http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Kinh nghiệm đi singapore lần đầu: khám phá sân bay Changi

Kinh nghiệm đi singapore lần đầu: khám phá sân bay Changi, Trong số các sân bay hàng đầu trên thế giới, sân bay Changi được biết đến là điểm đến chính của quá cảnh và có nhiều hoạt động giải trí như khu trẻ em và trung tâm mua sắm là những điểm thu hút khách du lịch Singapore. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Có nhiều người đã hỏi liệu họ có thể tận hưởng tất cả những gì sân bay Changi cung cấp mà không có lịch trình chuyến bay nào không. Chà, may mắn thay cho bạn! Sân bay Changi không giới hạn các điểm tham quan cho hành khách chúng được mở cửa cho hành khách có thể đến bất cứ lúc nào muốn!

Kinh nghiệm đi singapore lần đầu: khám phá sân bay Changi
Kinh nghiệm đi singapore lần đầu: khám phá sân bay Changi
Khu trẻ em
Hãy để con bạn dành năng lượng của chúng tại T1 và T3, nơi sẽ có nhiều khu vực thân thiện với trẻ em và sân chơi trong nhà. Bạn sẽ tìm thấy Trạm cọ xát Wood Block tại T1 & T3 nơi con bạn có thể thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua tất cả các bút chì màu được cung cấp ở đây.
Đến với sân chơi T1 & T3, nơi có các đường trượt và câu đố. Con bạn chắc chắn sẽ rất vui ở đây!
Sân bay Changi có thể được coi là một trong những địa điểm yêu thích cho trẻ em chơi. Đưa con bạn đến phòng này trong khi có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới. Nếu con bạn thích xem máy bay, hãy mang chúng đến Playground T1 vì có một khung nhìn về máy bay từ đây.

Slide tại T3 là một sân chơi thú vị dành cho thanh thiếu niên. Slide này là slide trong nhà cao nhất trong một sân bay - cao 12 mét! Trượt ở đây với tốc độ 6 mét mỗi giây. Nếu bạn thông qua những đứa trẻ nhỏ hơn, hãy đưa chúng đến The Slide ở tầng hầm 1 nơi sẽ có một phiên bản nhỏ hơn của nó. Bạn chỉ có thể tìm thấy loại cầu trượt này trong sân bay Changi nên không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm nhé!

Chụp ảnh với nhiều cài đặt khác nhau
Bạn có nghĩ rằng đó là tất cả mà sân bay Changi được cung cấp? Tìm nhiều bản cài đặt nghệ thuật ở đây như Kinetic Rain T1 có thể tạo 16 cấu hình bắt đầu từ nghệ thuật trừu tượng đến các hình thức quen thuộc như máy bay, diều và thậm chí cả rồng. Kinetic Rain được tạo ra trông giống như những giọt mưa nếu bạn nhìn kỹ.
Tìm thêm cài đặt tuyệt vời tại Sân bay Changi: Daisy của Christian Moeller và Saga Seed tại T3, Les Oiseaux tại T4.
Tất cả các nghệ thuật ở đây là hoàn toàn MIỄN PHÍ để xem! Đừng quên giữ máy ảnh của bạn và tạo dáng trước những điều độc đáo bên trong sân bay Changi!

Ẩm thực tại sân bay Changi
Có rất nhiều lựa chọn thực phẩm mà bạn có thể chọn tại sân bay này. Nếu bạn đến T4, bạn sẽ tìm thấy nhiều cửa hàng bán lẻ, các nhà hàng đồ ăn nhẹ và quán cà phê như Gà giòn 4 ngón tay, Ẩm thực bánh, Beard Papa trộm và Bikanervala.
Sân bay này rất thuận tiện, nhiều dịch vụ được cung cấp như bưu điện, ATM, Hoàn tiền GST, đổi tiền, phòng khám, hiệu thuốc và khách sạn. Cho dù bạn có bay hay không, sân bay Changi là một nơi tuyệt vời để khám phá.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Bà Thiên Hậu Pagoda, 710 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam chỉ mất 17 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional