http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour du lịch singapore cho người cao tuổi

tour du lịch singapore cho người cao tuổi: Đây là những gì nên làm với những người già khi họ đến thăm!

tour du lịch singapore cho người cao tuổi

Đối với người cao tuổi việc đi lại hơi khó khăn, hiểu được điều đó chúng tôi giới thiệu các bạn những điểm tham quan phù hợp với họ. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

National Museum of Singapore
Bảo tàng Quốc gia là một nơi tuyệt vời để cho người lớn tuổi vì có nhiều hoạt động gia đình và triển lãm đang diễn ra ở đây - hãy kiểm tra trang web để biết thông tin mới nhất. Hàng tháng, cũng có những tour du lịch hướng dẫn thân thiện với người lớn tuổi được tổ chức ở đây.
Bảo tàng quốc gia Singapore, 93 Stamford Rd, Singapore 178897

Gardens by the Bay
Đây phải là đia điểm đầu danh sách những địa điểm cần đến của bạn. Cho dù họ đi một mình hoặc cùng với bạn và các thành viên khác trong gia đình, điểm tuyệt vời đó là Gardens by the Bay. Có 2 điểm cần tham quan tại đây là Flower Dome và Cloud Forest. Không chỉ cả hai nhà kính được bao quanh bởi các hệ thực vật được bảo trì vô tận từ khắp nơi trên thế giới, thiết kế khéo léo của chúng tạo được sự thu hút tuyệt vời, hãy đi bộ nóng đến khu vui chơi nước FEO Children’s Garden để thư giản tại đây, đây là trong những khu vui chơi nước miễn phí yêu thích của chúng tôi ở Singapore!
Gardens by the Bay, 18 Marina Gardens Drive, Singapore 018953

National Gallery Singapore
National Gallery Singapore là một trong những địa điểm yêu thích của chúng tôi để người cao tuổi đến đây bất cứ lúc nào trong năm, đặc biệt là Trung tâm Giáo dục Nghệ thuật Keppel tuyệt vời. Nó tự hào với danh hiệu bảo tàng đầu tiên trên thế giới dành riêng cho nghệ thuật hiện đại Đông Nam Á, vì vậy sẽ có nhiều sức hấp dẫn tại đây.
National Gallery Singapore, Đường 1 Andrew Andrew Road, Singapore 178957

Singapore River Cruise
Hãy tận hưởng một chuyến du thuyền trên sông Singapore cho một tour du lịch truyền thống. Họ sẽ bị cuốn hút khi qua khu nhà hàng nhộn nhịp Clarke Quay, Boat Quay, qua Merlion và đi qua khu vực phải chụp ảnh của Marina Bay Sands.

S.E.A. Aquarium
Cơ sở hiện đại này là nơi sinh sống của hơn 100.000 sinh vật dưới nước, và đó là nơi thoải mái tham quan! Nhìn vào những đàn cá nhiệt đới hay những con sứa nhảy múa, bắt những chú cá heo tinh nghịch hay đến gần những con cá mập có răng sắc nhọn và những con cá đuối khổng lồ.
S.E.A. Aquarium, Resorts World Sentosa, 8 Sentosa Gateway, Sentosa Island, Singapore 098269

Afternoon or high tea
Ai không yêu một tách trà ngon lành của lòng tốt? Đưa người cao tuổi đến một buổi trà chiều tại một trong những khách sạn quốc tế sang trọng để tân hưởng. Chỉ họ theo hướng của một quán bar khách sạn đẹp hoặc một nơi nào đó họ có thể có một thức uống ngon và nghiền ngẫm những điều thú vị trong ngày của họ. Một trong những điểm yêu thích của chúng tôi? CÉ LA VI ở Marina Bay Sands. Không chỉ các nhân viên ở đó phục vụ tốt, mà còn có một góc nhìn 360 độ ấn tượng về bầu trời Singapore để đắm mình.
CÉ LA VI, North Sky Park, Marina Bay Sands Skypark Hotel Lobby, Tower 3

Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến AEON MALL Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 44 phút

Xem thêm "tour singapore cruise" http://www.dulichsingaporegiare.com/2020/01/tour-singapore-cruise-tuyet-voi.html

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional