http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour du lịch singapore malaysia indonesia 2019 - Những nơi hoàn hảo tham quan với con bạn

Những nơi hoàn hảo tham quan với con bạn

Singapore là một điểm đến thân thiện với trẻ em ở Đông Nam Á và phù hợp cho các tour du lịch gia đình. Đất nước này an toàn, với cơ sở hạ tầng tốt và giao thông công cộng tiện lợi. Mặc dù nó được tổ chức tốt, đi du lịch với một đứa trẻ mới biết đi vẫn còn một chút thách thức. Nhưng mẹo là tìm và tham quan những địa điểm du lịch rất dễ thưởng thức mà con bạn sẽ thích ngay lập tức. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Dưới đây là một số nơi mà bạn có thể đến thăm với con của bạn.

Garden By The Bay
Nơi này khá nổi tiếng và là một biểu tượng của Singapore bên cạnh Tượng Merlion. Garden By The Bay là một công viên rộng 101 ha và được chia thành 3 phần khác nhau, đó là Bay South Garden, Bay East Garden và Bay Central Garden. Phần lớn nhất của Garden By The Bay là Bay South Garden. Tại đây, bạn và con bạn có thể ghé thăm Flower Dome, đây là nhà kính lớn nhất thế giới.

Ngoài ra, có một Khu rừng trên mây có hơn 60.000 thực vật trên cạn trong một khu vực được thiết lập để có cùng nhiệt độ ở vùng cao. Bạn sẽ phải trả một khoản phí $ 33,00 (người lớn) và $ 20,00 (trẻ em) để vào Flower Dome và Cloud Forest. Con bạn chắc chắn sẽ thích nơi này vì nhiệt độ mát mẻ và chúng có thể tìm thấy nhiều loại cây. Ngoài ra còn có Vườn trẻ em, OCBC Skyway, Super Tree Grove, và nhiều tiện ích khác mà bạn và con bạn có thể tận hưởng miễn phí.
18 Marina Gardens
LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐÓ: Bạn có thể đi tàu điện ngầm và xuống tại ga Bayfront

Sở thú Singapore
Đúng như tên gọi, nơi đây là một công viên động vật hoang dã rộng 26 ha, nơi sinh sống của hơn 300 loài động vật có vú, chim và bò sát. Bên cạnh việc đa dạng các loại động vật khác nhau và hiển thị một số chương trình, nơi này cung cấp một điểm cho trẻ em. Nơi này sẽ được trẻ em yêu thích vì Sở thú Singapore cung cấp Tour Kidzranger, nơi các em nhỏ có thể thử sức mình với tư cách là người giữ vườn thú và thực hiện các hoạt động như cho ăn và chải lông thỏ và ngựa nhỏ.

Ngoài ra, Sở thú Singapore còn có Rainforest Kidzworld, nơi đứa con nhỏ của bạn có thể cho cừu ăn hoặc cưỡi ngựa. Có một đấu trường nước mà bạn cũng có thể thưởng thức và sau đó, bạn có thể đưa con của mình đến Pet’s Corner để thăm những con thú nhỏ. Ở đây, bạn và con bạn có thể chơi trong khi học! Bạn sẽ phải trả phí vào cửa là 35 đô la Singapore (Người lớn) và 23 đô la Singapore (Trẻ em). Thông thường có các gói giá rẻ khác cung cấp các chuyến đi khác, chẳng hạn như River Safari, Night Safari hoặc Jurong Bird Park. Sở thú Singapore mở cửa hàng ngày, từ 8h30 đến 18h.
80 Mandai Lake Road
LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐÓ: Bạn có thể đi tàu điện ngầm và xuống tại trạm Marsiling. Từ đó, ra ngoài và đi xe buýt từ Opp Marsiling Stn đến Sở thú Singapore.

Vivo City Playground
Sân chơi được đặt tại Vivo City Harbor Front Mall trên tầng 2. Sân chơi này giống như một sân chơi nói chung; có cầu trượt, trampolines, xích đu, nước phun và nhiều hơn nữa. Con bạn sẽ an toàn khi chơi ở đây vì sân chơi được phủ cao su dày để trong trường hợp rơi xuống, cao su dày sẽ làm dịu cú va chạm. Sân chơi này có phòng ngoài trời và trong nhà.

Bạn nên chuẩn bị thay quần áo và khăn cho con vì có một số sân chơi nước. Ngoài ra, còn có Paddle Boat cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên và Mini Express Train cho trẻ em dưới năm tuổi. Với vị trí chiến lược bên trong trung tâm thương mại, bạn có thể dễ dàng ăn trưa hoặc đi mua sắm trong khi cho con đi chơi. Sân chơi này là miễn phí. Trung tâm mua sắm mở cửa hàng ngày từ 10:00 đến 22:00.
Vivo City Mall, 1 HarbourFront Walk
LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐÓ: Bạn có thể đi tàu điện ngầm và xuống tại ga HarborFront.

Lời khuyên
Hãy chắc chắn rằng bạn mang theo một chiếc xe đẩy để giúp bạn dễ dàng mang theo trẻ mới biết đi trong khi đi bộ. Con bạn có thể thư giãn trong xe đẩy của chúng mà không cần phải nằm dài cả ngày. Nếu con bạn mệt mỏi và buồn ngủ, chúng có thể dễ dàng nghỉ ngơi trong xe đẩy trong khi bạn tiếp tục khám phá. Nếu trẻ không muốn ngồi trong xe đẩy, xe đẩy của bạn có thể có ích như xe đẩy vật phẩm. Điều này là phổ biến đối với các bà mẹ đi xe điện ngầm với nhiều đồ phải mang theo. Các nhà ga ở Singapore cũng thân thiện với xe đẩy. Đừng quên mang theo nước uống và chúng tôi khuyên bạn không nên sắp xếp lịch trình cứng nhắc quá hãy để nó linh hoạt hơn.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Chung cư Hoàng Anh Gold House, 187A Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 28 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional