http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

du lịch singapore nên đi tour hay tự túc - lưu niệm

du lịch singapore nên đi tour hay tự túc - lưu niệm: Thật không đúng nếu bạn đến Singapore mà không mua bất kỳ món quà lưu niệm xinh xắn ở đây

5 món quà lưu niệm từ Singapore mà bạn nên mua

Có nhiều loại quà lưu niệm như thực phẩm, đồ ăn nhẹ, đến quần áo mà bạn có thể chọn làm quà lưu niệm. Tất nhiên, bạn sẽ tìm kiếm một cái gì đó điển hình đặc trưng của đất nước này để mang về nhà, phải không? Hơn nữa, sẽ thật rắc rối nếu bạn mang theo đồ ăn hoặc đồ uống có thể bốc mùi nhanh chóng làm quà lưu niệm. Dưới đây là một số món quà lưu niệm mà bạn có thể đem từ Singapore mà không sợ hư hỏng. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Sô cô la
Sô cô la là một món quà thường được du khách chọn mỗi khi đi du lịch nước ngoài. Nhưng khác với sôcôla khác, sô cô la này có hình dạng như một biểu tượng của Singapore. Tượng Merlion được in bằng sô cô la sẽ là một món quà lưu niệm đặc trưng của Singapore. Có rất nhiều hương vị sô cô la mà bạn có thể tìm thấy trong các cửa hàng lưu niệm ở Singapore. Một nơi mà bạn có thể đến để mua sô cô la sô cô la là Trung tâm Mustafa ở khu vực tiểu Ấn Độ.

Rich Jam
Rich Jam là một loại mứt điển hình từ Singapore. Do đó, món mứt này được nhiều khách du lịch tìm kiếm. Không được làm từ srikaya, mứt này được làm từ nước cốt dừa, trứng, đường và lá pandan được nấu cho đến khi mịn. Một trong những thương hiệu nổi tiếng của Rich Jam là Ya Kun Kaya Toast. Bạn có thể lấy nó tại Trung tâm Orchard, City Square Mall, Bugis Junction, Sun Plaza, Sân bay Changi và nhiều nơi khác.

Bak Kwa
Bak Kwa là một loại thịt hun khói với hỗn hợp gia vị đặc biệt tạo ra hương vị thơm ngon. Bak Kwa thường được làm từ thịt lợn, nhưng một số được làm từ thịt gà cho những khách hàng theo đạo Hồi. Thực phẩm này phù hợp để làm quà lưu niệm vì nó không dễ bị ôi thiu và không gây rắc rối khi mang trên máy bay. Thương hiệu nổi tiếng Bak Kwa là Bee Cheng Hiang mà bạn có thể tìm thấy trên khắp Singapore. Bạn có thể tìm các cửa hàng bán Bak Kwa tại sân bay Changi.

Garrett Popcorn
Món ăn nhẹ này cũng thích hợp để làm quà lưu niệm. Garrett Popcorn có nguồn gốc không phải từ Singapore, mà từ Chicago. Tuy nhiên, bạn có thể mang bỏng ngô này khi về, vì nó không có ở Việt Nam. Có một số hương vị mà bạn có thể chọn, chẳng hạn như caramel, phô mai, bơ, và các loại khác. Không khó để tìm chỗ để mua Garett Popcorn. Bạn có thể tìm thấy nó trên đường Orchard, Trung tâm mua sắm Wisma Atria, Vivo City, đến City Link Mall.

Royal Pudding
Royal Pudding cũng là một món quà lưu niệm đặc trưng của Singapore mà bạn có thể mang theo. Nó có nhiều hương vị, từ nguyên bản, xoài và sô cô la. Giá khoảng 4,5 đô la Singapore đến 5 đô la Singapore. Royal Pudding là duy nhất bởi vì nó được đóng gói trong các lọ nhỏ với dòng chữ "Royal Pudding". Bạn có thể mua món ăn nhẹ này tại Paris Baguette Cafe nằm ở Wisma Atria, đường Orchard ..

Ở trên là các món quà lưu niệm bạn có thể mang theo, vì chúng không bị ôi thiu và không gây rắc rối khi bạn mang về nhà. Đừng quên kiểm tra chất lượng và ngày hết hạn, vâng. Chúc bạn mua được những món quà lưu niệm ưng ý để tặng người thân!


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Quận 8, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 26 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional