http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Bạn sẽ ở đâu khi đi du lịch Singapore?


Bạn sẽ ở đâu khi đi tham quan Singapore?

Trong bài viết này, Agam sẽ chia sẻ những lời khuyên về chỗ ở và phòng chờ nổi tiếng trong số các điểm du lịch Singapore!

Satria, một người trong nhóm của chúng tôi đã phỏng vấn một người có ảnh hưởng nổi tiếng của Indonesia với tên Agam. Anh ấy đã chia sẻ nhiều khuyến nghị thú vị về nơi lưu trú và địa điểm tham quan ở Singapore

Hãy cùng xem những lời khuyên của anh ấy!
S: Bạn sống ở khách sạn con nhộng nào khi đến Singapore? (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây) Bạn có bất cứ đề nghị gì?
A: Tôi thường ở spacepod tại khu vực Kallang. Vì nó nằm gần sân vận động quốc gia (thường được sử dụng làm nơi tổ chức buổi hòa nhạc). Nó trông giống như là một hostel hơn là một khách sạn. Mặc dù vẫn còn các hostel khác có giá cả phải chăng hơn cho du khách ba lô, nhưng nơi đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khác biệt.
S: các tiện nghi mà bạn có được khi ở tại khách sạn con nhộng được đề cập là gì?
Trả lời: Các tiện nghi được coi là đủ như nước uống, trà và cà phê cả ngày, bữa sáng, máy giặt, v.v ... Sự sạch sẽ của các phòng là khía cạnh quan trọng nhất.
S: Bạn có thể đánh giá ngắn về khách sạn không?
Trả lời: Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những trải nghiệm mà bạn sẽ cảm thấy như đang ngủ ngoài không gian, đây chắc chắn là đề xuất của tôi. Ngoài việc có đầy đủ tiện nghi, bạn có thể nhận phòng trong 24 giờ mà không có bất kỳ vấn đề gì nếu bạn có chuyến bay nửa đêm. Mỗi giường đều có tủ khóa riêng để bạn cất hành lý. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là bạn không được phép ồn ào vì có những người khác trong một phòng. Có rất nhiều thông tin có sẵn ở đó và các hướng dẫn được làm và không được làm để cho du khách rõ.
S: Làm sao bạn biết khách sạn này?
Trả lời: Tôi đã tìm thấy nó trên internet một mình trong khi xem xét các đánh giá khác.
S: Bạn đặt phòng ở đâu?
A: Thông qua nhiều website đặt phòng trực tuyến uy tín.
S: những lời khuyên để có được khách sạn giá cả phải chăng để ở là gì?
Trả lời: ngày nay rất dễ dàng vì bạn có thể so sánh giá trên nhiều nền tảng đặt phòng khác nhau.
S: Nơi nào bạn thường đi chơi ở Singapore?
A: Thành thật mà nói, tôi hiếm khi lang thang ở Singapore vì tôi sẽ lang thang từ sáng đến tối để săn đồ chơi.
S: Có điểm nào tuyệt vời mà bạn muốn giới thiệu ở Singapore không?
A: Có một vài địa điểm thú vị xung quanh phố Bugis vào ban đêm, nơi bạn có thể tìm thấy những món ăn ngon với giá cả phải chăng. Tôi thường ngồi quanh Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật Marina Bay Sands hoặc Haji Lane vào buổi chiều như một sự thay thế cho các điểm trên. Nếu bạn thích mua sắm, Orchard chắc chắn là trung tâm mua sắm nên ghé thăm và bạn cũng có thể thư giãn quanh đây.
S: những điều bạn sẽ làm trong khi đi lang thang là gì?
A: chụp ảnh và thưởng thức cà phê của tôi và khung cảnh của đất nước xinh đẹp này.

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional