http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tổng phí du lịch singapore tự túc - Giới thiệu cửa hàng đồ ăn nhẹ Nhật Bản tuyệt ngon

Giới thiệu cửa hàng đồ ăn nhẹ Nhật Bản tuyệt ngon

Nhật Bản cực kỳ nổi tiếng với những món ăn nhẹ đáng yêu, độc đáo và ngon miệng, đó là lý do tại sao khách du lịch thích mua chúng. Tuy nhiên, bạn có biết rằng bạn không cần phải đến Nhật Bản để mua đồ ăn nhẹ của Nhật Bản không? Bạn có thể mua chúng ở nhiều cửa hàng Nhật Bản ở Singapore. Mang những món ăn vặt này trở về quê hương của bạn như một món quà lưu niệm giá rẻ Singapore cho bạn bè và gia đình của bạn! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Bạn không cần đi du lịch xa đến Nhật Bản để mua đồ ăn nhẹ nữa vì bạn có thể mua sản phẩm tương tự Nhật Bản ở Singapore.

Mua bánh quy và sô cô la tại Tokutokuya
Tokutokuya được đặt tại Westgate Mall Singapore và Suntec City Mall. Bên trong cửa hàng, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại đồ ăn nhẹ Nhật Bản, đồ trang trí nhà cửa và đồ gia dụng.
Một trong những loại bánh quy được tìm thấy ở đây bao gồm Bánh quy phô mai Levain được bán với giá 4 SGD! Bánh quy này rất dày và làm đầy kem hoàn toàn bằng miệng giống như Bánh quy phô mai Hokkaido. Bạn đã thắng hối tiếc khi mua nó!

Hãy để ý sô cô la Meiji nổi tiếng có hương vị khác nhau như sô cô la trắng và hình dạng như dâu tây.
Tokutokuya tọa lạc tại 3 gateway Drive, Westage Mall B1. Đi tàu điện ngầm đến Jurong East và đi bộ trong 2 phút để đến Westgate Mall. Suntec City Mall cũng có một cửa hàng Tokotokuya ở tầng B1, Suntec City North Wing. Đi tàu, dừng tại ga Promenade, đi theo Lối ra C và đi bộ 10 phút trong Trung tâm thương mại thành phố SUnetc để đến Tokutokuya.

Thiên đường sô cô la tại Iroha Mart
Kit Kats mà bạn quen thuộc bao gồm nguyên bản, matcha và dâu tây? Điều đó rất phổ biến hiện nay! Bây giờ, bạn có thể tìm thấy Cranberry & Almond và Double Berry Cheesecake!

Một loại sô cô la Nhật Bản mà bạn biết có thể là sô cô la Macadamia. Sô cô la này thuộc về công ty Meiji và rất nổi tiếng với các loại hương vị sô cô la khác nhau. Hãy đến đây và khám phá thêm nhiều hương vị mà bạn chưa từng nghe đến. Chi phí của một sô cô la bắt đầu từ 5 SGD.

Để đến Iroha Mart, hãy đi tàu điện ngầm đến Dhoby Ghaut và đi theo Lối ra D. Tiếp theo, đi bộ chỉ trong hai phút và bạn sẽ thấy mình ở Iroha Mart tại 68 đường Orchard.

Nhà máy phô mai sữa Tokyo
Bạn có thích sữa và pho mát? Nếu bạn làm như vậy, bạn cần phải đến Tokyo Factory Cheese Factory.
Nhà máy phô mai sữa Tokyo bán kem và bánh ngọt. Kem bán chạy nhất của họ ở đây là Cow Cow Sundae có giá 8,80 SGD. Kem này đi kèm với Salt & Camembert và bạn sẽ nhận được một miếng bánh pho mát trên đầu kem! Nón của kem cũng ngon và thơm!

Họ chỉ dự trữ 50 nón mỗi ngày vì vậy đừng bị trễ để lấy kem trước khi họ hết nó!
Ngoài ra, họ cũng bán bánh Cookies & Tea Tea phiên bản giới hạn có giá 16 SGD cho 10 bánh. Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của phô mai, bạn có thể thử món bánh này vì nó không chứa bất kỳ loại phô mai nào.

Đi tàu điện ngầm và dừng tại ga tàu điện ngầm City Hall, đi theo lối ra A, đi bộ trong 4 phút và bạn sẽ đến Trung tâm cắt xén thành phố Raffles. Nhà máy phô mai sữa Tokyo nằm ở B1 trên trung tâm thương mại này.

Đồ ăn nhẹ tại Don Don Donki
Don Don Donki đã mở cửa hàng đầu tiên tại Singapore vào tháng 12 năm 2017 và nó trở nên rất nổi tiếng với các món ăn nhẹ Nhật Bản với giá cả phải chăng. Nếu bạn yêu thích các món ngon Nhật Bản, bạn nên đến đây để nhấm nháp sôcôla, gia vị nấu ăn, đồ uống có cồn, mỹ phẩm, đồ gia dụng. Điểm nổi bật của cửa hàng này là giá rẻ. Có thể mua sô cô la Macadamia với 3 SGD, Kit Kat lớn với 4 SGD, phô mai Calbee Jagarico với 2 SGD và nhiều hơn nữa!

Để đến đây, bạn có thể dừng tại Tàu điện ngầm Somerset và đi theo Lối ra C và đi bộ 4 phút về hướng Trung tâm B1 và ​​B2.


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Quận 4, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 11 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional