http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Những quy định đối với người hút thuốc khi ở Singapore

Những quy định đối với người hút thuốc khi ở Singapore

Bạn có thể đã nghe nói rằng Singapore là một quốc gia có 1001 quy tắc. Sau đây là thông tin quan trọng về việc hút thuốc ở Singapore (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Thuốc lá điện tử là bất hợp pháp tại Singapore!
Mặc dù thuốc lá điện tử được biết đến như một sự thay thế lành mạnh cho thuốc lá, tuy nhiên việc sở hữu, mua hoặc sử dụng nó ở Singapore là bất hợp pháp theo Điều 16 (2A) của Viện Thuốc lá Singapore. Điều này cũng bao gồm thuốc lá điện tử, ống điện tử, xì gà điện tử kể từ ngày 1 tháng 2 năm 2018.
Khi bị bắt quả tang, bạn có thể bị phạt tới 2.000 đô la singapore. TCASA chương 16 (1) tuyên bố rằng nhập khẩu các thứ này từ ngày 1 tháng 8 năm 2016 trở đi là bất hợp pháp.
Điều này có nghĩa là việc mua bán trực tuyến và vận chuyển đến Singapore để sử dụng riêng là hoàn toàn bất hợp pháp. Vi phạm luật này có thể bị phạt khoảng 10.000 đô la và / hoặc 6 tháng tù. Vi phạm lần thứ hai trở đi sẽ bị phạt khoảng 20.000 đô la và / hoặc 12 tháng tù giam.
Hút thuốc và sử dụng xì gà chỉ hợp pháp cho những người từ 18 tuổi trở lên ở Singapore. Tuy nhiên, độ tuổi tối thiểu này sẽ được tăng lên 21 tuổi.

Hút thuốc ở Singapore
Hút thuốc cũng không được phép ở hầu hết các địa điểm trong nhà và ngoài trời ở Singapore , chẳng hạn như rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm ở Singapore, văn phòng, nơi nghỉ ngơi, trạm xe buýt, bể bơi và sân vận động thể thao. Khu vực hút thuốc có thể được tìm thấy trong các cửa siêu thị mini. Hút thuốc lá cũng bị cấm trên các phương tiện giao thông công cộng, phương tiện cá nhân, xe buýt trường học và taxi.
Đất nước này được biết đến với không khí sạch vì luật quy định rất nghiệm khắc về các hành động gây ô nhiễm môi trường. Luật quy định rằng mọi người không được phép hút thuốc gần khu vực tòa nhà và cách họ 5 mét. Nếu một người bị bắt gặp hút thuốc ở bất kỳ nơi nào bị cấm, anh ta / cô ta có thể bị phạt tới 200 đô la. Nếu vụ kiện được đưa ra tòa, việc giải quyết có thể tăng lên tới $ 1.000.

Danh sách những nơi thường được phép hút thuốc:
Bãi biển
Nhà riêng
Phương tiện cá nhân (miễn là không có khói thuốc lá sau khi thở ra), ví dụ, đóng cửa sổ khi đi qua hoặc dừng lại ở khu vực cấm hút thuốc.
Không gian mở tại nhà riêng
Không gian mở công cộng
Không gian mở của bãi đỗ xe trên sân thượng
Vỉa hè
Đất trống
Khu vực hút thuốc đặc biệt
Phòng hút thuốc được phê duyệt ở những nơi giải trí, văn phòng và sân bay Changi
Khu vực giải khát không gian mở tại các trung tâm thực phẩm

Các cơ sở hoặc tòa nhà nằm ở tầng cao hơn so với mặt đất (như nhà hàng và trong phạm vi 5 mét từ lối vào của tòa nhà) vẫn được coi là khu vực cấm hút thuốc
Khác với luật pháp do Singapore đưa ra, bạn cũng cần chú ý đến các quy tắc do chủ sở hữu hoặc người phụ trách nơi bạn sẽ hút thuốc thực hiện.

Khu vực hút thuốc ở đường Orchard
Nếu bạn là người hút thuốc và dự định đi đến đường Orchard, bạn có thể phải chờ thêm một thời gian nữa để hút thuốc vì khu vực nổi tiếng này đã trở thành khu vực cấm hút thuốc kể từ tháng 7 năm 2018.
Trước đây, mọi người được phép hút thuốc tự do tại Đường Orchard nhưng hiện tại, những người hút thuốc chỉ được phép hút thuốc tại Cuppage Terrace, Tháp Towers, Far East Plaza, The Heeren và phía sau tàu điện ngầm Somerset.

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional