http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

tổng chi phí đi du lịch singapore tự túc - Funan Mall đã mở!

Funan Mall đã mở!

Sau khi đóng cửa được 3 năm, Funan Mall vừa mở cửa trở lại vào ngày 28/6 vừa rồi. Hãy cùng xem những gì bạn có thể tìm thấy bên trong trung tâm mua sắm Singapore này! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Trung tâm mua sắm này được biết đến như một trung tâm IT trong quá khứ nhưng đã thay đổi trọng tâm trong kinh doanh của nó thành phong cách sống mới. Với suy nghĩ này, họ có cửa hàng quần áo, địa điểm futsal, nhà hàng, cửa hàng tiện ích và nhiều hơn nữa.

Cửa hàng quần áo
Ai biết một cửa hàng quần áo có thể được sử dụng làm nền OOTD cho Instagram của bạn! Love, Bonito là một cửa hàng địa phương và nó thành lập cửa hàng thứ ba tại Funan Mall. Được biết đến trên toàn cầu, Love, Bonito có nền màu hồng thật đặc biệt cho những tấm hình tuyệt đẹp. Hãy cảm nhận sự khác biệt của việc mua sắm ở đây vì nó sẽ làm tăng sự hứng thú của bạn trong việc mua sắm.

Chẳng hạn, sử dụng tính năng của Facebook, bạn có thể cảm thấy như thể quần áo ở đây được trưng bày trong một khu vườn mặc dù trong thực tế, chỉ có những bức tường. Thật tuyệt vời làm sao! Săn lùng một số điểm tuyệt vời hơn ở đây!

Cửa hàng bán đồ du lịch tại WTP Store
Một cửa hàng khác của We the People Store được mở tại Singapore! Cửa hàng độc đáo này nổi tiếng với khách du lịch vì các sản phẩm sáng tạo và hiệu quả sẽ giúp giảm bớt áp lực trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Cửa hàng này quảng bá các sản phẩm từ gây quỹ cộng đồng như Kickstarter và Indiegogo. Tìm tất cả trong một Bộ chuyển đổi Zendure Passport Pro, Chai Que có thể giảm thiểu kích thước và Gối Aubergine, đây là một chiếc gối bơm hơi mà bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình khi đi du lịch.
Sử dụng mã khuyến mại SGB để được giảm giá 15% khi mua sắm tại Cửa hàng trực tuyến We The People.

Đi xe đạp bên trong trung tâm thương mại
Bạn đã bao giờ muốn khám phá một trung tâm mua sắm mà không cần đi bộ? Chà, thay vào đó bạn có thể đi xe đạp ở Trung tâm thương mại Funan! Đi dọc theo tuyến đường dành riêng cho xe đạp từ 7 A.M đến 10 P.M.

Bạn có quan tâm đặc biệt cho xe đạp? Hãy đến Trung tâm xe đạp nơi họ có thể bơm bánh xe, sửa xe đạp và thậm chí có nơi tắm trong trường hợp bạn đổ mồ hôi quá nhiều từ việc đạp xe! Một trong những mục đích của nơi này là cung cấp dịch vụ tốt cho nhân viên văn phòng sử dụng xe đạp để làm việc.

Xưởng may
Bạn đã từng muốn ở trong nơi thú vị và có thể tăng kỹ năng của bạn? Bạn có thể làm điều đó tại xưởng Bernina, một cửa hàng tại trung tâm mua sắm Funan cung cấp trải nghiệm kỹ năng may vá. Học cách may bằng máy may từ Thụy Sĩ và nếu điều đó không đủ, cửa hàng này cũng cung cấp máy vẽ tự động.

Đặt món ăn dễ dàng
Khi dạ dày của bạn đang kêu gọi nhiên liệu, hãy đến với KOPItech, một kopitiam trong trung tâm mua sắm này không có bất kỳ hàng đợi nào! Bạn có thể đặt món ăn của mình ở đây với dịch vụ tự phục vụ từ các ki-ốt hoặc Facebook Messenger! Khi số của bạn ở trên màn hình, bạn có thể lấy thức ăn ngay lập tức!
Khu ẩm thực này là hoàn hảo cho cả địa phương và khách du lịch vì nó cũng chấp nhận các loại phương thức thanh toán khác nhau. Được giảm giá bằng thanh toán điện tử.

Một ngày trong vườn
Hãy đến khu vườn trên sân thượng ở đây, được gọi là Nông trại đô thị Funan, nếu bạn mệt mỏi với cuộc sống ở trung tâm mua sắm. Hãy để đôi mắt của bạn được tươi mát với một số loại rau xanh và hơn 50 loại rau và trái cây mọc ở đây.

Thật thú vị, các cây trồng ở đây là tự nhiên và nông dân từ Edible Garden City làm việc cùng với các đầu bếp tại Funan để tạo ra các món ăn sử dụng các nguyên liệu từ khu vườn này. Điều đó thật hữu cơ và thú vị!

Nhìn chung, Trung tâm thương mại mới mở lại cho công chúng này sẽ mang đến nhiều điều tuyệt vời cho người dân địa phương và khách du lịch. Hãy đến và đưa bạn bè và gia đình của bạn đến đây nhé, tại 107 North Bridge Road. Dừng tại ga Dhoby Ghaut và đi bộ trong 10 phút để đến đây. Trung tâm mua sắm này thường được mở từ 10 A.M đến 10 P.M.


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 19 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional