http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour singapore 2024 - năm mới vui

tour singapore 2020 - năm mới vui vẻ và có được những góc nhìn tuyệt đẹp từ các vị trí sau đây (phần tiếp theo)

tour singapore 2020 - năm mới vui

12. Nhà hàng và quán bar Kinki
Nhà hàng và quán bar Kinki là một trong những nơi hoàn hảo để thưởng thức một trong những sự kiện năm mới quan trọng nhất ở Singapore. Bạn có thể chứng kiến ​​cảnh tượng tuyệt vời của pháo hoa vào ban đêm ngồi trong sự thoải mái trên sân thượng của địa điểm này. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).
Thưởng thức các món ăn ngon từ thực đơn Nhật Bản của họ cùng với nhiều loại đồ uống phương Tây. Cocktail và vodka là điểm nổi bật của họ. Đường chân trời ngoạn mục của Vịnh Marina và bờ sông được chiếu sáng là một lý do khác để có mặt ở đây vào đêm giao thừa. Hãy sẵn sàng cho một bữa tiệc đêm giao thừa hoành tráng ở Singapore tại đây.
Địa điểm: 02-02 Nhà hải quan, 70 Collyer Quay
Thời gian: 5:00 PM đến 12:00 AM

13. Cầu Helix
Cầu Helix

Cầu Helix và Cầu Benjamin Sheares cung cấp một số hình ảnh hấp dẫn nhất về cảnh quan thành phố Singapore mang tính biểu tượng, đó cũng là lý do tại sao nó rất nổi tiếng. Và vào đêm giao thừa, chúng trở thành những địa điểm hoàn hảo để đón lễ kỷ niệm. Những cây cầu này được đặt bên cạnh nơi tổ chức lễ kỷ niệm đếm ngược. Ngoài ra, những cây cầu này trông tuyệt đẹp, được trang trí với ánh sáng. Vì vậy, hãy ở đây để đón lễ mừng năm mới ở Singapore.
Địa điểm: Cầu Helix, Singapore
Cách đến: Ga xe lửa gần nhất tới Cầu Helix là Ga tàu điện ngầm Promenade và nó chỉ cách cây cầu 7 phút đi bộ. Nó chỉ cách trạm xe buýt 4 phút đi bộ.

14. Đỉnh núi Faber
Đỉnh núi Faber

Đỉnh Faber là một trong những nơi tổ chức tiệc tốt nhất ở Singapore. Đón xem bữa tiệc năm mới tốt nhất ở Singapore vào lúc cao điểm. Nó có mọi thứ từ khiêu vũ, thức ăn và đồ uống và pháo hoa. Thưởng thức các buổi biểu diễn trực tiếp, đêm DJ và trải nghiệm ăn tối trên bầu trời tuyệt vời trên cáp treo. Có hai nhà hàng ở Mount Faber để tiệc tùng vào năm mới.
Địa điểm: Đỉnh núi Faber, Singapore
Thời gian: 6:00 PM đến 2:00 AM
Cách đến: Đỉnh Faber cách Ga Harbourfront khoảng 5 đến 7 phút và Đường Mount Faber cũng dẫn đến Đỉnh Faber.

15. Universal Studios Singapore
Universal Studios Singapore

Universal Studios Singapore là một trong những nơi tốt nhất để ăn mừng năm mới ở Singapore với gia đình, bạn bè hoặc đối tác của bạn, một vị trí chắc chắn xứng đáng. Đặt vé trước để đến nơi này và đến đây với những người thân yêu của bạn cho các bữa tiệc tốt nhất, tham gia các trò chơi và ẩm thực. Dành ngày cuối cùng của năm ở đây sẽ giúp bạn tạo ra một số kỷ niệm khó quên nhất. Chúc vui vẻ!!
Địa điểm: Universal Studios, Sentosa, Singapore
Thời gian: 10:00 AM đến 12:00 AM
Cách đến: Trạm tàu ​​điện ngầm Harbourfront là ga gần nhất với Universal Studios. Từ đó bạn có thể đi ô tô, đường một ray hoặc đi bộ 15 phút đến Universal Studios.

16. Marina Bay Singapore Countdown
Marina Bay Singapore Countdown

Một trong những nơi tốt nhất để ăn mừng năm mới ở Singapore là Vịnh Marina và đắm chìm trong thời gian đếm ngược. Tinh thần của người dân ở đây là rất hưng phấn và sự nhiệt tình cũng sẽ đến với bạn. Với những người tụ tập ở đây để biểu diễn trực tiếp, hát, nhảy và tất nhiên là bắn pháo hoa, năm mới của bạn sẽ đặc biệt theo nhiều cách hơn.
Địa điểm: Vịnh Marina, Singapore
Thời gian: 11 giờ tối - 12 giờ sáng
Cách đến: Bayfront Ave là ga gần nhất và cách đó 71 m.

17. Electric Sky
Electric Sky

Tiếp theo trong danh sách những nơi bạn có thể hướng đến để chào mừng năm mới ở Singapore là Electric Sky. Hãy chuẩn bị tinh thần để xem những ngôi sao trong năm mới này như những người ở Electric Sky ở Singapore. Bạn có thể tiệc tùng từ hoàng hôn đến bình minh với tất cả những rung cảm tốt, những ly cocktail và thức ăn tuyệt vời. Nhảy múa suốt đêm khi bạn bước vào năm mới.
Địa điểm: Tầng 71, Swissôtel The Stamford, 2 Stamford Rd, Singapore, 178882
Thời gian: 10 giờ tối - 12 giờ sáng

18. Singapore Flyer
Singapore Flyer

Như họ nói Singapore vào tháng 12 thật kỳ diệu và đó là một lý do. Một trong những địa điểm tuyệt vời để đón năm mới Singapore 2020 là Singapore Flyer. Một vòng đu quay khổng lồ, Singapore Flyer cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về thành phố tuyệt đẹp và họ thậm chí còn cung cấp một dịch vụ quản gia độc đáo với một thực đơn đặc biệt cho năm mới.
Địa điểm: 30 Raffles Ave, Singapore 039804
Thời gian: 8:30 sáng - 10:30 tối (Giờ có thể khác nhau vào đêm giao thừa năm mới).

19. Tanjong Beach Club
Tanjong Beach Club

Tiếp theo trong danh sách tiệc mừng năm mới ở Singapore là Câu lạc bộ bãi biển Tanjong. Nơi này khá nổi tiếng với việc cung cấp cho khách hàng những tiện nghi chu đáo nhưng sự kiện năm mới của họ là một cấp độ hoàn toàn khác. Với DJ, khiêu vũ, biểu diễn trực tiếp và tất nhiên, thức ăn tuyệt vời, sự kiện sẽ rất vui!
Địa điểm: 120 Tanjong Beach Walk, Singapore 098942
Thời gian: 9 giờ tối trở đi.

20. The Glitter Ball
The Glitter Ball

Một trong những bữa tiệc đêm giao thừa tốt nhất ở Singapore diễn ra ở đây và bạn chắc chắn nên thử nó. Làm cho năm mới một chút hào nhoáng bằng cách tham gia vào nó với sự tỏa sáng và một tia lửa! Tỏa sáng như một viên kim cương khi ánh đèn pinball lấp lánh và hát và nhảy!
Địa điểm: CÉ LA VI, Singapore, Marina Bay Sands, Tháp 3, 1 Bayfront Avenue, Singapore 018971
Thời gian: 8 giờ tối - 5 giờ sáng
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Cầu Phú Mỹ, Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam chỉ mất 20 phút

Xem thêm "tour singapore mùng 2 tết 2020 - vị trí đẹp" http://www.dulichsingaporegiare.com/2020/01/tour-singapore-mung-2-tet-2020-vi-tri-ep.html

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional