http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Tour singapore 2019 2020 - điều cần biết

Tour singapore 2019 2020 - điều cần biết: Trước khi đến Singapore lần đầu tiên, thật tốt khi biết một số thông tin về quốc gia sư tử biển này. Ngoài việc giúp bạn thoải mái ở đó, bạn cũng có thể chuẩn bị những vật dụng cần thiết trước khi đến đó. Có một số điều nhỏ mà bạn có thể không nghĩ đến, đây là một số điều bạn phải chú ý trước khi đến Singapore. (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).
tour singapore vietravel 2019
Tiền tệ
Singapore sử dụng Đô la Singapore làm tiền tệ cho các giao dịch. Phân số tiền bao gồm 2 đô la Singapore, 5 đô la Singapore, 10 đô la Singapore, 50 đô la Singapore, 100 đô la Singapore, 1.000 đô la Singapore và 10.000 đô la Singapore. Một số đồng tiền cũng có 5, 10, 20 và 50 xu và 1 đô la Singapore.
tour singapore giá rẻ 2019

Thời tiết
Singapore là một đất nước nhiệt đới và có xu hướng nóng. Nhiệt độ có thể vượt quá 30 ° C. Không cần mang theo áo khoác dày hoặc khăn quàng mùa đông, bởi vì Singapore có thời tiết gần như chính xác như thành phố hồ chí minh. Bạn cũng phải sẵn sàng cho ô vì mưa có thể đổ xuống Singapore bất cứ lúc nào.

Ổ cắm (phích cắm điện)
Bất cứ ai cũng cần điện để đáp ứng nhu cầu sạc các đồ điện tử của mình. Không giống như ổ cắm tiêu chuẩn ở Việt Nam cung cấp ổ cắm hình trụ hai chân, Singapore cung cấp ổ cắm vuông ba chân. Bạn có thể mang theo một bộ chuyển đổi phổ biến để điều chỉnh phích cắm điện phù hợp ở Singapore.

Vòi nước uống
Bạn có thể uống nước trực tiếp từ vòi nước được cung cấp ở một số nơi công cộng ở Singapore có tên là Tap Water. Nước này đã vượt qua tiêu chuẩn của WHO, vì vậy không cần phải lo lắng về việc uống nó. Bạn có thể mang theo chai của riêng bạn mỗi khi bạn đi dạo và đổ đầy nước vào bình từ vòi nước. Thông thường, nơi uống nước miễn phí này nằm ở các điểm du lịch và liền kề với nhà vệ sinh. Sẽ hiệu quả hơn, thay vì mua một chai nước khoáng tại một ki-ốt địa phương? Bạn có thể tìm thấy Tap Water một trong số chúng tại sân bay Changi.

Tourist Pass
Kế hoạch đi quanh Singapore với giao thông công cộng? Bạn nên mua Thẻ Tourist Pass và bạn có thể mua chúng tại Ga tàu điện ngầm sân bay Changi. Cũng như tiền điện tử mà bạn thường sử dụng ở Việt Nam, bạn có thể sử dụng Thẻ du lịch này cho tàu điện ngầm, LRT hoặc xe buýt.

Thang cuốn
Khi bạn ở Sân bay hoặc Ga tàu điện ngầm, có những quy tắc đặc biệt không được viết rõ mà bạn phải biết. Bạn phải đứng ở bên trái của thang cuốn để đi lên hoặc xuống. Trừ khi, bạn đang vội vã đuổi theo thời gian, bạn được phép sử dụng thang cuốn bên phải. Bạn có thể chạy lên hoặc xuống thang cuốn bên phải mà không làm phiền người khác đứng bên trái thang cuốn.
Thật ra vẫn còn nhiều điều bạn cần biết trước khi đến Singapore. Một số thông tin trên có thể giúp bạn có thể điều chỉnh theo quốc gia sư tử biển


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam chỉ mất 1 giờ 52 phút

Xem thêm "tour singapore 4 ngày 3 đêm" http://www.dulichsingaporegiare.com/2020/01/tour-singapore-4-ngay-3-em-gioi-thieu.html
Xem thêm "tour singapore vietravel 2019" https://youtu.be/1o8_-2I6-Kg

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional