http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Du lịch singapore malaysia mùa nào đẹp nhất: Xem phim ngoài trời ở Singapore

Du lịch singapore malaysia mùa nào đẹp nhất: đó là mùa cao điểm hè từ tháng 5 đến cuối tháng 8 và tháng 12 vì vào thời gian này có rất nhiều chương trình khuyến mãi mua sắm, cũng như nhiều hoạt động vui chơi giải trí rất thú vị. Trong đó có một hoạt động thú vị là xem phim ngoài trời ở Singapore Bạn đang tìm kiếm một cái gì đó khác thường? Chán các rạp chiếu phim trong nhà trong trung tâm thương mại? Không quan tâm đến các buổi hòa nhạc hiện tại ở Singapore? Vâng, chúng tôi đang ở đây để giới thiệu cho bạn các lựa chọn khác! Sau đây là một số rạp chiếu phim ngoài trời mà bạn có thể đến để xem một bộ phim với một chút không khí vui vẻ. Mang theo bạn bè và gia đình của bạn sẵn sàng cùng với bỏng ngô và đồ uống của bạn bởi vì nó sẽ rất ngoạn mục! (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Du lịch singapore malaysia mùa nào đẹp nhất
Du lịch singapore malaysia mùa nào đẹp nhất
Đêm bỏng ngô
Chuẩn bị sẵn tấm chăn dã ngoại và đến Palawan Green tại Sentosa. Trải nghiệm xem một bộ phim, mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị khi mặt trời lặn và chìm xuống biển. Cảm nhận sự thanh thản của đêm phim dưới những vì sao và thiên nhiên xung quanh bạn. Hãy đến sớm vì những chỗ tốt nhất sẽ được lấy nhanh chóng và xem các buổi hòa nhạc ngắn và phim xem trước trích đoạn giới thiệu của phim. Một thông báo với chúng tôi rằng bạn có thể nhận được bỏng ngô không giới hạn mỗi khi bạn tải xuống ứng dụng xuống! Những bộ phim phổ biến mà họ sẽ đóng là những bộ phim địa phương như Ah Boys to Men và những bộ phim bom tấn Hollywood như Thor.
Diễn ra: thứ ba hàng tuần
Miễn phí

Be My Kaki Movie Bus
Bạn đã từng xem một bộ phim ở mặt sau của một chiếc xe buýt chưa? Be My Kaki Movie Bus có thể dễ dàng duy chuyển quanh các công viên ở khu vực trung tâm Singapore. Phương tiện này đi khắp đảo mỗi năm để chiếu những bộ phim hoài cổ sử dụng mặt sau của xe buýt làm màn hình và có được bầu không khí như một rạp chiếu phim ngoài trời. Một số bộ phim mà họ chiếu là những bộ phim thân thiện với gia đình như Kungfu Panda, The Angry Bird Movie, Trolls, và nhiều bộ phim khác. Vị trí luôn thay đổi khi xe di chuyển liên tục. Bạn có thể kiểm tra lịch trình và địa điểm tại trang web chính thức của họ.
Diễn ra: Thứ Sáu-Chủ Nhật và các dịp đặc biệt
Miễn phí

Moviemob
Hãy để du hành ngược thời gian trở lại khi đó xem phim trong rạp rất phổ biến. Moviemob sẽ mang nó trở lại cho bạn trong Thế kỷ 21, nơi họ sẽ sử dụng màn hình khổng lồ tại bãi đậu xe. Chọn địa điểm thuận tiện cho bạn và đỗ xe và thưởng thức bộ phim!
Nếu bạn không sở hữu một chiếc ô tô, đừng lo lắng vì Moviemob sẽ cung cấp ghế rất thoải mái! Họ cũng chiếu phim tại các khu vườn và trung tâm thương mại.
Diễn ra: chỉ sáu lần một năm ở các địa điểm khác nhau
Miễn phí

Films at the Fort
Đừng mong đợi bỏng ngô và khoai tây chiên tại nơi này vì bạn sẽ được phục vụ như những người sành ăn như tôm hùm cuộn, burger và phô mai ngon với nho. Liệu có phải âm thanh xa hoa? Bạn có thể ngồi trên những chiếc thuyền siêu nhỏ dưới những vì sao trong khi bộ phim đang chiếu. Nếu bạn đã nhìn thấy một số mô tả tương tự từ tumblr, nó chính xác là phi thường như bạn tưởng tượng. Trong số nhiều bộ phim thường được phát là Moonlight, The Big Sick và Get Out. Nằm tại Fort Canning Green, River Valley Road, bạn có thể kiểm tra lịch trình và biết thêm thông tin tại đây (moviesatthefort.com.)
Diễn ra: tháng 8 hàng năm
Giá: bắt đầu từ 27 SGD

Phim dưới những vì sao
Ngồi trên một chiếc ghế nhựa và làm cho mình thoải mái. Open-Air Plaza tại Trung tâm Tampines (1 Tampines Walk) đã được cải tạo thành một nhà hát. Tuy nhiên, không có bỏng ngô nào được đưa ra ở đây nhưng bạn có thể mua đồ ăn nhẹ tại quầy F & B gần nhất. Hầu hết các bộ phim được phát tại đây đều được xếp hạng PG13 trở xuống, do đó bạn có thể sẽ xem các bộ phim như A Star Wars Story, Despossible Me, v.v.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Vòng xoay An Lạc, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 30 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional