http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

kinh nghiệm đi singapore lần đầu - 6 máy bán hàng tự động độc đáo tại Singapore

6 máy bán hàng tự động độc đáo tại Singapore

Singapore, máy bán hàng tự động đặc biệt không còn mới nữa nhưng nó vẫn thu hút khách du lịch. Nó thậm chí còn hấp dẫn hơn khi các vật phẩm bên trong máy không phổ biến. Chẳng hạn, bạn có thể tìm thấy cua ớt trong máy bán hàng tự động thay vì đồ uống thông thường của bạn. Thật thú vị phải không? Tiếp tục đọc để tìm hiểu 6 máy bán hàng độc đáo ở Singapore! (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Máy bán hàng tự động Café
Một khi đã trở nên cực kỳ lan truyền vào năm 2017, Vending Machine Café là một trong những thực phẩm ăn liền được biết đến nhiều nhất mà bạn có thể biết trong một cái hộp. Một sự tiện lợi khác là ga tàu điện ngầm Ang Mo Kio, tàu điện ngầm Lakeside cũng ở gần đây.
Cỗ máy kỳ diệu này dành cho những người đi làm khi đói bụng (người dùng KRL) muốn có một bữa ăn không tốn nhiều thời gian, khái niệm này rất thú vị và hiệu quả vì khách hàng sẽ chỉ cần chọn thực phẩm ưa thích, thanh toán và chờ trong vài phút trong khi món hàng đã chuẩn bị sẵn sàng.
Thực đơn cũng đa dạng. Cơm gà Hải Nam? Paella cá hồi? Mì ống Ý? Bạn đã có tất cả! Mặc dù vậy thật không may, không phải tất cả các đánh giá từ các khách hàng khác đều dễ chịu nhưng chúng tôi phải thừa nhận rằng chúng cung cấp rất hữu ích cho người tiêu dùng vì sự hiệu quả và giá cả của nó. Vị trí gần trạm Ang Mo Kio và trạm tàu ​​điện ngầm Lakeside

Máy bán hàng cá hồi
Bạn đã bao giờ tưởng tượng mua cá hồi mà không cần phải đi siêu thị? Vâng, bạn có thể làm điều đó bây giờ. Ở Singapore, có khoảng 100 máy bán hàng tự động cũng là cá hồi Na Uy, đó là một ý tưởng độc đáo được đưa ra bởi Lyng Seafood hóa ra lại được công chúng yêu thích!
Vị trí Ang Mo Kio, Woodlands và Bukit Batok

Máy bán cua
Máy bán hàng tự động thứ ba bán cua sẵn sàng với ba biến thể của thực đơn mà bạn có thể chọn: tiêu đen, trứng cay và trứng muối. Hừm, ngon quá!
Vị trí 3 Punggol Point Road

Máy bán xà lách
Không chắc chắn về độ tươi của rau? Đừng lo lắng, các đánh giá nói rằng các mặt hàng được bán ở đây đều tươi hàng ngày vì nó sẽ được thay thế khi độ tươi không còn nữa.
Vị trí Chai Chee Technoark, Bệnh viện đa khoa A & E Changi và Trung tâm sáng tạo Pico

Máy bán hàng tự động Pizza
Chỉ trong 4 phút, máy bán hàng tự động này sẽ phục vụ bạn với chiếc bánh pizza ấm áp yêu thích của bạn. Bạn có muốn thịt bò và phô mai như toppings? Thêm phô mai hoặc Xúc xích ít hơn? Chọn bất cứ điều gì bạn thích, trả tiền, và chờ đợi!
Koufu Pte Ltd – Grab & Go, Orchard Tower and Vendmart @Giant HyperMarket – Tampines

Máy bán hoa quả và rau xanh
Hầu hết các siêu thị đã giành được mở trong 24 giờ, đó là lý do tại sao máy bán rau quả này tồn tại. Máy này có trái cây, rau, gạo, đường và đồ uống.
Vị trí 231 Mountbatten Rd, Ace Manor và Bedok North Ave 4



Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 34 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional