, Ấn Độ và Châu Âu. Một trong những điểm nổi bật là xác tàu đắm Tang đã chìm cách đây hơn 1000 năm, nơi có rất nhiều đồ gốm (con tàu có hơn 60 0000 đồ gốm) được trưng bày. Chúng tôi đã tham gia một chuyến tham quan có hướng dẫn miễn phí của bảo tàng thật tuyệt vời! Rất khuyến khích!
Các bảo tàng có giờ mở cửa: 10:00 - 19:00, mặc dù một số trong số họ đóng cửa muộn hơn vào thứ Sáu và thứ Bảy (21:00 hoặc 22:00, kiểm tra trang web của họ).
Thời gian dự kiến ​​tham quan bảo tàng: 2-3 giờ
(Còn tiếp)
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 44 phút

Xem thêm "tour du lịch singapore cho người cao tuổi" http://www.dulichsingaporegiare.com/2020/01/tour-du-lich-singapore-cho-nguoi-cao.html

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional