http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

singapore có gì ăn chơi - SPECTRA

singapore có gì ăn chơi - SPECTRA: Nếu bạn thấy băn khoăn không biết mình có thể làm gì vào ban đêm sau kết thúc bữa tối tại Singapore

Chương trình ánh sáng miễn phí tại Singapore

Một màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục có thể là thứ bạn cần. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Dưới đây là một số chương trình ánh sáng miễn phí có sẵn để bạn thưởng thức tại Singapore

SPECTRA
Chương trình dài 15 phút này bao gồm nước nhảy múa và đèn laser đầy màu sắc chiếu một câu chuyện. Nằm ở phía trước của Marina Bay Sands Skypark, một trung tâm mua sắm ở Singapore, bạn có thể xem chương trình này vào mỗi tối lúc 8 giờ tối và trong trường hợp bạn bỏ lỡ, nó sẽ được phát liên tục từ hai đến ba lần mỗi ngày. Để đến Marina Bay Sands Skypark, bạn có thể sử dụng tàu điện ngầm và dừng tại trạm tàu ​​điện ngầm Bayfront. Vị trí này thuận tiện gần Gardens by the Bay, vì vậy nó sẽ là một cách hoàn hảo để kết thúc một ngày của bạn nếu bạn chỉ ở trong khu vườn này!
2 Bayfront Avenue

CRANE DANCE
Được coi là chương trình hoạt hình lớn nhất thế giới, Crane Dance nằm ở đảo Sentosa tại bờ sông. Nó giới thiệu một câu chuyện lãng mạn bằng cách sử dụng hai con thiên nga cơ khí dài 30 mét nhảy theo ánh đèn, tia laser, nước và âm nhạc. Chương trình này được phát miễn phí mỗi ngày vào lúc 8 giờ tối. Để đến điểm đến này, bạn có thể sử dụng Sentosa Express và dừng tại trạm Station
8 Sentosa Gateway

GRADEN RHAPSODY
Garden Rhapsody là một buổi trình diễn ánh sáng tại SuperTree Groove nằm ở Gardens by the Bay. Nằm ở một trong những nơi tốt nhất ở Singapore, đây là một trong những chương trình tốt vì ánh sáng thực sự đến từ những cái cây khổng lồ 50 mét của Gardens by the Bay. Hiển thị mỗi đêm vào lúc 7h40 tối và 8h40 tối, đèn hoạt động tương ứng đồng bộ với âm nhạc của nó. Xem buổi trình diễn ánh sáng chỉ bắt đầu vào ban đêm, bạn có thể dành thời gian ban ngày của mình tại Marina Barrage để thư giãn trên bãi cỏ với những con diều bay trên bầu trời và toàn bộ Gardens by the Bay cùng với khách sạn Marina Bay Sands. Trạm tàu ​​điện ngầm gần nhất mà bạn có thể đến đây là trạm Bayfront.
18 Marina Gardens Drive

Một ngày trong đền Răng phật (Buddha Tooth Relic Temple)

Đền thờ Răng Phật  là ngôi chùa Phật giáo vĩ đại nhất trong khu vực phố Tàu. Ngôi đền này là nơi thờ cúng cũng như là một bảo tàng giàu văn hóa và lịch sử. Tên của ngôi chùa này được lấy từ những đồ vật được các tín đồ Phật giáo coi là răng hàm trái của Phật, được tìm thấy từ hài cốt của hỏa táng ở Kushinagar, Ấn Độ.
Ngày nay, chiếc răng được đặt bên trong một bảo tháp khổng lồ được bảo vệ trong ngôi đền này. Bảo tháp được làm bằng 320 kg vàng nặng 3,5 tấn. Bạn chỉ có thể nhìn thấy nó từ khu vực công cộng, bởi vì chỉ có các nhà sư được phép vào phòng di tích.
Mặc dù nó được xây dựng vào năm 2002 và trở thành một điểm thu hút khách du lịch Singapore vào năm 2007, nhưng Bảo tàng và Đền thờ Phật Di tích có thiết kế nội thất và triển lãm nghệ thuật và văn hóa có hàng trăm năm tuổi. Ngôi đền được thiết kế để theo các yếu tố từ thời nhà Đường, với mái hình ngôi chùa bằng hợp kim màu đỏ và vàng. 
Tầng thứ ba là Bảo tàng Văn hóa Phật giáo, nơi lưu trữ một loạt các cổ vật linh thiêng của Đức Phật, như các di vật bằng xương và lưỡi. Trong khi đó, Hội trường ánh sáng thiêng liêng trên tầng 4 lưu trữ những đồ vật quan trọng nhất từ ​​ngôi đền này, cụ thể là bảo tháp chứa Thánh tích Răng Phật.

Các chỗ khác bao gồm Bảo tàng Sangha Emesy, một nhà hát tổ chức các chương trình văn hóa, thảo luận và chiếu phim. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thiền định một cách bình tĩnh ở giữa trung tâm của khu phố Tàu, tầng thượng, nơi có những ngôi chùa và bánh xe cầu nguyện của Phật giáo, cung cấp một nơi ẩn náu rất yên tĩnh.
Các khu vực khác có thể đến bao gồm Hội trường Trăm rồng, nơi lưu giữ hàng trăm bức tượng Phật và Hội trường Trí tuệ phổ quát có các tác phẩm nghệ thuật Bồ tát. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể nghỉ ngơi và thưởng thức một tách trà trong cửa hàng ở tầng ba. Bạn có thể thuê một hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn bạn trong một tour du lịch trong 2 giờ. Nó là miễn phí!

Bạn được yêu cầu mặc quần áo lịch sự, hoặc bạn có thể mượn quần áo ở cổng nếu cần thiết. Không có tốn phí để vào ngôi đền này. Bạn có thể đi tàu điện ngầm và xuống tại ga Chinatown Station và thoát qua cửa ra A đến đường Pagoda Street. Đi bộ từ đó, sau đó rẽ vào South Bridge Road.
288 South Bridge Road

Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 33 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional