http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tour du lịch singapore 3 ngày 2 đêm vietravel-sự kiện

tour du lịch singapore 3 ngày 2 đêm vietravel-sự kiện: Bây giờ đã tháng 3 rồi. Sau đây là danh sách các sự kiện tại Singapore diễn ra trong tháng này

Sự kiện thú vị tháng 3 năm 2019 2020 singapore

Đừng bỏ lỡ chúng nếu bạn ở Singapore vào tháng 3 này! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Buổi hòa nhạc Harry Potter
Ngày: 1 dan 2 tháng 3
Địa điểm: Nhà hát Esplanade
Gọi tất cả các người bạn của bạn đam mê harry potter ra khỏi nhà và đến đó ngay nhé! Diễn ra ở Esplanade, tới đây để xem buổi hòa nhạc của Harry Potter và Tù nhân Azkaban. Hãy sẵn sàng để chứng kiến ​​hơn 100 nhạc sĩ chơi một số bài hát nổi tiếng nhất từ ​​bộ phim!

Hòa nhạc Kodaline
Ngày: 5 tháng 3
Địa điểm: ZEPP @ BIGBOX Singapore
Một ban nhạc rock nổi tiếng từ Ireland đang đến Singapore là một trong những điểm dừng chân của họ! Người hâm mộ Kodaline đừng nên bỏ lỡ buổi hòa nhạc này!

bassist Kodaline, Jason Boland
Maroon 5 Tour
Ngày: 7 tháng 3
Địa điểm: Sân vận động quốc gia
Một ban nhạc rất nổi tiếng khác sẽ đến Singapore là Maroon 5! Ai muốn thấy Adam Levine và những người bạn của anh ấy thân thiết trong tour Red Pills Blue này? Hãy chắc chắn để có được vé của bạn sớm!

My Tiong Bahru Heritage Tour
Ngày: 8 tháng 3
Địa điểm: Trung tâm cộng đồng Tiong Bahru
Hãy đến và đi xung quanh Tiong Bahru, một nơi rất giàu văn hóa! Bạn sẽ có thể nếm nhiều món ăn ngon và đi bộ xung quanh để xem nghệ thuật trong khu vực này. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ học được điều gì đó mới và nhiều hơn nữa về Tiong Bahru sau đó!

Hoa anh đào
Ngày: 9 - 31 tháng 3
Địa điểm: Flower Dome, Gardens by The Bay
Sakura Matsuri một lần nữa trở lại trong Flower Dome. Khác với việc ngắm sakura xinh đẹp, bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm lễ kỷ niệm trà đạo Nhật Bản, biểu diễn múa, nếm thức ăn và thậm chí chụp ảnh với các Cosplayer nổi tiếng!

Singapore Festival of Fun
Ngày: 14 - 24 tháng 3
Địa điểm: Clarke Quay
Singapore Festival of Fun là một sự kiện thân thiện với gia đình tại Clarke Quay. Sự kiện đặc biệt này có nhiều điều mà trẻ em của bạn sẽ yêu thích, bao gồm chương trình hài kịch lễ hội, lễ hội đi bộ, chương trình trực tiếp và hình ảnh với một số nhân vật  trẻ em yêu thích như Nickelodeon. Trẻ em sẽ được giải trí với các chương trình ảo thuật đường phố thú vị.

Hội chợ Thực phẩm và Đồ uống 2019
Ngày: 21-24 tháng 3
Địa điểm: Singapore Expo Hall 5
Đưa bạn bè và gia đình của bạn đến nếm thử thức ăn! Vé vào cổng, nó là miễn phí! Đây sẽ rất hoàn hảo cho bạn những người sành ăn và những người đam mê ẩm thực!
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Khu đô thị Sala, 10 Đường Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 14 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional