http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour đi singapore 4 ngày 3 đêm - con đường

tour đi singapore 4 ngày 3 đêm - con đường: Có rất nhiều điều bạn có thể khám phá từ Singapore. Không chỉ có trung tâm mua sắm, nhà hàng sang trọng và các địa điểm du lịch hấp dẫn, Singapore còn có nhiều không gian xanh để thư giãn một chút. Nơi này đôi khi hiếm khi được biết đến như một điểm thu hút khách du lịch nhưng sẽ không sao  nếu bạn là khách du lịch khám phá những địa điểm sau. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Tập thể dục trong khi trò chuyện với bạn bè, đây là hai công viên với những con đường mòn đi bộ đường dài mà bạn có thể khám phá.

Giới thiệu những con đường mòn đi bộ và phong cảnh quyến rũ

Công viên hồ chứa nước Mac Ritchie
MacRitchie Reservoir Park luôn là một nơi phổ biến cho những người yêu thiên nhiên và thể thao. Khu vực này được trang bị những con đường mòn đi bộ đường dài. Nó phù hợp để bạn thư giãn trong khi giải trí tự nhiên. Khu bảo tồn xanh rộng 12 ha này có hồ chứa lâu đời nhất ở Singapore, là ranh giới của khu bảo tồn thiên nhiên Singapore.
Đi bộ buổi sáng hoặc buổi tối dọc theo bờ sông để chiêm ngưỡng vẻ đẹp và sự yên tĩnh của hồ chứa. Hoặc, tận hưởng một mái chèo thư giãn trong vùng nước yên tĩnh hoặc khám phá khu rừng thông qua một số con đường. Cung cấp một trung tâm với đầy đủ các cơ sở vật chất được trang bị nhà vệ sinh, vòi hoa sen, tủ khóa, đài phun nước uống và quầy hàng thực phẩm, khu vực này là một nơi lý tưởng cho các sự kiện xuyên quốc gia.

Công viên hồ chứa nước Mac Ritchie có cây cầu treo dài 250 mét có tên là TreeTop Walk. Bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh khu rừng một cách trực tiếp và cảm nhận cảm giác đi bộ ở độ cao 25 ​​mét so với mặt đất. Bạn cũng có thể đi bộ đường dài từ bãi đậu xe trên Venus Drive trong ba đến bốn giờ. Thưởng thức khu bảo tồn thiên nhiên để tận hưởng thiên nhiên trong khu vực rừng. Đừng quên dừng lại ở Tháp Jelutong cao 7 tầng sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị khi ngắm cảnh đẹp từ đây. Công viên hồ chứa Mac Ritchie cũng là một cửa ngõ vào khu bảo tồn thiên nhiên, vì vậy công viên này là nơi được bảo vệ các loài chim.

Các công viên ở phía Nam
Công viên này kết nối Công viên Mount Faber, Đồi Telok Blangah và Công viên Kent Ridge. Có đường mòn đi bộ đường dài 10 km, bạn sẽ được ngắm cảnh tuyệt đẹp. Tận hưởng khung cảnh trên đỉnh Công viên Núi Faber, nơi bạn có thể chụp ảnh với tượng Merlion, một trong 7 Merlions ở Singapore.
Công viên Mount Faber là một trong những công viên lâu đời nhất ở Singapore. Công viên bao gồm những địa điểm thú vị như Deck Marina, Palm Plaza, Jewel Box và Faber Point. Công viên Mount Faber được kết nối bởi Cầu Henderson Waves đến Đồi Telok Blangah. Henderson Waves là cây cầu dành cho người đi bộ cao nhất ở Singapore với các cấu trúc bằng gỗ và các nơi để nghỉ cho người đi bộ. Có cấu trúc giống như sóng, khung cảnh của Singapore rất ấn tượng từ phía trên cây cầu này. Không kém phần tuyệt vời vào ban đêm, Henderson Waves được chiếu sáng rực rỡ với đèn LED từ 7 giờ tối đến 7 giờ sáng.

Trong khi đó, Telok Blangah Hill là một công viên nằm ở Telok Blangah Green, đường Henderson. Công viên rộng 34 ha này là một địa điểm nổi tiếng để chụp ảnh trước đám cưới với bối cảnh tuyệt vời. Trong khi đó, Kent Ridge Park là một công viên rộng 47 ha, kết nối Đại học Quốc gia Singapore với Công viên Khoa học Singapore.

Đừng bỏ lỡ dịp đến Alexandra Arch và Canopy Walk. Alexandra Arch là cây cầu dài 80 mét kết nối Hilltop Walk với Forest Walk. Kiến trúc của cây cầu cũng không kém phần độc đáo - trông giống như một chiếc lá mở, với sàn cong 70 độ. Trong khi đó, Canopy Walk là một lối đi bộ có chiều cao từ 3 đến 18 mét. Lưu ý rằng, không có đường xe lăn cho người khuyết tật tại đây, vì vậy bạn cần chuẩn bị mọi thứ trước khi đến đó.

Vẫn còn nhiều không gian mở xanh khác, nhưng những công viên này là những công viên có những con đường mòn đi bộ đường dài có tầm nhìn quyến rũ nhất. Đừng quên mang theo đủ thức ăn và nước khoáng!
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Chung Cư Hoàng Diệu, Unnamed Road, Quận 4, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 8 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional